63 Stravel

Thay mặt kính iPhone X xong rồi nên dán cường lực hay phủ nano

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huỳnh Thanh Hà, 5 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      950,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. Huỳnh Thanh Hà

    Huỳnh Thanh Hà New Member

    Xin chào các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Nhiều bạn không biết là sau khi thay mặt kính iPhone X xong mình nên phủ nano hay chỉ chọn dán cường lực truyền thống. Vậy nó những ưu điểm và khuyết định gì trong mỗi phương pháp thì hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Tất cả các linh kiện trên đều có sự liên quan đến nhau. Một món hư thì hiển nhiên phải sửa rồi. Vì thế muốn sử dụng smartphone bền hơn thì sau khi thay mặt kính iPhone X xong, nên dán cường lực hay phủ nano cũng đáng.

    [​IMG]

    1. Xét về giá, cường lực hay nano sẽ tốt hơn?

    Tất nhiên sau khi thay mặt kính iPhone X xong thì mặt kính mới sẽ không có tấm dán cường lực. Tấm cũ sẽ không sử dụng lại được. Vì vậy, khách hàng sẽ sẵn sàng chi cho một tấm dán cường lực hoặc một lớp phủ nano.

    Mức độ hậu chi cho cường lực hay phủ nano sẽ cao hơn?

    Sau khi thay mặt kính iPhone X xong, các bạn trong diễn đàn nendidau.com nên biết mức giá chung cho một miếng dán cường lực khoảng từ 50.000 đến 150.000 tùy loại. Tuy nhiên, nếu sử dụng phương pháp này cũng mang đến nhiều rủi ro nhất định.

    So với miếng dán cường lực thì phủ nano sẽ rẻ được phần nào. Với mức giá làm dịch vụ tối thiểu là 40.000 đồng. Ngoài ra phủ nano bền hơn rất nhiều so với lớp dán cường lực mỏng manh kia.

    2. Phân tích ưu nhược điểm của hai phương pháp sau khi thay mặt kính iPhone X

    Thực tế, nếu dán cường lực thì tỉ lệ vỡ mặt kính khi làm rơi sẽ chiếm khoảng 50%. Bởi nó chỉ là một lớp bảo vệ mỏng manh mà thôi.

    Nhưng sau thay mặt kính iPhone X rồi phủ một lớp nano sẽ tốt hơn so với miếng dán màn hình. Nếu mặt kính của bạn vô tình bị xước thì nên lựa chọn phủ nano. Bởi kích thước nhỏ li ti của phân tử hạt sẽ bám vào những điểm xước, hoặc những điểm lồi lõm sẵn có. Từ đó thiết bị sẽ trở nên long lanh như mới, rất khó để phát hiện.

    Hơn nữa lớp phủ nano còn khả năng bảo vệ lâu hơn so với miếng dán màn hình (6 tháng so với 3 tháng).

    Nhưng sau khi thay mặt kính iPhone rồi phủ nano về lâu dài có hư hại gì cho da tay hay không thì cũng chưa một ai dám khẳng định. Bởi nano là một loại hóa chết đặc biệt ứng dụng công nghệ nano, pha thêm một chút polyme. Keo nano được phủ lên mặt kính có tác dụng tạo ra lớp màn mỏng phía trên để bảo vệ smartphone. Lớp màng này như một lớp đệm siêu trơn có tác dụng triệt tiêu các lực ma sát khi thiết bị va chạm, làm rơi hay tiếp xúc với vật khác. Còn polyme có tác dụng tạo độ bóng.

    Cho dù như thế nào đi chăng nữa thì mình vẫn khuyên các bạn nên dán cường lực sau khi thay mặt kính iPhone X, ít nhất nó sẽ mang lại ít rủi ro về sức khỏe hơn.

    Cảm ơn tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc bài viết của mình. Mình hi vọng những thông tin mình mang đến thật sự bổ ích. Xin chào và hẹn gặp lại.

    => Nếu muốn tìm nơi thay mặt kính iPhone, dán cường lực bền hay phủ keo nano thì có thể tham khảo bài viết đầy đủ qua link sau: Thay mặt kính iPhone X xong rồi nên dán cường lực hay phủ nano

    Nguồn: soangia.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...