63 Stravel

Thay mặt kính iPhone X “đểu” và những tác hại khôn lường bạn nên đọc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huỳnh Thanh Hà, 8 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      950,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 513 Đọc
  1. Huỳnh Thanh Hà

    Huỳnh Thanh Hà New Member

    Chớ ham thay mặt kính iPhone X giá rẻ mà có thể khiến bạn “ôm hận”. Bởi vừa tốn tiền vừa tốn thời gian, đã vậy còn mang theo 1 chiếc điện thoại với màn hình “dởm” chẳng chất lượng…

    Trước khi nói theo các tác hại khôn lường từ việc thay mặt kính iPhone X đểu thì chúng ta cùng lướt qua một vài thông tin. Mục đích là để bạn có cái nhìn tổng quát theo dịch vụ thay mặt kính iPhone này. Bên cạnh đó, mách cho bạn vài mẹo nhỏ để tránh tình trạng gặp phải hàng đểu.

    [​IMG]


    1. Thay mặt kính iPhone X và các điều cần biết


    Khi bị vỡ mặt kính iPhone X, bạn muốn thay nhưng chưa có nhiều thông tin theo dịch vụ này. Nhưng cứ sợ thay phải mặt kính dởm. Vậy thì cùng về dõi những thông tin mà chúng tôi phân phối bên dưới nhé!

    a. Khi nào thì bạn nên đi thay mặt kính iPhone X


    Khi cầm iPhone X bạn sẽ thấy mặt kính gần như chiếm tất cả diện tích của máy. Apple cũng từng tuyên bố bảo vệ máy trong tình trạng tốt nhất. bởi vậy, nên đã đồ vật công nghệ kính cường lực mới nhất. Dù vậy, tỉ lệ rơi vỡ kính cũng khá cao. Vậy thí dụ nào thì nên đi thay mặt kính iPhone X. Đó là khi bạn thấy màn hình bị vỡ. ví như này bạn có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách dùng tay cảm trực tiếp lên màn hình. Hoặc nhìn thấy bằng mắt thường. Hay các thao tác vuốt chạm trên điện thoại phát triển thành rối loạn. Hình ảnh hiển thị bị nhoè màu, sọc xanh, khó nhìn..

    Khi gặp giả dụ này thì bạn có thể đi thay mặt kính. Dù thế, tuỳ vào mức độ hư hại thì giá tiền sẽ khác nhau. Bạn nên đem ra cửa hàng uy tín để được tư vấn kỹ hơn nhé!

    b. Các loại mặt kính iPhone X trên thị trường


    Thí dụ bạn có tìm hiểu, thì bạn sẽ thấy giá thay mặt kính iPhone X bây giờ rất đa dạng. Đó là do, việc bạn chọn thay mặt kính chính hãng hay linh kiện (hàng fake giá phải chăng được sản xuất tại Trung Quốc).

    Mặt kính zin (chính hãng) là mặt kính được chế tạo theo tiêu chuẩn của Apple. Nó được ứng dụng để sản xuất, bảo hành sửa chữa cho các trung tâm uỷ quyền của Apple. Tất nhiên, chất lượng thì bạn sẽ đừng có gì bàn cãi, màu sắc tươi tắn, cảm ứng mượt và độ bền cao.

    Còn mặt kính linh kiện là mặt kính được sản xuất về lô và không thuộc uỷ quyền của Apple. Dù thế giá tiền của loại này khá phải chăng và được Lắm người lựa chọn. Tuy nhiên, vì ham rẻ mà nhiều người nhận nhiều “trái đắng”.

    2. Tác hại khi thay mặt kính iPhone X đểu



    Như đã nói ở trên, chỉ vì giá rẻ Lắm người đã chọn cho mình các mặt kính iPhone X đểu. Và tác hại mang đến khi thay mặt kính iPhone X đểu thì khiến bạn phải “đau đầu”.

    a. Những tác hại khi thay mặt kính iPhone X đểu


    Thông thường, mặt kính linh kiện thường được chế tạo về công nghệ rẻ tiền và đừng theo quy chuẩn chất lượng của Apple. vì vậy khi thay trúng mặt kính này có thể khiến bạn gặp phải tình trạng: cảm ứng không mượt. Thậm chí là bị đơ sau vài ngày dùng, độ bền kém, hỏng hóc vô tội vạ, màu sắc thì tái nhợt, nhìn rất ghê.

    ko kể, việc thay mặt kính iPhone X đểu còn làm cho tính năng điều chỉnh ánh sáng tự động bất còn hoạt động. kế bên đó, gây ra các hiện tượng như xuất hiện sọc ngang, sọc dọc xanh, màn hình tối đen…

    Đó là các tác hại mà chẳng ai mong muốn khi đi thay mặt kính. Vậy nên, để tránh gặp tình trạng này thì bạn nên tìm cho mình địa chỉ thay mặt kính uy tín và chuyên viên, cũng chẳng ham giá rẻ.

    b. Tìm địa chỉ thay mặt kính các dòng iPhone uy tín chuyên nghiệp


    Hiện nay, có khá nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại, nhưng đâu mới là địa chỉ mà bạn cảm thấy uy tín nhất. thứ nhất, hãy tìm hiểu thật kỹ về cửa hàng bạn đang muốn đến, ví như nó có chút tên tuổi thì càng tốt. Hãy đọc “review” theo nơi mà bạn muốn đến thay mặt kính iPhone X cũng như hỏi thăm bạn bè để có được cái nhìn tổng thể.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, bạn có thể nhắn tin tới shop bạn muốn đến sửa điện thoại rồi hỏi các thông tin mà bạn cần về giá cả, chế độ bảo hành, thời gian thay… nếu bạn thấy “ok” thì có thể tới để thay áo mới cho “dế” nhé! Trong bài viết này, thì chúng tôi gợi ý cho bạn 1 địa chỉ đó là Viện Di Động. Đây là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín mà bạn có thể tin tưởng.

    Trên đây là những thông tin về việc tác hại của việc thay mặt kính iPhone X “đểu”, hi vọng bài viết sẽ phân phối cho bạn một cái nhìn bao hàm trước khi có quyết vạch sẵn đi thay mặt kính cho dế yêu của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...