63 Stravel

Thay màn hình iPhone 6 Plus có lâu lắm không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nileemin93, 14 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 461 Đọc
  1. nileemin93

    nileemin93 New Member

    Hiện nay đã lên iPhone 11 nhưng iphone 6 Plus vẫn luôn được nhiều người sử dụng. Do vậy mà khi iphone 6 Plus gặp sự cố về màn hình cần phải khắc phục, người dùng nào cũng muốn tìm cho mình 1 địa chỉ sửa điện thoại lấy ngay.

    Nếu bạn cũng đang thắc mắc không biết thay màn hình iPhone 6 Plus mất bao lâu, có thể lấy ngay được không thì đừng bỏ qua bài viết này. Phukienre sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

    [​IMG]

    1. Thay màn hình iPhone 6 Plus mất bao lâu?

    Trên thực tế, không quá khó để thay màn hình cho iPhone 6 Plus vì các linh kiện của máy được sắp xếp thành từng khối riêng biệt. Điều quan trọng là các bạn phải có sẵn màn hình mới chất lượng và các dụng cụ hỗ trợ đi kèm.

    Tại những địa chỉ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, 1 quy trình thay màn hình iPhone 6 Plus sẽ bao gồm các bước sau đây:

    - Bước 1: Kỹ thuật viên sử dụng tuốc nơ vít để tháo 2 con ốc giữ màn hình rồi dùng một thanh hợp kim để cạy màn hình LCD từ phần dưới lên.

    - Bước 2: Tiếp tục sử dụng các dụng cụ phù hợp để gỡ cáp kết nối giữa cảm biến vân tay và thân máy, tháo bỏ lồng bảo vệ cáp kết nối giữa màn hình và thân máy cũng như các loại các cáp kết nối khác.

    - Bước 3: Tách rời màn hình cũ khỏi thân máy và thay màn hình iPhone 6 Plus mới vào.

    - Bước 4: Lắp ráp hoàn thiện máy

    So với ép kính thì quy trình thay màn hình đơn giản và có thời gian thực hiện nhanh hơn. Do vậy mà các bạn chỉ cần chờ khoảng 30 - 60p là kỹ thuật viên đã hoàn tất quá trình này.

    2. Địa chỉ thay màn hình iPhone 6 Plus chính hãng, lấy ngay

    Điều quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ thay màn hình iPhone 6 Plus chính hãng. Bởi hiện nay, có không ít cơ sở vì lợi nhuận mà sử dụng màn hình lô không rõ nguồn gốc xuất xứ để thay cho khách hàng. Những màn hình này có chất lượng hiển thị kém, không khớp hoàn toàn với máy gây mất thẩm mỹ và rất dễ bị hư hỏng khi có tác động từ bên ngoài.

    Với những người dùng ở Hà Nội và TP.HCM, các bạn hãy đến Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín cao để được thay màn hình iPhone 6 Plus nguyên zin chính hãng, lấy ngay chỉ sau 30 phút với mức giá tốt nhất.

    Hy vọng với những chia sẻ trên của Phukienre đã giúp ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín chất lượng cao hãy đến ngay Phụ kiện rẻ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...