63 Stravel

Thảo Trường Camp – “ngôi làng cầu vồng” view biển đẹp lịm tim ở Nam Du

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 454 Đọc
  1. Nam Du vốn đã đẹp, nay có Thảo Trường Camp, một homestay “tựa lưng vào núi” đẹp quá đi thôi. Bạn phải làm theo trái tim mình và xách ba lô lên và đi ngay thôi.

    1. Cách làm theo tiếng gọi của Thảo Trường Trại

    Tọa lạc tại Cỏ Nhỏ, An Cư, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang, Thảo Trường Camp là “cầu vồng” rực rỡ nhất trên đảo Nam Du.

    Muốn đến được đây trước hết bạn phải đi thuyền ra đảo Nam Du. Theo đó, bạn đến cảng Rạch Giá và mua vé tàu ra đảo. Ngày nay, việc đến một hòn đảo khác rất dễ dàng và nhanh chóng vì có các hãng tàu cao tốc hoạt động với lịch trình dày đặc.

    Vì vậy, bạn chỉ cần lên mạng và liên hệ trước với các tàu để ra đảo. Sau khi đến đảo, bạn có thể hỏi người dân ở đây chỉ đường đến Thảo Trường Trại.

    [​IMG]

    1. Trại Thảo Trường bị dội bom chất lượng như thế nào?

    Chỉ lần đầu tiên nhìn thấy Thảo Trường Camp, Nam Du homestay bạn sẽ bị hớp hồn bởi những ngôi nhà rực rỡ sắc màu của “nàng”. Dù vậy, Thao Trường Trại vẫn nằm sát bãi biển, buổi sáng chỉ cần nằm trên giường là có thể nhìn thấy bình minh. Lúc này, bạn chỉ muốn nhanh chóng check – in và chạy thật nhanh để khám phá mọi ngóc ngách của “em” nó.

    [​IMG][​IMG]Trại Thảo Trường, “cầu vồng” mini xinh xắn

    Homestay này còn có hồ bơi “vô cực” đúng nghĩa luôn nhớ. Bạn chỉ cần đi vài bước chân là ra biển, có ngay hồ bơi của Thảo Trường Camp. Nhưng biển sâu dễ chết đuối nên bạn chỉ cần check – in ở đây cũng đủ khiến người ta phải trầm trồ.

    [​IMG][​IMG]“Bể bơi vô cực” lớn nhất Việt Nam tại đây

    Thảo Trường có 9 bungalow và một dorm 8 giường, đủ sức “cân” tất cả từ khách lẻ đến khách đoàn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ máy lạnh, nhà vệ sinh khép kín, căn nào cũng có cửa kính rất lớn để bạn có thể thoải mái ngắm biển từ sáng đến tối.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Những ngôi nhà gỗ đầy màu sắc tại Thao Truong Camp

    Mỗi ngôi nhà gỗ được bao phủ bởi những màu sắc khác nhau, khiến một vùng biển trở nên rực rỡ sắc màu. Vì vậy, phía sau Thảo Trường Camp là ngọn đồi với cây cối xanh tươi, cảm giác như được thiên nhiên ôm trọn vào lòng. Chắc chắn, cảm giác nghỉ ngơi giữa biển, núi bên kia sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Ban công đẹp và hướng biển

    Ngoài ra, Thảo Trường còn có những góc sống ảo siêu độc, siêu đẹp, siêu đẹp. Đó là xích đu handmade ngay sát bãi biển, buổi chiều chỉ cần ngồi xích đu đợi mặt trời lặn rồi chụp là ảo diệu luôn.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Sống ảo bốc lửa tại Thảo Trường

    Chưa hết, bạn có thể thuê xe máy với giá 200k đầy xăng để khám phá đảo Nam Du. Hoặc nếu bạn đã chơi miễn phí trên đảo, bạn có thể thuê tàu đi các đảo lân cận với giá chỉ 200k / người trong nửa ngày, còn nếu bạn muốn ăn trưa trên tàu là 300k.

    Đặc biệt, nếu muốn sống như ngư dân trên đảo, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội câu cá cùng người dân nơi đây. Bạn có thể thuê 1 chiếc thuyền, tùy theo số lượng khác nhau mà giá sẽ khác nhau.

    Với sự lung linh và đầy đủ “điện nước”, Thảo Trường Camp có giá rất mềm, phòng đôi chỉ từ 400k / đêm, nếu thêm người thì phụ thu thêm 70k / người / ngày. Còn phòng dorm giá rất rẻ chỉ 150k / phòng.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Thảo Trường xinh thế này

    Sự lung linh và ảo diệu của Thảo Trường Trại khiến bạn xao xuyến bao nhiêu. Nếu bạn đã phải lòng thì hãy nhanh chóng đến với “em” đi nào. Chúng tôi sẽ chỉ để lại phương thức liên hệ “cô ấy” ở đây và không nói gì!

    Thông tin resort Thảo Trường:


    Liên hệ đặt chỗ: 098 538 88 85

    Link Fb: https://www.facebook.com/ThaoThuongCamp/

    Biểu diễn: Xuan Pham


    4,7
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...