63 Stravel

'Thanh xuân sáng thế kỷ' vừa lên sóng, Hoàng Cảnh Du bị chê bai, Ngô Cẩn Ngôn được khen ngợi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Bộ phim Thanh xuân sáng thế kỷ do Hoàng Cảnh Du và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính đã chính thức lên sóng vào ngày 8/11 vừa qua. Bộ phim kể về chuyện tình giữa đôi thanh mai trúc mã Tiền Hi Tây và Đoàn Nhiên.

    Cả hai lớn lên cùng nhau trải qua những kỷ niệm buồn vui, đến khi trưởng thành bắt đầu công việc yêu thích của mình lại một lần nữa dính lấy nhau. Trải qua không ít khó khăn, chông gai để có được hạnh phúc viên mãn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vốn dĩ cư dân mạng rất kỳ vọng vào bộ phim này, bởi lẽ nội dung phim phù hợp với thời đại, sở hữu cả yếu tố tình cảm ngọt ngào lẫn thực tế đời sống được đưa lên phim ảnh.

    Đặc biệt là hiệu ứng couple giữa Hoàng Cảnh Du và Ngô Cẩn Ngôn rất được mong chờ. Ngay sau khi lên sóng, cả hai diễn viên chính rất chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội.

    [​IMG]

    Mặc dù vậy khi phim lên sóng, nam chính Hoàng Cảnh Du đã bị chê bai khá nhiều về kỹ năng thoại quá tệ, đến nỗi khán giả cảm thấy khó nghe. Trước đó Hoàng Cảnh Du cũng từng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay.

    Nhiều người cho rằng tính cách nhân vật mà Hoàng Cảnh Du đảm nhận trong cả hai bộ phim không có gì thay đổi nhiều, thế nên gây nên sự thất vọng về cả tính cách nhân vật và giọng nói. Vì thế nên kỹ năng diễn xuất của Hoàng Cảnh Du trong bộ phim này cũng không nhận được nhiều công nhận.

    [​IMG]

    Với tư cách là nữ chính bộ phim, Ngô Cẩn Ngôn lần này khiến cho khán giả hơi bất ngờ. Còn nhớ diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn trong Diên hi công lược bị khán giả phàn nàn, mọi người chỉ trích cô ấy vì lời thoại như đọc thuộc và diễn xuất 'khi lên voi lúc xuống chó'.

    Kể cả sau đó trong Em là đáp án của anh đóng cùng Quách Hiểu Đông, Sau khi tác phẩm mà cô và Quách Hiểu Đông, Ngô Cẩn Ngôn cũng bị khán giả đặt dấu hỏi lớn cho diễn xuất của cô nàng. Vì vậy, trong mắt hầu hết khán giả, kỹ năng diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn không được tốt.

    Nhưng trong Thanh xuân sáng thế kỷ, kỹ năng diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn lại được khen ngợi tương đối tự nhiên, không còn quá khó hiểu như khi trước.

    [​IMG]

    Nhiều người xem nhận định kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên trong bộ phim này tốt hơn so với thời Diên hi công lược. Tuy nhiên, kết quả phát sóng và độ phổ biến của bộ phim này ở mức trung bình, không có nhiều sự chú ý và không thể nổi bật hẳn lên như thời Diên hi công lược.

    - http://saohoangu2020.over-blog.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...