63 Stravel

Thanh xuân lạc đến góc yên bình của Villa Seren Minh Trí – Sóc Sơn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. Có bao giờ bạn tự hỏi, giữa cuộc sống bộn bề lo toan, bạn cần tìm cho mình một chút bình yên và yêu đời? Cách trung tâm thủ đô chưa đầy 1 giờ lái xe, có một thiên đường mộng mơ từng được ví như Đà Lạt thứ hai là Sóc Sơn. Do không có thời gian giải trí nên tôi đã chọn Villa Seren Minh Trí để cùng gia đình thưởng thức vào những ngày cuối tuần.


    [​IMG]


    Một góc lãng mạn và yên bình tại Seren Villa

    1. Villa Seren Minh Trí ở đâu?


    Seren là viết tắt của Serenity có nghĩa là hòa bình, Seren trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ cũng có nghĩa là phát triển. Có lẽ đây là mong muốn của gia chủ khi muốn tạo ra một góc yên tĩnh, thanh bình ngay bên Hà Thành đông đúc.


    [​IMG]



    [​IMG]


    Bể cá koi phun nước chảy

    Villa Seren tọa lạc tại Thôn Thắng Trí, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội đúng 45km. Vị trí đắt giá gần nhiều danh lam thắng cảnh và gần thành phố xa hoa, sở hữu không gian trong lành và thiên nhiên thơ mộng. Địa chỉ dễ tìm, thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần cùng người thân và bạn bè.


    [​IMG]


    Một góc tương tự, thơ thẩn

    2. Villa Seren Minh Trí có gì hấp dẫn?


    Villa Seren Sóc Sơn Thiết kế 5 sao với đầy đủ tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng, thư giãn mang phong cách hiện đại độc đáo. Tôi thực sự ấn tượng với không gian ở đây, với sân vườn và hồ cá rộng rãi, thoáng mát như ở nhà mà không mất đi sự sang trọng và tiện lợi.


    [​IMG]


    Hồ bơi rộng 15m hướng vườn

    Biệt thự có kiến trúc sân vườn nên ngay khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm thấy yên bình và tĩnh lặng. Chợt thời gian như trôi chậm lại, mơ màng giữa khu vườn ngập tràn sắc xanh, róc rách tiếng nước chảy từ hồ cá. Những chú cá Koi đủ màu sắc tung tăng bơi lội dưới làn nước trong vắt. Từng khối đá được sắp xếp rất tự nhiên, kết hợp với cây cỏ ngỡ như lạc vào chốn thần tiên.


    [​IMG]


    Phòng khách với bộ sofa gỗ ấn tượng

    Ngôi nhà ấm cúng được bài trí đơn giản với nội thất gỗ tạo nên sự sang trọng, thời thượng và hiện đại. Phòng khách nổi bật với chiếc đèn chùm độc đáo và bộ sofa gỗ ấn tượng. Phòng bếp bên cạnh có đủ dụng cụ nấu nướng để bạn tự vào bếp, bàn ăn cũng là gỗ tự nhiên sạch sẽ. Sàn nhà được lát bằng gỗ và giữ tông màu ấm tương phản với màu tường trắng kem tinh tế khiến không gian như rộng hơn, trời đông ấm áp, mùa hè mát mẻ.


    [​IMG]


    Bộ bàn ăn sang trọng


    [​IMG]


    Nhà bếp có đầy đủ dụng cụ nấu nướng

    Biệt thự có 2 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi và khép kín rất tiện nghi và riêng tư. Phòng ngủ rộng rãi, có giường lớn và nệm phụ thích hợp cho nhóm 6 người hoặc một gia đình đông người. Riêng phòng tắm được ốp đá sang trọng và có đủ khăn tắm, sữa tắm … cho khách lưu trú.


    [​IMG]


    Phòng ngủ thoải mái, sạch sẽ


    [​IMG]


    Nệm êm ái, thoải mái

    Villa Soc Son Seren Đồng thời sở hữu một hồ bơi lớn dài 15m và được trang bị hệ thống lọc muối. Bên cạnh đó còn có hệ thống xông hơi, nóng lạnh massage nóng lạnh và du khách hoàn toàn có thể sử dụng mọi thứ trong villa này mà không phải trả thêm phí.


    [​IMG]


    Phòng tắm tiện nghi, sạch sẽ

    3. Ăn gì ở Villa Seren Minh Trí? chơi gì?


    Đến villa Minh Trí Seren Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều về địa điểm sống ảo, ăn chơi. Ngay trong khuôn viên rộng lớn này có bể cá Koi thư giãn, bể bơi sang trọng, phòng xông hơi hiện đại và bể sục massage chăm sóc sức khỏe. Nhờ vị trí đắc địa, bạn có thể đến hồ Đại Lải cách 5km, hồ Đông Đô 3km, cách trường đại học sư phạm 2 đúng 5 phút lái xe.


    [​IMG]


    Phòng xông hơi khô hiện đại

    Villa cũng rất gần chợ làng nên bạn có thể dễ dàng mua những thực phẩm cần thiết để tự tay nấu nướng và tổ chức tiệc BBQ. Nếu chu đáo hơn hoặc di chuyển bằng ô tô, bạn có thể mang theo đồ ăn thức uống và chuẩn bị cho mình một đêm vui chơi trọn vẹn. Ngoài ra, ngay tại nhà còn có vườn trái cây, không chỉ để khách lưu trú mà bạn còn có thể thưởng thức khi trái chín.


    [​IMG]


    Hệ thống bể sục massage nóng lạnh

    4. Giá phòng và các dịch vụ tại Villa Seren Minh Trí


    Biệt thự Seren Cho thuê nhà nguyên căn sân vườn thoáng mát, rộng rãi thích hợp cho cả khách lẻ và nhóm 6 người. Hiện tại, biệt thự có 2 phòng ngủ và khách có nhiều lựa chọn:

    – Ngày thường: 2.000.000 VND / đêm / gốc

    – Ngày lễ: 2.500.000 VND / đêm / gốc

    – Khách lẻ: 1.500.000 VND / đêm


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    Khoảnh khắc bên gia đình

    Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng những giây phút yên bình, thư thái giữa thiên nhiên và cùng gia đình, bạn bè lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc, quây quần bên nhau. Có rất nhiều nơi để bạn đi, nhưng bạn muốn ở lại bao nhiêu miền đất lạ. Villa Seren Minh Trí không chỉ để đến mà còn để trở lại tuổi trẻ.

    5. Thông tin về Villa Seren Minh Trí


    – Địa chỉ: Thôn Thắng Trí, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

    – Số điện thoại: 034 7557 333

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...