63 Stravel

Thảnh thơi ở homestay Gió Biển đảo Lý Sơn view ngắm biển “bao đẹp”

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Bình yên và thư giãn tại chốn thơ mộng trong thời đại bê tông hóa thật đơn giản với homestay Gió Biển Đảo Lý Sơn. Đến đây ngay với Thamhue24h.info nhé!

    Sea Wind Homestay tại Đảo Lý Sơn Quảng Ngãi “đẹp bao”

    Đảo Bé Lý Sơn, là địa điểm được nhiều du khách đến tham quan trong năm. Vì vậy, việc họ ở lại đây như thế nào luôn được họ quan tâm.

    Nhiều du khách chia sẻ nếu ở theo kiểu truyền thống như nhà nghỉ, khách sạn, resort quá nhàm chán. Họ cần một làn gió trong lành, tươi mát, một nơi thú vị và một nơi “đẹp”. Câu trả lời là Gió Biển Đảo Lý Sơn.

    [​IMG]Nơi làm say lòng biết bao du khách

    1-Giới thiệu về homestay Gió Biển Đảo Lý Sơn.


    Biển Gió Đảo Homestay Lý Sơn tọa lạc tại Đảo Bé, một nơi khá hoang sơ, yên tĩnh và hữu tình như một bức tranh sơn thủy. Nơi đây được hình thành bởi những vách đá trầm tích núi lửa từ hàng triệu năm trước. Có bãi biển xanh thẳm với cát trắng dài.

    [​IMG]Nó nằm gần một bãi biển xanh thẳm, cát trắng trải dài.

    Đảo Bé có diện tích khiêm tốn khoảng 0,69 km vuông, chỉ hơn 400 nhân khẩu nên nếu xây nhà theo hướng gia cố, đổ bê tông sẽ không hợp lý lắm. Thích hợp nhất vẫn là những nhà dân homestay như Gió Biển.

    [​IMG]Ngôi nhà hài hòa với thiên nhiên ở đây

    Chia sẻ về điều này, anh Nguyễn Hồng Thanh, chủ nhân của ngôi nhà cho biết, anh đã đi nhiều nơi trên thế giới và nhận ra rằng càng hiện đại, con người càng muốn trở về với thiên nhiên. Vì vậy, trở về quê hương của mình, ông đã tạo ra nơi này.

    [​IMG]Sea Wind có nghĩa là hy vọng tạo ra một làn gió mới

    Lấy tên gió biển mang ý nghĩa rằng: Mong rằng sẽ thổi một làn gió mới cho nơi này. Làn gió đổi gió du lịch biển đảo quê hương, một làn gió trong lành cho những ai lựa chọn nghỉ dưỡng.

    [​IMG]Ngôi nhà đẹp cho những ai muốn sống ảo

    Vì vậy anh đã đầu tư xây dựng những ngôi nhà sàn bằng gỗ, hàng rào gỗ, mái tranh, kết hợp với mô hình cắm trại để tạo không gian sống trong lành, hòa nhập với thiên nhiên biển đảo. Đồng thời tạo nên một ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ để những ai có nhu cầu chụp ảnh selfie lưu niệm cũng đến chụp cho “cháy túi”.

    [​IMG]Ngay cả bảng tên của ngôi nhà cũng đủ ấn tượng như thế này

    2-Ngôi nhà Gió Biển đẹp và dễ thương


    Từ ý tưởng đến hành động táo bạo đó, anh Thành chủ nhân đã xây nên homestay Gió Biển. Khi vừa bước chân đến ngôi nhà, du khách sẽ nhận ra ngay có một tổ chim xinh xắn nằm giữa đồi cát. Bên ngoài được bao bọc bởi hàng rào gỗ với bảng tên bằng gỗ nằm “luồn lách” dưới những rặng dừa cao vút.

    [​IMG]Nơi gần biển nhất thuận tiện cho bạn khám phá

    Bước vào bên trong homestay, bạn có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp và sự dễ thương. Chỗ này dễ thương, nhẹ nhàng, đơn giản, phong cách bích họa. Có những căn nhà gỗ, những chiếc giường xinh xắn, đầy đủ tiện nghi, bên ngoài còn được bao bọc bởi những rặng dừa, rặng cây xanh mát.

    [​IMG]Dạng lều phổ biến nhất ở đây

    Chỗ này khá đẹp nhưng có thể chứa đến 6 người. Nếu có nhiều hơn, bạn có thể chọn hình thức kéo căng lều bạt ngàn sao giữa bãi biển, dịch vụ homestay

    3-Hình thức cắm trại của Biển Gió homestay


    Không chỉ là một ngôi nhà gỗ mộc mạc xinh xắn, nằm giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Tại homestay còn có dịch vụ cắm trại giữa bãi biển cho nhóm bạn.

    [​IMG]Nơi thường tổ chức các trò chơi hấp dẫn

    Những chiếc lều đầy màu sắc với đầy đủ võng, chăn, gối, ghế, tiệc tùng hay các dịch vụ âm thanh, ánh sáng để bạn có thể sống trên bãi biển là những gì Gio Biển sẽ chuẩn bị cho bạn.

    [​IMG]Nghe sóng và sóng, rất thú vị

    Hãy tưởng tượng bạn sẽ được quây quần bên nhau để ca hát, thật sôi động. Rồi cùng nhau thưởng thức bữa tiệc BBQ với nhiều hải sản tươi ngon, có loa đài, mic hát, ánh sáng đầy đủ thì còn gì thú vị bằng.

    [​IMG]Nằm ở đây thư giãn bên sóng biển rất thú vị

    Sau đó, nếu bạn muốn yên tĩnh, bạn có thể trở lại ngủ với chăn gối đầy đủ, lắng nghe tiếng sóng và than thở, cảm nhận từng con sóng.

    Hay bước ra mắc kẹt trên chiếc võng, đung đưa ngắm bình minh, hốt hoảng ngẩng mặt lên đón gió biển mát rượi, lồng ngực vị mặn mòi của biển. Một cảm giác bình thường ở nơi gặp gỡ mà bạn không bao giờ nhìn thấy, để trút bỏ mọi lo lắng trước đây.

    [​IMG]Bạn cứ chơi hết mình, mọi dịch vụ đều có ở homestay

    Chưa hết, khi ở homestay gió biển luôn chu đáo, “bao” luôn cả dịch vụ giặt là hay cung cấp quần áo, phao bơi, gương lặn hay xe đạp cho bạn thỏa sức tung tăng.

    Chỉ cần đầu bếp của gió biển cũng sẵn sàng trổ tài để mang đến cho bạn những món ăn không thể cưỡng lại được. Họ cũng sẵn sàng đưa bạn đi tham quan bản địa, giới thiệu văn hóa, đời sống của Lý Sơn để bạn mở mang và hiểu hơn về nơi đây.

    [​IMG]

    [​IMG]Trên đường đến Gió biển ngay!

    Cuối cùng, chúng tôi nói rằng bạn sẽ không còn tâm trí để lên mạng nữa, vì khung cảnh với nhà cửa và các dịch vụ của nơi này quá nhiều, chiếm nhiều thời gian của bạn. Quá thú vị để bạn không để ý đến những thứ khác nữa. Trên đường đến Gió biển ngay!

    * Thông tin Sea Wind Homestay

    Địa chỉ: Thôn Bắc, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Giá chỉ từ 50.000 VND / đêm

    Điện thoại: 0372 239 290

    Tác giả: Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...