Thanh Hằng dầm mưa tổng duyệt thời trang trên cây cầu Vàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 20 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 527 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Biểu tượng thời trang của Fashion Voyage – Thanh Hằng đã cùng dầm mưa cùng đạo diễn Long Kan trên cây cầu Vàng – Đà Nẵng khi có buổi duyệt chương trình “Dạo bước trên mây” trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

    Trước giờ “khởi hành” Dạo bước trên mây được diễn ra vào 15 giờ ngày 14/7, dưới sự dẫn dắt chỉ đạo của đạo diễn Long Kan, siêu mẫu Thanh Hằng cùng dàn người mẫu của chương trình tập luyện và duyệt chương trình.
    Thanh Hằng và Long Kan đã có nhiều năm làm việc với nhau trong nước và quốc tế. Có thời gian họ được xem như cặp đôi tri kỷ khi hình ảnh của Thanh Hằng được Long Kan chăm chút tỉ mỉ và đồng loạt xuất hiện trên các tạp chí thời trang và quảng cáo.

    Liền luôn ngay May Đồng Phục Công Nhân Tại Tphcm cực chất lượng và uy tín !!!

    Không những thế giữa họ còn có một tình bạn đẹp hơn 14 năm từ những ngày đầu khởi nghiệp. Chính vì vậy, có thể nói đây là khoảnh khắc “đồng cam cộng khổ” cùng nhau khi có chuyến hành trình đặc biệt “ dạo bước trên mây”.Tuy nhiên, thời tiết tại đỉnh cây cầu Vàng – Bà Nà, Đà Nẵng không thuận lợi và đổ cơn mưa tại đây.

    Đạo diễn Long Kan, Thanh Hằng cùng dàn người mẫu và ekip đội mưa tập luyện. Nhìn dàn người mẫu che dù, mặc áo mưa tập luyện một cách chuyên nghiệp khiến ai nấy đều phải nể phục tinh thần làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp

    Chuyến khởi hành đầu tiên với chủ đề “Dạo bước trên mây” sẽ được tổ chức vào Fashion Voyage số đầu tiên được cùng với phần tham gia trình diễn của Nhà thiết kế A Sai Ta đến từ Anh cùng ...
    Với sự đồng hành của Biểu tượng thời trang Thanh Hằng, đạo diễn Long Kan mong muốn truyền cảm hứng đến các tín đồ thời trang về sự sáng tạo độc đáo, bứt phá mọi giới hạn sáng tạo và xu hướng mới về phong cách thưởng lãm thời trang.
     

Chia sẻ trang này

Loading...