63 Stravel

Thang may gia dinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xetaihyundai_901, 4 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 700 Đọc
  1. xetaihyundai_901

    xetaihyundai_901 New Member

    Thang máy gia đình tốt nhất hiện nay

    Bạn đang có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình để di chuyển thêm nhanh chóng, dễ dàng. Hãy đến với Gama Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp, lắp đặt thang máy, thang cuốn trên thị trường hiện nay.

    Lắp đặt thang may gia dinh uy tín, chất lượng

    Với hơn 10 năm trong nghề. Hiện nay các sản phẩm thang máy Gama đã và đang được lắp đặt, sử dụng tại nhiều gia đình, doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Các mẫu thang máy của Gama Việt Nam bao gồm:

    • Thang máy gia đình công nghệ thủy lực được nhập khẩu Italy

    • Thang máy gia đình, thang cuốn Nippon nhập khẩu Hàn Quốc

    • Thang máy gia đình Elevator Nhật Bản
    Tất cả đều là những dòng sản phẩm nổi bật, uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Để lắp đặt cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất.

    Ngoài sản phẩm Gama còn tập trung vào yếu tố con người. Chúng tôi đã và đang xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với những chuyên gia, kỹ sư chuyên ngành và đội ngũ thợ lắp đặt lành nghề, được đào tạo bài bản, kỹ càng. Để thi công, lắp đặt một cách chính xác, chuẩn chất lượng và bền đẹp từng mẫu thang máy gia đình bạn cần.

    Lắp đặt thang máy gia đình an toàn

    Những chiếc thang máy được lắp đặt tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Thêm vào đó những hệ thống thang máy tại Gama được tích hợp tính năng vô cùng hiện đại. Dù có gặp sự cố mất điện hay cửa bị khóa hoặc bộ cứu hộ tự động hỏng. Bạn cũng chỉ cần một thao tác đơn giản trên bàn phím bảng gọi để đưa thang máy về tầng mở cửa mà không mất thời gian sợ hãi, lo lắng gọi sự trợ giúp từ bên ngoài.

    Gama thiết kế, may đo cho từng công trình để lắp đặt một thang máy hoàn hảo cho từng căn hộ. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến bạn những thiết kế sang trọng, đẳng cấp để kết hợp hài hòa với không gian nội thất gia đình. Đặc biệt bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề tiếng ồn. Thang máy gia đình loại nhỏ của Gama vận hành cực kỳ êm ái, không tạo tiếng ồn lớn không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

    Giá cả phải chăng – Dịch vụ nhanh chóng

    Đồng hành cùng với chất lượng tuyệt hảo phải kể đến mức giá cả phải chăng của những mẫu thang máy gia đình tại Gama. Để được tư vấn và báo giá thang máy gia đình một cách chi tiết bạn có thể đăng nhập website: Gamavietnam.com.vn hoặc gọi điện để nhận tư vấn. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin, hướng dẫn chi tiết về sản phẩm phù hợp yêu cầu của bạn. Thêm vào đó Gama hiện đang có 2 chi nhánh tại Hà Nội và tp. Hồ Chí Minh để đảm bảo đáp ứng nhanh chóng nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình cho mọi khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...