63 Stravel

THANG MÁY GIA ĐÌNH CÔNG NGHỆ THỦY LỰC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 23 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 638 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    THANG MÁY GIA ĐÌNH CÔNG NGHỆ THỦY LỰC
    Thang máy gia đình công nghệ thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc Italy: Ra đời từ năm 1966, thang máy gia đình thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc Italy là lựa chọn của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới như: Cựu danh thủ bóng đá David Beckham, cựu Tổng thống Nelson Mandela, Nữ hoàng Đan Mạch, Tổng thống Italy,... Mỗi chiếc thang máy gia đình sản xuất tại Italy đều là sản phẩm sáng tạo từ đôi bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế danh tiếng bậc nhất nước Ý, sở hữu những điểm vượt trội mà không một dòng thang nào trên thế giới đáp ứng được như: - Thiết kế linh hoạt, diện tích giếng thang chỉ từ 67*82cm - PIT ngắn 10-15 cm - Chiều cao tầng trên cùng chỉ từ 2,5m - Thiết kế cabin sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu,... Thang máy gia đình thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc Italy là lựa chọn thông minh cho những ngôi biệt thự cao cấp, nhà phố nhỏ hẹp, nhà cải tạo ở Việt Nam.
    6 ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA THANG MÁY THỦY LỰC GAMA VIỆT NAM
    An toàn
    Thang máy gia đình thủy lực Gama Việt Nam an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn Châu Âu (EU). Cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ, người già phụ nữ ... Đây là dòng thang máy duy nhất trên thị trường khiến bạn không phải lo lắng trong trường hợp mất điện, bộ cứu hộ tự động hỏng, cửa bị khóa không có ai trợ giúp. Bạn chỉ cần một thao tác đơn giản trên bàn phím của bảng gọi ngay lập tức cabin của thang máy sẽ đưa người bị kẹt về tầng mở cửa mà không cần sự trợ giúp từ bên ngoài:

    Thiết kế thông minh – Lắp đặt nhanh chóng
    May đo thiết kế riêng cho từng công trình với diện tích linh hoạt tùy chỉnh dễ dàng phù hợp với bất kì không gian trống nào.

    Sang trọng
    Nét Ý sang trọng giữa không gian nội thất của căn biệt thự đẳng cấp.

    Hoạt động êm ái không tiếng ồn
    Thang máy gia đình thủy lực hoạt động cực kỳ êm ái, đảm bảo giấc ngủ cho mọi người đặc biệt là người già, trẻ em. Tiếng ồn thang máy về lâu về dài là một dang ô nhiễm môi trường rất nguy hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn

    Lắp đặt mọi chỗ - Tỏa sáng mọi nơi
    Với 2500 chiếc thang máy gia đình công nghệ thủy lực được sản xuất hàng năm và đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới .

    Dịch vụ chuyên nghiệp
    Công ty cp Gama VN với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm và đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên ngành, đội ngũ kĩ thuật lành nghề - là yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng thang máy cho nhà bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...