Thăng Bình - Vẻ đẹp yên bình của Quảng Nam

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi PhamDuong, 20 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 724 Đọc
  1. PhamDuong

    PhamDuong New Member

    cách thức phố cổ Hội An khoảng 32km về phía Nam, thanh bình – vùng đất chưa từng xuất hiện trên bản đồ du hý Quảng Nam – đang nằm trong tầm ngắm của những phượt thủ. Chạy dọc theo quốc lộ 1A, tới ngã tư Hà Lam là trung tâm thị xã.
    [​IMG]
    Đoạn tuyến phố này ngang qua các cánh đồng lúa mông mênh. tuy nhiên, xe to đầy đủ vì là tuyến tuyến đường huyết mạch của đất nước, buộc lái xe phải vững vô lăng. nếu như từng xem phim điện ảnh “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, bạn sẽ thấy phong cảnh ở đây đẹp như trong phim. sở hữu trời xanh, mây trắng, đàn bò thong dong gặm cỏ bên mẫu sông chảy vòng vèo ngọn đồi nhỏ. hầu hết hòa thành một bức tranh yên bình, gợi nỗi nhớ quê. thăng bình (Quảng Nam) chính là quê hương của Nguyễn Nhật Ánh.

    Thanh Bình không làm du hý, cũng hiếm người nào sở hữu nghĩ suy sẽ lớn mạnh du lịch ở đây vì dân còn nghèo, nên ko mang bất kỳ chỉ dẫn cụ thể nào đến các địa điểm cảnh sắc đột nhiên đẹp như tranh vẽ. bên cạnh đó, bạn nên ghi nhớ một vài nơi như Đông Tiễn (Bình Định Nam), đập Phước Hà (Bình Phú), cầu sắt (Bình Quý), vườn tràm (Bình Sa), cầu đôi (Bình Dương)… để hỏi người dân. Họ nhân từ, chất phác và hiếu khách, thậm chí mang thể dẫn bạn đến tận nơi.

    Giống rộng rãi nơi khác ở miền Trung, mảnh đất nhỏ này thường xuyên phải hứng chịu thiên tai, bão lũ… hàng năm. giảm thiểu đi vào mùa đông (từ tháng 9 đến tháng 12) để mang một hành trình trọn vẹn. những ngày hè tuy nắng rát da nhưng bù lại cây cỏ rất xanh, trời trong veo, lại là mùa lúa chín vàng. Đây là thời khắc xuất sắc để chụp những bức ảnh đẹp. nếu như là bồ cảnh nông thôn, làng quê Việt Nam thì yên bình là địa điểm mà bạn ko nên bỏ qua. Thuê nhà nghỉ ngay phường Hà Lam có giá khoảng 100.000 đồng/đêm để luôn thể khám phá. giá thành ăn uống ở đây rất phải chăng. Thưởng thức thịt nướng kiểu Quảng Nam ngay ngã tư Hà Lam là gợi ý thú vị.
    Đại lý đặt vé máy bay tại Băc Giang liên hệ: http://www.vemaybaybacgiang.online
     

Chia sẻ trang này

Loading...