63 Stravel

Tháng 9 đến Sapa du lịch có gì thú vị?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi invalid@example.com, 30 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 662 Đọc
  1. Sapa là địa danh rất nổi tiếng ở Việt Nam, nơi đây có khí hậu khá mát mẻ và có rất nhiều điểm khác biệt mà những điểm du lịch khác không có được. Điểm khác biệt đó là gì hãy cùng chúng tôi khám phá?
    [​IMG]

    Vào tháng 9 thời tiết ở Sapa dễ chịu, ban ngày thời tiết mát mẻ, ban đêm hơi se lạnh, sáng sớm thường có những làn sương mờ ảo rất phù hợp cho du khách thăm quan khám phá và trải nghiệm thị trấn Sapa.

    [​IMG]

    Đặc biệt vào thời điểm này, khung cảnh thiên nhiên ở Sapa trở lên quyến rũ, xinh đẹp lạ thường. Tháng 9 là mùa lúa chín rộ ở Sapa, Những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn mang một màu vàng óng ả, xếp tầng tầng lớp lớp trải tít tắp khắp các sườn đồi.

    [​IMG]
    Tháng 9, Sapa mang một màu vàng rực rỡ, màu vàng của mùa thu, màu vàng của sự no ấm, màu vàng bội thu, khắp thôn trang tưng bừng, nô nức những tiếng cười. Nếu đến với Bản Lao Chải, Bản Tả Van, Tả Phìn… du khách sẽ được thả hồn mình cùng mùi thơm hương dịu của lúa chín, khung cảnh thơ mộng và tuyệt đẹp như trong tranh vẽ.

    [​IMG]
    Ruộng bậc thang ở Sapa được vinh danh là một trong những thửa ruộng bậc thang kì vỹ nhất thế giới, du khách đến chiêm ngưỡng những thửa ruông bậc thang này vào tháng 9 mùa thu thì quả thực là một điều hết sức tuyệt vời.

    [​IMG]

    Theo hướng dẫn viên chuyên nghiệp của Fiditour thì đi du lịch Sapa vào tháng 9 du khách sẽ cảm nhận được tất cả những vẻ đẹp trọn vẹn của Sapa. Du khách sẽ có một bộ sưu tập ảnh vô cùng đẹp đẽ về mùa thu Sapa và mùa lúa chín, càng thêm yêu nét đẹp kì vỹ của thiên nhiên chắc chắn du khách sẽ ấn tượng.

    Đến Sapa bằng cách nào?

    [​IMG]
    Dù bạn đi Sapa vào mùa nào thì phương tiện vận chuyển cũng không thay đổi nhiều, tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu trước để có những kinh nghiệm chọn phương tiện phù hợp với chuyến đi.

    -Du lịch Sapa bằng ô tô: Bạn có thể lựa chọn cho mình khung giờ phù hợp: thường là khởi hành vào khoảng 6-7h sáng và 22h tối hàng ngày với mức giá dao động từ 160.000 - 250.000đ/ người / lượt.

    [​IMG]

    -Tour Sapa bằng tàu hỏa: Đây là phương tiện phổ biến từ lâu và hiện nay du khách vẫn sử dụng đặc biệt là đối với những người say xe, người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ. Loại vé thường được du khách lựa chọn là khoang 4 tàu du lịch nằm mềm ốp gỗ điều hòa hoặc khoang 4 nằm mềm điều hòa. Nếu chi phí ít, bạn có thể chọn ghế ngồi mềm điều hòa.

    -Phượt xe máy: Nếu bạn thích ngắm cảnh và tự do dừng lại ở bất cứ điểm nào thì xe máy là lựa chọn hay. Nhưng đi kèm với đó phải có một sự chuẩn bị thật kỹ càng để đảm bảo an toàn.

    Khách sạn Sapa vào tháng 9 như thế nào?
    [​IMG]
    Tháng 9 là mùa lúa chín nở rộ, thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan nên rất nhiều du khách lựa chọn đi du lịch Sapa. Vì thế để chuyến đi được thuận lợi các bạn nên liên hệ đặt phòng từ sớm, đặc biệt là dịp cuối tuần.

    Tháng 9 thì Sapa có quà gì đặc sắc?
    [​IMG]
    Nếu bạn là người thích trái cây nếu đến Sapa vào khoảng thời gian này, đi 2 bên ven đường sẽ rất thích thú bởi nơi đây có rất nhiều trái cây lạ và tươi ngon, bày bán với giá khá rẻ, người bán hàng rất thân thiện.

    [​IMG]

    Sapa có đặc sản là táo mèo và mắc cọp. Du khách có thể mua táo mèo về ngâm rượu, làm quà cho gia đình và bạn bè. Lưu ý khi chọn mua táo mèo, bạn nên chọn những quả táo có màu vàng và mùi thơm nhẹ, đây là những quả táo chín, và ngon rất tốt để ngâm rượu hoặc làm giấm táo.

    [​IMG]
    Mứt táo mèo cũng là đặc sản mà du khách thường mua nhiều khi tới Sapa vào tháng 9, ngoài ra tháng 9 cũng là tháng bắt đầu vào mùa mắc cọp ở Sapa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...