63 Stravel

Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu để có một mùa thu tuyệt vời

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Tháng 8 là thời điểm bắt đầu mùa thu mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp cho chuyến đi của bạn. Vậy tháng 8 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất?

    Lên kế hoạch cho một mùa thu tốt với một chuyến đi là điều mà bất cứ ai cũng muốn làm. Tháng 8, khi không khí bắt đầu se lạnh, những cành cây bắt đầu thay lá cũng là thời điểm thích hợp để bạn đi chơi, nghỉ dưỡng ở đâu đó. Vì thế Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một số địa điểm tuyệt vời cho kế hoạch của bạn.

    Du lịch tháng 8 trong nước


    Trên dải đất hình chữ S có rất nhiều địa điểm mua bán đẹp mang đến một kỳ nghỉ thú vị cho bạn. Một số địa điểm du lịch tháng 8 trong nước như:

    1. Sapa


    Sapa là thiên đường du lịch, ở phố núi nhỏ bé này mùa nào cũng đẹp như một bức tranh. Mỗi lần đến với Sapa, bạn sẽ được trải nghiệm một vẻ đẹp riêng không giống bất cứ nơi nào. Do đó, thị trấn này là cái tên đầu tiên bạn nên đưa vào kế hoạch “Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu?

    2. Hà Giang


    Thủ phủ của nền nhiếp ảnh Việt Nam, Hà Giang là một tỉnh miền núi xa xôi. Điểm đặc biệt nhất ở đây là các làng dân tộc thiểu số. Tháng 8 đi du lịch Hà Giang là thời điểm bạn có thể nhìn thấy cây cối bắt đầu thay lá.

    [​IMG]

    Những lễ hội, phong tục tập quán cũng như thói quen sinh hoạt hàng ngày của người dân tộc nơi đây cũng là một điều vô cùng tò mò đối với bất kỳ du khách nào.

    3. Đà Lạt


    Đà Lạt luôn là điểm nóng du lịch bất cứ lúc nào. Điểm đến này có vị trí khá gần với thành phố Hồ Chí Minh nên luôn được du khách miền nam lựa chọn để đưa vào danh sách những địa điểm yêu thích.

    [​IMG]

    Mùa thu đẹp như một bức tranh đã từng đưa vào bao vần thơ, câu thơ. Vì vậy, thành phố của tỉnh Lâm Đồng là một địa điểm du lịch tháng 8 đáng để bạn quan tâm nhất.

    4. Tây


    Miền Tây luôn tạo ra nguồn cảm hứng du lịch thú vị cho bất kỳ ai. Mùa thu, vùng đất này cũng đang bắt đầu vào mùa nước nổi, đây là thời điểm miền Tây đẹp nhất, đáng để ghé thăm.

    [​IMG]

    Tháng 8 đi du lịch Về miền Tây, du khách có thể lênh đênh trên sông rạch thăm bè cá, làng nổi thú vị. Chưa hết, bạn sẽ còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon đậm chất miền Tây mà không phải nơi nào bạn cũng có thể thưởng thức được.

    5. Đà Nẵng


    [​IMG]

    Là thành phố lớn nhất miền Trung, Đà Nẵng là địa Du lịch miền trung tháng 8 hấp dẫn nhất đối với khách du lịch. Thành phố này cũng khá gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Huế, Hội An, Quy Nhơn… nên từ đây bạn có thể tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

    6. Hội An


    [​IMG]

    Nếu bạn muốn tìm một gốc cổ thụ cho chuyến đi Du lịch tháng 8 Bạn có thể đến thành phố Hội An. Cách Đà Nẵng không xa nhưng Hội An lại mang một không khí hoàn toàn khác, đến đây bạn sẽ cảm nhận được một không gian yên bình, trong lành và vô cùng yên bình. Những ngôi nhà cổ rêu phong mang vẻ đẹp hoài cổ, nao lòng cho bất kỳ du khách nào.

    7. Huế


    Huế cũng là một địa điểm du lịch đẹp và thú vị để bạn lên plantrip “Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu?“. Cố đô, nơi từng là kinh đô Phú Xuân của nước Đại Việt xưa, là nơi mang đến cho du khách những ký ức lịch sử thú vị mà không phải nơi nào bạn cũng có thể tìm thấy.

    [​IMG]

    8. Phan Thiết


    Phố biển Phan Thiết vốn là địa điểm du lịch không quá nổi tiếng nhưng luôn được nhiều du khách yêu thích. Những bãi biển yên bình, xinh đẹp và cảnh sắc thiên nhiên là điểm nhấn đặc biệt nhất của Phan Thiết.

    [​IMG]

    Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu? Phan Thiết mùa thu là một điểm đến rất đáng để bạn cân nhắc.

    9. Nha Trang


    [​IMG]

    Cũng giống như Đà Lạt, Nha Trang là địa điểm du lịch nổi tiếng từ lâu của Việt Nam. Ở đây, ngoài những bãi biển đẹp, những hòn đảo hoang sơ kỳ thú, còn có nhiều khu du lịchKhu nghỉ dưỡng sang trọng sẽ mang đến một kỳ nghỉ thú vị vào mùa thu tháng Tám cho du khách.

    10. Quy Nhơn


    Quy Nhơn là thủ phủ của Bình Định, một vùng đất nổi tiếng xinh đẹp và mến khách ở miền Trung. Thành phố biển này còn được bao quanh bởi những hòn đảo nhỏ hoang sơ và thú vị.

    [​IMG]

    Thời gian gần đây, Kỳ Co nằm ngoài khơi Quy Nhơn là điểm đến nổi tiếng được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam” khiến bao du khách mê mẩn. Tháng 8 đi du lịch Quy Nhơn chắc chắn là một lựa chọn không làm bạn thất vọng.

    Du lịch nước ngoài


    Vi vu đến một đất nước xa lạ cũng là một ý tưởng không tồi. Một số địa điểm du lịch tháng 8 rất đẹp từ Châu Á đến Châu Âu cho chuyến đi của bạn như:

    1. Hàn Quốc


    [​IMG]

    Hàn Quốc là điểm đến đầu tiên nếu bạn có kế hoạch đi du lịch nước ngoài vào tháng 8. Mùa thu ở Hàn Quốc từ lâu đã rất đẹp và nổi tiếng, được các bộ phim truyền hình K-pop khai thác triệt để. . Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu? Nước ở phía nam bán đứng Triều Tiên là một lựa chọn không tồi.

    2. Trung Quốc


    Đất nước đông dân nhất thế giới luôn gây được sự chú ý và thu hút bởi nền văn hóa đặc sắc, đa dạng của nền văn hóa lâu đời và thú vị nhất thế giới. Những bí ẩn ở Trung Quốc là điều mà du khách quốc tế luôn quan tâm khi đến đây.

    [​IMG]

    Chưa hết, với lãnh thổ rộng lớn, Trung Quốc sở hữu rất nhiều vẻ đẹp đặc biệt và càng thêm lãng mạn mỗi khi mùa thu đến. Vì vậy, đất nước này là một trong những điểm hẹn cho kế hoạch chuyến đi du lịch vào tháng 8.

    3. Nhật Bản


    Nhật Bản là một đất nước hiện đại, nổi tiếng với lịch sử và nền văn hóa hàng đầu thế giới. Du lịch tháng 8 ở Nhật Bản còn thú vị hơn bởi mùa thu là thời điểm của những khoảnh khắc lãng mạn đầy cảm xúc.

    [​IMG]

    4. Thái Lan


    Trong khu vực Đông Nam Á, Thái Lan có lẽ là quốc gia thu hút nhiều sự chú ý nhất đối với khách du lịch. Một đất nước vô cùng xinh đẹp, có rừng, có biển, có đảo đẹp như thiên đường là những gì mà Thái Lan đã mang đến cho du khách.

    [​IMG]

    Tháng 8 đi du lịch Thái Lan là thời điểm đất nước này vào mùa lãng mạn, mùa đẹp và hấp dẫn nhất. Một kế hoạch “Tháng 8 đi du lịch ở đâu?“Ở Đông Nam Á, chắc chắn sẽ không thể thiếu Thái Lan.

    5. Nga


    [​IMG]

    Mùa thu nước Nga là một bản tình ca đối với bất kỳ du khách nào. Thời điểm này, đất nước lớn nhất thế giới trở nên vô cùng xinh đẹp với những cánh rừng chuyển sang màu vàng. Một hình ảnh đẹp lãng mạn cho chuyến đi nào đi du lịch vào tháng 8 của bất kỳ ai.

    6. Dubai


    [​IMG]

    Cũng giống như Qatar, Dubai cũng là một thành phố đáng ghé thăm du lịch nhập tháng Tám. Thành phố này cũng giàu có, cũng tráng lệ và xa hoa. Dubai còn có nhiều bãi biển đẹp, những sa mạc cát lộng gió mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

    7. Anh


    [​IMG]

    Nước Anh là một quốc gia lâu đời và lâu đời ở lục địa già. Du lịch Vương quốc Anh vào thời điểm nào cũng là điều thú vị. Vào tháng 8, mùa thu của đất nước này càng hấp dẫn hơn bởi sự lãng mạn của thiên nhiên. Chưa hết, lần này còn là sự trở lại của giải bóng đá ngoại hạng Anh, có thể mang đến trải nghiệm thú vị bất ngờ cho những người đam mê bóng đá.

    8. Pháp


    [​IMG]

    Cũng giống như Anh hay Ý, Pháp luôn xuất hiện trong bất kỳ hành trình du lịch Châu Âu nào. Kinh đô ánh sáng mang đến cho chuyến đi đi du lịch vào tháng 8 một màu sắc hoàn toàn khác biệt, ấn tượng khiến mọi du khách đều trầm trồ, ấn tượng, đi rồi muốn quay lại.

    9. Ý


    [​IMG]

    Ý là đất nước lâu đời với nền văn hóa Châu Âu đặc trưng. Đất nước này nổi tiếng với những cảnh đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo, những món ăn ngon… vô cùng hấp dẫn. Người Ý cũng rất nổi tiếng với lòng hiếu khách, văn hóa lịch sự và luôn chào đón bất kỳ du khách nào đến thăm đất nước của họ.

    10. Hoa Kỳ


    Đất nước hiện đại giàu có nhất thế giới luôn là điểm đến mơ ước của bất kỳ ai. Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu? Mỹ chắc chắn là một trong những cái tên đầu tiên bạn cần nghĩ đến để lên kế hoạch du lịch cho mình. Đến Mỹ, tham quan các thành phố nổi tiếng như LA, New York, Washington… sẽ là một trải nghiệm thú vị trong cuộc đời bạn.

    [​IMG]

    Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu? Mùa thu là một trong những mùa đẹp nhất trong năm, và là thời điểm lãng mạn nhất của thiên nhiên. Chính vì vậy mà nhiều bạn chọn tháng 8 để đi du lịch, với những địa điểm trên mình nghĩ là quá đủ để các bạn lên một kế hoạch hoàn hảo cho mình.

    Tam Thanh
     

Chia sẻ trang này

Loading...