63 Stravel

THÁNG 3 TA CÓ HẸN VỚI ĐÀ LẠT.

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Đà Lạt' bắt đầu bởi Lộc, 18 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Thiết, Bình Thuận ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. Lộc

    Lộc New Member

    Đà Lạt tháng 3 thời điểm giao thoa giữa mùa xuân và mùa hạ, thời tiết dịu mát lãng mạn là nơi lý tưởng để những chuyện tình đi vào thơ ca

    [​IMG]



    Tháng 3 là khoảng thời gian giao mùa từ xuân sang hạ, không còn cái lạnh buốt của cuối đông, cũng không có cái nắng nóng oi bức của mùa hè. Cũng không còn cảnh đông đúc xô bồ của khách tứ phương như những ngày tết. Với lý do đó thì đây là khoảng thời gian thích hợp nhất trong năm để đi du lịch Đà Lạt.

    Du lịch Đà Lạt mùa này có gì "hot", thực ra ngoài không khí mát mẻ, yên bình đến lạ của những đồi thông già, những con đường hoa thay nhau khoe sắc theo mùa thì Đà Lạt luôn có một sức hút ma mị đến kỳ là mà không ai trong chúng ta có thể giải thích rõ ràng là vì sao chúng ta lại thích đi Đà Lạt đến vậy.

    [​IMG]

    Nói đến sức hút của du lịch Đà Lạt, trong chúng ta cũng không thể bỏ qua những điểm check in nổi tiếng, những món ăn ngon, những điểm du lịch tâm linh hoặc tham quan nghỉ dưỡng cao cấp. Đà Lạt không hề kén khách, bất kỳ ai dù bình dân hay thượng đẳng đều có thể đến đây. Nếu du khách có kinh phí tốt thì luôn có những dịch vụ cao cấp và ngược lại những ai muốn du lịch khám phá và tiết kiệm thì Đà Lạt vẫn luôn sẵn lòng đón mời.
    Ngày nay để thỏa mãn tính tò mò, khám phá những cái mới lạ, du lịch Đà Lạt đã có rất nhiều điểm mới nổi lên, những quán cà phê săn mây, những Famstay cho du khách trải nghiệm và phá. Ngoài ra còn có vô số những điểm tham quan lớn nhỏ mọc lên ngày càng nhiều để phục vụ du khách. Tiêu biểu như một điểm đến không xa lại với khách du lịch nhưng ngày nay lại rất khác lạ đó là Thung Lũng Tình Yêu. Sau khi được cải tạo lại với chủ đầu tư mới, Thung Lũng Tình Yêu ngày nay được bao quanh bởi những đồi thông già rợp bóng, những vườn hoa khoe sắc theo mùa, đủ các mùa hoa quanh năm, ngoài ra khi đến đây du khách chúng ta còn có những view chụp hình đẹp lung linh.

    Trong thời gian gần đây khi đến với Đà Lạt du khách chúng ta rộ lên phòng trào "Săn Mây", lưu lại những khoảnh khắc giao hòa giữa ngày và đêm, giữa đất và trời. Để săn mây thành công và thõa mãn tính tò mò khám phá thì không có gì là quá khó, chỉ cần bạn đi ra trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe máy ra những vùng ngoại ô, những khúc đèo hoặc là đồi cao để thấy được vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên. Cả một khung trời với sự giao thoa của đồi và mây, của thành phố ẩn hiện sau lớp sương mờ càng làm mọi thứ trở nên ảo diệu hơn. Chúng ta có thể đến các địa điểm nổi tiếng như: đồi Thiên Phúc, đồi Chè Cầu Đất, đồi Đa Phú, đỉnh hòn Bồ Đà Lạt... Ngoài ra các chúng ta có thể tìm đến những Homestay hoặc Farmstay tại khu vực ngoại ô đê ở và tận hưởng những khoảnh khắc này.

    [​IMG]

    Mỗi khi đi du lịch Đà Lạt dù ngắn ngày hay dài ngày, chúng ta không thể bỏ qua điểm check in nổi tiếng của Đà Lạt là quảng trường Lâm Viên với búp Atiso biểu tượng của thành phố ngàn hoa này. Hồ Xuân Hương, Chợ đêm Đà Lạt hoặc những quán cà phê khá đặc biệt về quang cảnh hoặc những nét đặc trưng riêng.

    Trong khí trời mát mẻ và ban ngày, xe lạnh vào ban đêm ở Đà Lạt mùa này chúng ta không thể bỏ qua những món lẩu nổi tiếng ở nơi đây. Trong cái khí trời mát mẻ, nắng nhẹ vào ban ngày chúng ta có thể ăn buffet rau tại nhà hàng Legoda nằm trên đồi Robin. Đến đây bạn có thể vừa ăn, vừa ngắm cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao. Tối đến bạn có thể thưởng thức lẩu gà lá é, với mùi thơm của lá e, nước soup nóng hổi vừa thổi vừa ăn trong không khí se se lạnh thì không gì có thể tả được.

    [​IMG]



    Hãy đến và trải nghiệm Đà Lạt tháng 3 với những người mình thương, để tận hưởng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý và ưu đãi nhất, thì Du Lịch Bờ Cát Vàng Travel luôn là sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn cho quý khách.

    ---------------------//-----------------------

    BO CAT VANG CO.,LTD
    Website: bocatvangtravel.com.vn
    Hotline: 0942 928 938 - 0907.972.037
    Địa chỉ: 9c Nguyễn Tất Thành - P.Bình Hưng - TP.Phan Thiết - BT
     

Chia sẻ trang này

Loading...