63 Stravel

Tháng 2 Đi Du Lịch Tại Các Điểm Đến Ấm Áp Này

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 7 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. Khoảng tầm thời gian lý tưởng để cho du lịch với điều kiện thời tiết thoải mái và dễ chịu, cũng là mùa lễ hội sức nóng tại nhiều đảo quốc nhiệt đới.
    Cape Verde
    Đảo quốc giữa Đại Tây Dương nằm cách bãi tắm biển Tây Phi khoảng chừng 570km. Vào ngày xuân, nhiệt đô trung bình tại chỗ này khoảng tầm 25 độ C với tia nắng tỏa nắng rực rỡ một ngày dài. Đây cũng là điểm đến chọn lựa lý tưởng cho du khách tìm kiếm kỳ du lịch ngắn, tạm thoát ra khỏi mùa ướp đông giá tại nhiều nước nhà.

    [​IMG]

    cuộc sống tại Cape Verde được xem là sự pha trộn thu hút của châu Phi & tác động văn hóa truyền thống Bồ Đồ Nha. Nếu tìm kiếm một kỳ nghỉ mát lãng mạn cho cặp hiền thê chồng với nhiều du khách sạn tốt, quần đảo Sal & Boa Vista là nhắc nhở dành riêng cho bạn .

    Caribbean
    Những hòn đảo tại vùng Caribbean luôn là điểm đến chọn lựa đầu bảng cho kỳ nghỉ mát tránh lạnh ngắt tháng 2. Từ Bahamas tại hướng bắc đến Barbados ở hướng nam đều trong vùng khí hậu nhiệt đới với nắng ấm quanh năm. Săn vé máy bay giá rẻ tìm hiểu và khám phá nơi đây.

    [​IMG]

    Tháng 2 là lúc nơi này có lượng mưa thấp 8 ngày mỗi tháng & thời tiết giá lạnh. Đây cũng chính là mùa tiệc tùng ở nhiều quần đảo trong vùng Caribbean như Carnival, kỷ niệm sinh nhật Bob Marley, ngày lễ hội tình nhân…

    Dubai, UAE
    thành phố đẹp uy tín ở các tiểu quốc gia Ả Rập thống nhất (UAE) với khí hậu sa mạc nóng khô, đặc thù bởi điều kiện thời tiết nóng ran quanh năm, thậm chí là hơn 40 độ C vào ngày hè. Thời điểm dễ chịu nhất với quý khách là từ tháng 11 cho tới tháng 3. Thời điểm hiện nay mức nhiệt độ khoảng chừng 25 độ C phù hợp với các hoạt động dạo chơi & tắm biển….

    [​IMG]

    Nếu trời quá nóng, các bạn rất có thể tìm đến các siêu thị nhà hàng, trung tâm giao thương để cho mua sắm, tham gia các chuyển động vui chơi giải trí trong nhà. Những nhà hàng ăn uống này đã được trang bị lĩnh vực máy lạnh lớn giúp đỡ bạn rất có thể quên đi cái nóng, bao gồm cả khu té băng.

    Florida
    Tháng 2 là thời điểm lý tưởng cho du khách mua ve may bay nok air tìm đến bang nắng mặt trời của Mỹ & hưởng thụ cảm xúc dễ chịu và thoải mái ở đường bãi tắm biển hướng đông của Miami, Tây Tampa hay khu trung tâm Orlando. Florida còn có khá nhiều trng tâm giải trí công viên chủ đề lớn, trọng tâm buôn bán và nền nhà hàng siêu thị vô cùng đa dạng từ các nước ở trên quả đât.

    [​IMG]

    thời khắc này cũng là mùa du lịch coa điểm tại Florida (kéo dài từ thời điểm tháng 12 cho tới giữa tháng 4) nên không gian tại đây rất độ HOT với hàng loạt các event diễn ra như tiệc tùng ẩm thực tại SeaWorld Orlando, hội chợ bang Florida, liên hoan tiệc tùng vẽ tranh đường phố… các bạn cũng nên đem theo trong tư trang hành lý 1 -2 chiếc áo khoác bên ngoài mỏng tanh đề phòng nhiệt độ xuống thấp đêm hôm.

    Maldives
    nằm ngay hồ Ấn Độ Dương, quần đảo được xem như là thiên đường nhiệt đới cung ứng những cảnh biển rất là thơ mộng với cát trắng xóa, làn nước trong cùng với đó là ánh nắng tỏa nắng 10 tiếng hằng ngày. Nhiệt độ trung bình hồi tháng 2 ở đây vói mức 28 độ C, chúng rất cân xứng để cho tắm nắng & lặn biển cùng chơi các môn thể thao ở dưới nước.

    [​IMG]

    Khí hậu tại Maldives đã và đang trong mùa khô, với điểm mạnh ít mưa và ấm áp. Mặc dầu thời điểm đó cũng là mùa du lịch coa điểm nhất trong thời điểm nên giá dịch vụ, phòng ngủ tăng mạnh, quý khách mua ve may bay air asia vietnam nên xem xét chi phí.

    Sri Lanka
    mặc dù có điểm đến nghỉ ngơi quánh năm, mặc dù vậy thời gian tốt nhất để có thể đến Sri Lanka chính là tháng 2, cũng là mùa du lịch cao điểm. Nước nhà này được ca tụng là viên ngọc trai của Ấn Độ Dương. Đây cũng là điểm đến phù hợp cho các ai đang muốn được tìm hiểu văn hóa truyền thống bản địa, ưa thích các môn thể thao sau nước và khám phá động vật hoang dã.

    [​IMG]

    tại các xung quanh vị trí của Sri Lanka thuộc vùng khí hậu nhiệt đới, chịu ảnh hưởng của 2 đợt gió mùa vào từng tháng khác nhau, trong các số đó thì tháng 2 đó chính là thời khắc ít mưa nhất. Sri Lanka còn có rất nhiều đồ ăn khác hoàn toàn với các gia vị rất là độc lạ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...