63 Stravel

Tháng 12 cùng đi du lịch 5 địa điểm quen thuộc với những trải nghiệm mới lạ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi manmo, 27 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2021, 1 Trả lời, 312 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    1. Mộc Châu rực rỡ mùa hoa tháng 12
    Đến với Mộc Châu tháng 12 bạn không những được tận hưởng bầu không khí se lạnh đặc trưng mà còn có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng các loài hoa đua nhau nở rộ.

    [​IMG]
    Đặc trưng nhất của Mộc Châu vào những tháng cuối năm là sắc trắng phủ tràn triền đồi của hoa mận. Sau một năm ra lá xanh tươi, vào khoảng tháng 11 - 12 thì thung lũng mận bắt đầu thay áo bằng những chùm hoa trắng tinh khôi. Nhờ tiết trời mát mẻ, bạn có thể linh hoạt phối đồ để có nhiều concept chụp hình đáng nhớ.

    Ngoài hoa mận, du lịch tháng 12 tại Mộc Châu, bạn còn bắt gặp sắc đỏ tươi của hoa trạng nguyên, sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ ven các cung đường hoặc những cánh đồng cải trổ bông bạt ngàn. Nếu may mắn, bạn còn thấy hoa mơ xen lẫn trong rừng hoa mận. Một số thung lũng để bạn ngắm hoa mận như: Mu Náu, Pá Phách, Nà Ka.

    2. Khám phá Sapa mùa đông
    Trong trường hợp Mộc Châu chưa đủ lạnh thì bạn nên thẳng tiến Sapa - thủ phủ mùa đông của Việt Nam. Bên cạnh thiên nhiên hùng vĩ với đặc trưng khí hậu có đủ 4 mùa trong một ngày thì khi du lịch tháng 12 bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong khung cảnh mùa đông lạnh giá nhưng không kém phần huyền ảo.

    [​IMG]
    Tùy vào điều kiện thời tiết mỗi năm, đỉnh Fansipan sẽ có tuyết vào khoảng thời gian khác nhau, chủ yếu vẫn rơi vào tháng 12, nhưng để biết chính xác thời điểm thì bạn nên chú ý theo dõi dự báo thời tiết và tìm hiểu kinh nghiệm của người dân địa phương nhé! Hiện nay, nhờ hệ thống cáp treo hiện đại, du khách sẽ không tốn quá nhiều thời gian để đến nóc nhà Đông Dương.

    Tháng 12 cũng là lúc những hàng mai anh đào nở rộ. Mỗi mùa chỉ kéo dài từ 1 đến 2 tuần, bạn nên tranh thủ để không bỏ lỡ khoảnh khắc độc đáo này. Chỉ cần đi dọc cung đường đèo Ô Quy Hồ là bạn có thể chiêm ngưỡng sắc mai anh đào dịu dàng rồi.

    3. Đà Nẵng mùa biển xanh trong
    Tháng 12 tại Đà Nẵng là cuối mùa mưa bão nên thời tiết sẽ mát lạnh, dễ chịu. Dù có nguy cơ đối diện với những cơn mưa bất chợt nhưng chi phí dịch vụ tốt hơn những thời điểm khác trong năm và lượng khách du lịch tương đối ít giúp bạn có những trải nghiệm khá đặc biệt.

    Hãy thường xuyên theo dõi tin tức thời tiết nhé! Vào những ngày nắng đẹp, chỉ cần tản bộ hoặc lái xe dọc bờ biển cũng đủ giúp bạn thư giãn tinh thần.

    [​IMG]
    Du lịch tháng 12 tại Đà Nẵng, bạn nên sắp xếp tham gia các hoạt động đặc sắc như: du hí Bà Nà Hills với chương trình chào đón Noel, khám phá bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… Sau đó, bạn có thể kết hợp tham quan phố cổ HộiAn, biển An Bàng để tận hưởng bầu không khí hoài cổ và nét đẹp truyền thống độc đáo.

    4. Đà Lạt - Tiểu Paris Đông Dương
    Được mệnh danh là Tiểu Paris của Đông Dương, Đà Lạt chưa từng khiến du khách thất vọng khi đặt chân đến đây. Có thể nói Đà Lạt đẹp quanh năm, dù nắng ấm hay mưa rào thì đều mang nét quyến rũ đặc trưng.

    Dù 12 tháng đều mát mẻ nhưng những tháng cuối năm là lúc Thành phố ngàn thông có nhiệt độ thấp nhất, săn mây đẹp nhất. Nếu bạn yêu thích mùa đông thì du lịch tháng 12 là lựa chọn tuyệt vời! Điểm đặc biệt không nơi nào có được vào mùa này tại Đà Lạt, chính là đồi cỏ hồng. Bạn nên đi vào lúc sáng sớm để bắt được những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

    [​IMG]
    Lưu ý dành cho bạn khi đến Đà Lạt vào tháng 12 là chú ý mang theo quần áo mùa đông, trang bị thêm dù để có thể thích nghi với điều kiện thời tiết và đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

    5. Thăm thú Phú Quốc cuối năm
    Mùa khô tại Phú Quốc bắt đầu từ tháng 11 và kéo dài đến tận tháng 4 năm sau. Trong khoảng thời gian này biển lặng sóng, cực kỳ phù hợp để bạn tắm biển và tham gia các hoạt động dưới nước. Bên cạnh đó, thời tiết khô ráo cũng là điều kiện thuận lợi cho bạn thăm thú trọn vẹn các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

    [​IMG]
    Một số địa điểm check-in không thể bỏ qua khi du lịch tháng 12 đến Phú Quốc có thể kể đến như VinWonders, hòn Thơm, hòn Móng Tay, bãi Sao, khu bảo tồn sinh thái Suối Đá Ngọn, nhà tù Phú Quốc…

    Vì hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi nền tháng 12 đã trở thành mùa cao điểm du lịch tại Phú Quốc. Do đó, để tránh tình trạng “cháy vé máy bay”, “cháy phòng”, bạn cân nhắc đặt vé trước tứ 1 - 3 tháng nhé!

    Hy vọng với 5 địa điểm tuy quen thuộc vừa kể trên, khi du lịch tháng 12 bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới mẻ bên gia đình, bạn bè hay người thương. Còn chần chờ gì, xách balo lên và đi tận hưởng thôi nào!

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn/
     
  2. loanhakun

    loanhakun New Member

    Ngoài hoa mận, du lịch tháng 12 tại Mộc Châu, bạn còn bắt gặp sắc đỏ tươi của hoa trạng nguyên, sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ ven các cung đường hoặc những cánh đồng cải trổ bông bạt ngàn. Nếu may mắn, bạn còn thấy hoa mơ xen lẫn trong rừng hoa mận. Một số thung lũng để bạn ngắm hoa mận như: Mu Náu, Pá Phách, Nà Ka.
     

Chia sẻ trang này

Loading...