63 Stravel

Tháng 11 Nên Đi Du Lịch Nước Nào???

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 646 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Thời tiết tháng 11 mát mẻ, ánh nắng chan hòa rất thích hợp cho các hoạt động du lịch khám phá. Tháng 11 nên đi du lịch nước nào đẹp & tuyệt nhất? Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn cho mình một điểm đến lý tưởng nhất, hãy cùng tham khảo một số gợi ý về địa điểm du lịch hấp dẫn ở nước ngoài trong tháng 11 dưới đây nhé.
    1. Đảo quốc Sư tử Singapore
    Tháng 11 Đảo quốc Sư Tử bước vào mùa cao điểm du lịch. Marina Bay Sands, Singapore Flyer, Buddha Tooth Relic Temple, vườn thú Night Safari, Singapore Botanic Gardens – vườn bách thảo Singapore, Gardens by the Bay, Raffles Hotel, Clarke Quay, Resorts World Sentosa,…là những điểm đến hấp dẫn bạn không thể bỏ qua khi tới quốc đảo sư tử.
    Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống văn minh, đặc biệt đây cũng là dịp giảm giá sôi động của các trung tâm thương mại, bạn có thể kết hợp du lịch với mua sắm.
    [​IMG]

    2. Vương Quốc Thái Lan
    Thái Lan là điểm đến có chi phí du lịch thấp, nên được nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt là những người có ngân sách tiết kiệm. Bên cạnh khám phá thủ đô Bangkok sầm uất, các bạn có thể nghỉ dưỡng tại hòn đảo hoang sơ như Phuket, Krabi, Koh Samui, vịnh Phang Nga, Chiang Mai…
    Đặc biệt, du lịch Thái Lan trong tháng 11 bạn còn được tham dự lễ hội Loy Krathong, một trong hai lễ hội lớn nhất trong năm của Thái Lan. Đây cũng là lý do thu hút đông đảo du khách đến với xứ sở chùa Vàng.
    [​IMG]

    3. Malaysia
    Du lịch Malaysia để chiêm ngưỡng tòa tháp đôi Petronas với kiến trúc độc đáo và hiện đang nằm trong top 5 tòa nhà cao nhất thế giới, khám phá phố cổ Melaka nơi vẫn còn lưu giữ nhiều công trình kiến trúc dưới thời thuộc địa Hà Lan.
    Chiêm ngưỡng những hòn đảo hoang sơ, với những bờ cát trắng tuyệt đẹp, trong đó phải kể tới Penang, Langkawi. Cũng như khám phá nền văn hóa và thưởng thức ẩm thực nổi tiếng của Malaysia.
    [​IMG]

    4. Du lịch Ấn Độ
    Tháng 11 thích hợp với các hoạt động hội hè, trong đó nổi bật nhất là lễ hội ánh sáng Diwali của người Hindu, diễn ra trong 5 ngày, trong đó người dân Ấn thắp lên ánh sáng đèn và nến lung linh suốt đêm.
    [​IMG]

    5. Du lịch Đức
    Vào tháng 11 là thời điểm người dân Đức bắt đầu mua sắm để chuẩn bị cho dịp lễ Giáng sinh sắp tới. Lúc này, khắp các khu chợ ở Đức bày bán đủ các loại đồ chơi, tranh ảnh, đồ trang trí…Thành phố Trung cổ Nuremberg, Munich hoặc Berlin là điểm đến tuyệt nhất ở nước Đức bạn có thể ghé thăm.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...