63 Stravel

Tháng 11 Đi Chơi Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 4 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 733 Đọc
  1. Tiếp nối bài chia sẻ những địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người ở Hà Nội trong bài trước, thì hôm nay em xin chia sẻ với các mẹ bài viết mới của em về những địa điểm du lịch tháng 11 này.
    Nếu các mẹ có địa điểm nào mới hãy chia sẻ cho em và mọi người cùng biết nhé.

    Những tháng cuối năm là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện những kế hoạch du lịch còn dang dở đã định sẵn hồi đầu năm, thời tiết những ngày cuối năm cũng rất đẹp thế nên hãy tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian này cho những chuyến du lịch xa nhà.

    Nếu bạn hỏi mình “tháng 11 nên đi du lịch ở đâu?” thì mình sẽ giải đáp thật trọn vẹn qua bài viết này. Dĩ nhiên mình sẽ vẫn nói hết các điểm du lịch phù hợp cho từng tháng trong năm ở những bài viết khác. Vì thế hãy nhớ theo dõi mỗi ngày để cập nhật những bài viết mới nhất từ mình nhé. Giờ thì hãy gác lại mọi thứ, theo chân mình dạo qua các điểm du lịch đẹp trong tháng 11 thôi nào!

    A – Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc?

    Những tháng cuối năm từ độ tháng 10,11,12 vùng Tây Bắc, Đông Bắc khoác lên mình những chiếc áo thật đẹp. Với bất kỳ ai đã từng ghé thăm vùng cao miền Bắc trong những ngày thời tiết chuyển lạnh thì chắc chắn sẽ muốn quay lại nhiều lần nữa. Nếu muốn đi du lịch miền bắc trong tháng 11 thì đây sẽ là những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

    Hà Giang – Thời điểm hoa Tam Giác Mạch nở rộ nhất

    Hà Giang đẹp nhất vào độ cuối tháng 10 đến hết tháng 11, lúc này những thửa ruộng chín vàng đã được thay thế bằng sắc trắng tinh khôi xen lẫn hồng tím của hoa Tam Giác Mạch. Người ta đến Hà Giang nhiều lần nhưng mỗi năm cứ vào độ tháng 11 lại muốn trở lại đây để được đắm chìm giữa bạt ngàn hoa của vùng cao nguyên đá.

    [​IMG]

    Tháng 11 là thời điểm hoa Tam Giác Mạch nở rộ nhất

    Thời tiết lúc này cũng khá lý tưởng để bạn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây. Tháng 11 thời tiết chưa lạnh tới mức rét co ro như độ tháng 12, tháng 1 nhưng cũng không còn nắng gắt của những ngày tháng 9 đầu tháng 10. Nếu may mắn tới Hà Giang vào một ngày trời đẹp với nắng ấm cùng cái lạnh vừa phải thì nơi đây sẽ hiện lên thật đẹp. Những thửa ruộng bậc thang đã gặt lúa, những ngọn núi ẩn hiện trong nắng, những em bé vùng cao với đôi má đỏ hây hây khiến bất kỳ ai cũng chẳng thể cầm lòng.

    [​IMG][​IMG]

    Những em bé Hà Giang trong mùa đông

    Mình đã từng ghé Hà Giang vào một ngày giữa tháng 11 và đúng như những gì đã nói, mình lấy máy ảnh ra chụp lia lịa để không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc tuyệt đẹp nào. Tháng 11 cũng là lúc hoa Tam Giác Mạch nở rộ nhất phủ lên toàn bộ cao nguyên đá vì nên bạn nên tranh thủ tới đây vào khoảng thời gian này.

    [​IMG]

    Dòng sông Nho Quế vẫn xanh ngắt một màu

    Nếu vẫn chưa biết tháng 11 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc thì Hà Giang là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

    Mộc Châu – Hoa Cải phủ kín Mộc Châu tháng 11
    Mùa hoa cải trắng đẹp nhất Mộc Châu cũng rơi vào những ngày của tháng 11. Đây là một trong những mùa hoa đẹp nhất tại Mộc Châu. Những cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn, phủ dài trên các cao nguyên, len lỏi vào trong những thung lũng khiến nơi đây khoác lên mình một chiếc áo choàng tinh khôi.

    [​IMG]

    Mộc Châu khoác lên mình chiếc áo trắng muốt của hoa cải những ngày tháng 11

    Tới Mộc Châu trong tháng 11 bạn cũng có cơ hội được ngắm hoa Dã Qùy tuyệt đẹp nữa. Trên dọc những cung đường bạn sẽ thấy sắc vàng của loài hoa này được phủ kín.

    Thời tiết Mộc Châu những ngày cuối năm khá lạnh, đặc biệt vào buổi tối và sáng sớm. Bạn nên chuẩn bị đầy đủ quần áo ấm cho chuyến đi của mình. Ngoài ra cần xem trước thời tiết, tránh di chuyển trong những ngày mưa hoặc trời ẩm sẽ khiến sương mù dày đặc hơn, bạn khó có thể quan sát được cảnh đẹp của nơi đây.

    [​IMG]

    Thời tiết cũng khá lạnh rồi, nhớ mang theo áo ấm bạn nhé!

    Độ giữa tháng 11 là lúc hoa cải nở rộ và đẹp nhất vì thế hãy nắm bắt lấy thời cơ này để ghé thăm Mộc Châu ngay thôi.

    Ba Vì – Ngắm hoa Dã Quỳ
    Nếu băn khoăn “Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu gần Hà Nội?” thì Ba Vì chính là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong những ngày nghỉ cuối tuần. Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 40km, bạn có thể lựa chọn việc di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô để tới đây đều khá thuận tiện, đường đi dễ nên bạn chỉ tốn khoảng chưa đầy 1h để có thể tới đây rồi.

    Vì sao bạn nên tới Ba Vì tháng 11? bởi vì lúc này hoa Dã Qùy nở rộ và đẹp nhất. Dọc theo hai bên đường bạn sẽ thấy những rặng hoa Dã Qùy nở vàng ươm để bạn thoải mái check in mà chẳng cần phải đi đâu xa.

    [​IMG]

    Hoa Dã Quỳ nở rộ nhất vào khoảng cuối tháng 10 đầu tháng 11

    Bạn có thể bắt gặp loài hoa này ở nhiều nơi trên những cung đường Tây Bắc, loài hoa nhỏ vươn lên cao như đón ánh mặt trời khiến cho mùa đông miền Bắc trở nên ấm áp hơn.

    Hoa Dã Qùy có tuổi đời ngắn, thường có thể đậu được trong khoảng 2 tuần. Thế nên bạn cần có kế hoạch đi sớm, thông thường hoa Dã Qùy nở rộ và đẹp nhất vào khoảng đầu tháng 11. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết nữa.

    Tới Ba Vì trong tháng 11 nếu đủ sức để leo lên Đền Thượng bạn sẽ có cơ hội được săn mây. Những đám mây dày đặc trôi lờ trước tầm mắt, tuy nhiên nếu muốn săn mây bạn cần xem thật kỹ thời tiết, mây thường xuất hiện nếu hôm trước trời có mưa và ngày hôm sau có nắng.

    Một bữa tiệc picnic nhỏ cùng bạn bè vào những ngày nghỉ tại Ba Vì cũng không phải là lựa chọn quá tệ cho bạn trong những ngày tháng 11 đâu nhé!

    Ba vì là một trong những gợi ý khá hoàn hảo cho “tháng 11 nên đi du lịch ở đâu gần Hà Nội” để bạn tham khảo. Ngoài ra các bạn cũng có thể tới Tam Đảo để tận hưởng cái lạnh trong những ngày cuối năm nay.

    Sapa tháng 11 – Thời tiết lạnh nhưng vẫn có nắng
    Vào tháng 11 hàng năm, thời tiết Sapa bắt đầu chuyển lạnh nhiệt độ có thể xuống thấp tới 8-12 độ C vào ban đêm hoặc sáng sớm. Tuy nhiên thời tiết lúc này đã vào mùa khô, ít mưa và ban ngày thường có nắng vào buổi trưa chính vì thế đến Sapa vào thời điểm này rất đẹp.

    [​IMG]

    Tới Sapa tháng 11 đừng quên check in đèo Ô Quy Hồ

    Khi nắng lên, mây tan bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp núi non hùng vĩ. Thời điểm này nếu bạn lên đèo Ô Quy Hồ sẽ có cơ hội chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp dưới nắng.

    Buổi tối tại Sapa tháng 11 nhiệt độ sẽ xuống thấp, sapa đắm mình trong dưới sương lạnh. Bạn có thể tới các khu chợ đêm ẩm thực để làm ấm bụng bằng những món ăn nóng hổi.

    [​IMG]

    Sapa tháng 11 thời tiết đủ lạnh nhưng vẫn có nắng ấm vào ban ngày

    Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu miền Nam – miền Trung – Tây Nguyên
    Đà Lạt
    Đà Lạt thì mùa nào cũng đẹp nhưng có lẽ Đà Lạt đẹp nhất vào tháng 11 vì đây là mùa của những đồi cỏ hồng phủ màu Đà Lạt. Nếu bạn có ý định tới Đà Lạt trong mùa đông thì tháng 11 là hợp nhất.

    [​IMG]

    Đà Lạt tháng 11 là mùa của những đồi cỏ hồng phủ kín, mùa của hoa dã qùy nở vàng, mùa của hoa hướng dương khoe sắc

    Thời tiết lúc này cũng rất đẹp, mưa thường không xuất hiện. Bạn nên đi khoảng đầu tháng 11 vì tầm cuối tháng 11 đến tháng 12 Đà Lạt sẽ bước vào mùa mưa. Đây là khoảng thời gian phù hợp cho những chuyến du lịch của bạn.

    Chưa hết, ở Đà Lạt tháng 11 bạn cũng được thỏa sức ngắm nhìn các loài hoa đua sắc như hoa Dã Quỳ, hoa hướng dương hay những cánh đồng hoa cải nở trắng.

    [​IMG]

    Tháng 11 là mùa hoa Dã Quỳ nở vàng khắp Đà Lạt

    [​IMG]

    Hoa hướng dương tại Đà Lạt

    Đà Nẵng
    Đà Nẵng không chỉ đẹp vào những tháng giữa mùa hè rực rỡ mà khoảng tháng 10, tháng 11 hàng năm Đà Nẵng cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều người. Tới Đà Nẵng mùa này mặc dù không thể tắm biển nhưng lại có cơ hội cảm nhận tiết trời se lạnh trên Bà Nà Hill hay cảm giác gió thổi bay tóc trên đỉnh đèo Hải Vân.

    [​IMG]

    Tới Đà Nẵng tháng 11 đừng quên chuẩn bị những chiếc áo ấm để thoải mái lượn lờ khắp thành phố vào sáng sớm hoặc đêm muộn. Ở Đà Nẵng những ngày tháng 11 bạn có thể gặp mưa nhỏ hoặc những ngày sương mù giăng kín lối tuy nhiên những ngày thời tiết khác nhau đều mang về một Đà Nẵng thật xinh đẹp, góc nhỏ, phố nhỏ cùng những hẻm ăn vặt với những món ăn nóng hổi khiến thành phố đáng sống nhất này càng trở nên ấm áp và đáng tới hơn.

    Nếu vẫn còn đang loay hoay trước màn hình máy tính với câu hỏi “tháng 11 nên đi du lịch ở đâu?” thì cứ thử book vé tới Đà Nẵng điiiii, sẽ không uổng phí đâu.

    An Giang
    Bạn cũng có thể tới An Giang vào khoảng đầu tháng 11 vì lúc này mùa nước nổi vẫn chưa kết thúc. Ngồi trên những chiếc thuyền thúng băng qua những cánh rừng tràm trên những dòng nước xanh ngắt nhuốm màu bèo tấm.

    [​IMG]

    Mùa nước nổi An Giang bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 11

    Mùa nước nổi An Giang kéo dài từ tháng 9 đến cuối tháng 11. Nếu bạn đi vào tháng 9 đến đầu tháng 10 thì sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng lúa chạy dài bạt ngàn.

    Thời tiết tại An Giang khá ôn hòa, một năm có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Nếu muốn chiêm ngưỡng được nhiều cảnh đẹp ở An Giang các bạn nên lựa chọn mùa khô để tới đây.

    Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu tại An Giang?

    Một số địa điểm du lịch đẹp khi tới An Giang mà bạn không thể bỏ lỡ như rừng tràm Trà Sư, núi Tô, thánh đường Hồi giáo Jamiul-azhar, chùa Tây An, làng nổi Châu Đốc, núi Sam,…

    [​IMG]

    Nếu tới An Giang vào tháng 9 đến đầu tháng 10 bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những cánh đồng lúa chín bạt ngàn

    An Giang nổi tiếng với ẩm thực ngon, giá rẻ. Chính vì thế khi tới đây bạn đừng quên “ăn thật nhiều” món ăn ngon nhé. An Giang nổi tiếng với bánh canh cá lóc, có những tô bánh canh giá chỉ vỏn vẹn 10.000đ nhưng ngon thì hết nấc. Gợi ý một số món ăn ngon mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới An Giang chính là bánh canh cá lóc, cơm gà xối mỡ, trứng lộn chiên mắm, bao tử cá,….

    [​IMG]

    Tháng 11 nên đi du lịch biển ở đâu?

    Phú Quốc

    Tháng 10 tháng 11 là thời điểm Phú Quốc đẹp nhất. Thời tiết tại Phú Quốc trong tháng 11 lúc này rất đẹp nắng vàng nhưng không còn gay gắt. Nước biển xanh trong vắt, để bạn hòa mình giữa thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây.

    Là một trong những bãi biển xinh đẹp bậc nhất với nhiều khu resort cao cấp là một trong những gợi ý hoàn hảo cho câu hỏi tháng 11 nên đi du lịch biển ở đâu?

    [​IMG]

    Tháng 11 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu?

    Singapore

    Nếu bạn có ý định đi du lịch ở nước ngoài trong tháng 11 thì Singapore là một gợi ý hoàn hảo. Thời điểm này là mùa cao điểm du lịch tại đây với nhiều hoạt động vui chơi cùng nhiều lễ hội thú vị để bạn tham gia.

    [​IMG]

    Tại Singapore vào tháng 11 có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị để bạn tham gia

    Thái Lan
    Thái Lan là một trong những quốc gia có nền nhiệt độ cao. Chính vì thế bạn nên lựa chọn du lịch Thái Lan vào những tháng cuối năm để hạn chế nắng nóng.

    Ngoài ra đây cũng không phải mùa mưa nên việc di chuyển tới các điểm du lịch cũng khá thuận lợi.

    Tháng 11 hàng năm, Thái Lan tổ chức lễ hội Loy Krathong – đây là một trong hai lễ hội lớn nhất của quốc gia này.

    [​IMG]

    Những tháng cuối năm thời tiết dễ chịu là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch tới Thái Lan

    Pháp
    Nếu có đủ điều kiện, bạn có thể lựa chọn Pháp là câu trả lời cho câu hỏi “Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu nước ngoài?” Du lịch Pháp luôn là điểm đến hấp dẫn du khách vào tất cả các mùa trong năm.

    Thời tiết tháng 11 tại Pháp khá lạnh, vì thế hãy chuẩn bị trong chiếc vali của mình những chiếc áo khoác dày, ấm áp trong chuyến đi của mình. [​IMG]

    Pháp luôn là điểm du lịch hot ở mọi thời điểm trong năm

    Thụy Sỹ
    Đến Thụy Sỹ trong mùa đông mà cụ thể là Tháng 11, bạn sẽ được trải nghiệm trượt tuyết tại những sân trượt nổi tiếng cũng như có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon tại đây.

    [​IMG]

    Trượt tuyết tại Thụy Sỹ là trải nghiệm thú vị khi bạn ghé tới đây vào tháng 11

    Tháng 11 là tháng giữa mùa đông, thời tiết lúc này không quá lạnh như độ tháng 12, tháng 1 nhưng cũng không có nhiều nắng như tháng 9, tháng 10. Chính vì thế đây là thời điểm thích hợp để bạn xách balo lên và đi khám phá những miền đất mới. Bạn có thể lựa chọn điểm dừng chân của mình là những vùng núi cao Tây Bắc hay những bãi biển tuyệt đẹp tại miền Nam,….. Nếu có đủ điều kiện bạn có thể lựa chọn việc đi du lịch nước ngoài trong những tháng cuối năm này. Ngược lại, nếu quỹ thời gian có hạn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những địa điểm du lịch gần hơn để trải nghiệm tháng 11 của mình thật trọn vẹn nhé!

    Những gợi ý “tháng 11 nên đi du lịch ở đâu?” mà em kể trên đây hi vọng sẽ là những gợi ý hữu ích với các bạn. Cảm ơn các mẹ đã theo dõi!

    Bài viết tham khảo từ blog của em >> couturetravel
     

Chia sẻ trang này

Loading...