63 Stravel

Tháng 10 nên đi chơi ở đâu?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi manmo, 13 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    Tháng 10 đi chơi ở đâu hẳn đang là câu hỏi khiến nhiều người phải suy nghĩ khi đây là thời điểm mà mùa du lịch thu đông đã chính thức khởi động với vô vàn điểm đến tuyệt đẹp. Thời tiết tháng 10 thích hợp để bạn có thể vi vu từ Bắc vào Nam và ghé thăm những miền đất đẹp với tiết trời dễ chịu. Bạn có thể ghé Tây Bắc để săn mây ngút ngàn, săn mùa lúa chín vàng như rót mật hay đến Đà Lạt đón mùa dã quỳ sớm, về miền Tây để đắm chìm trong cảnh sắc tuyệt đẹp của miền sông nước. Hãy lên kế hoạch vi vu với những địa điểm hot nhất để đón tháng 10 với thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhé.


    List điểm đến cực hot dành cho ai đang hỏi tháng 10 đi chơi ở đâu mới đẹp


    Tây Bắc

    Đây là gợi ý đầu tiên dành cho bạn nếu đang băn khoăn chưa biết tháng 10 đi chơi ở đâu. Tây Bắc tháng 10 được xem là một trong những mùa đẹp nhất năm với thời tiết thuận lợi. Tháng 10 vi vu đến các tỉnh Tây Bắc từ Mộc Châu, Sơn La, Lai Châu đến Điện Biên, rẽ sang Lào Cai, bạn sẽ được ngắm nhìn những thảm hoa cải trắng tinh khiết trên những sườn đồi, hoa tam giác mạch bắt đầu khoe sắc mơn mởn khiến bao kẻ say lòng.

    [​IMG]

    Bạn cũng sẽ được ngắm trọn thiên nhiên tuyệt đẹp vùng rẻo cao với một Sapa đầy mây trắng ở Tà Xùa, những nóc nhà cổ kính bên con dốc, ghé qua Yên Bái săn mùa vàng rực rỡ, thảm lúa chín vàng, đến Hà Giang săn hoa tam giác mạch, thăm cột cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn, Phố Cáo…

    [​IMG]
    Huế

    Huế cũng là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn nếu chưa biết tháng 10 đi đâu chơi. Không có dáng vẻ ồn ào, náo nhiệt của một thành phố lớn, Huế mang vẻ đẹp bình yên và nhịp sống chậm rãi với những danh thắng, đền đài, lăng tẩm và dòng sông Hương thơ mộng.

    [​IMG]

    Tháng 10 ở Huế đã chính thức vào thu, tiết trời se lạnh và thẳng hoặc sẽ có những cơn mưa lãng mạn thích hợp để bạn ghé qua các con phố ẩm thực để thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Dạo bước ngắm thành phố Huế trong một chiều thu lãng mạn của tháng 10 hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên đối với những ai yêu thích vẻ đẹp hoài cổ, nhẹ nhàng của xứ cố đô này.

    [​IMG]

    Đà Nẵng - Hội An
    Tháng 10 ở Đà Nẵng - Hội An không phải là mùa đẹp nhất nhưng vẫn rất thuận lợi để bạn thăm quan và khám phá. Tiết trời không quá nóng như những ngày hè mà mát mẻ dễ chịu để bạn thỏa thích ngao du Sơn Trà ngắm mây ngắm núi, thưởng thức hải sản, ghé thăm Bà Nà săn mây và check-in cây cầu bàn tay vàng nổi tiếng hay dạo bước trên những cây cầu bắc ngang sông Hàn, ngắm thành phố bên sông thơ mộng và hiền hòa.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể check-in những khu nghỉ dưỡng sang chảnh bên bờ biển để đắm chìm trong kỳ nghỉ thiên đường. Đặc biệt, bạn cũng đừng quên đến với Hội An để ngắm nhìn phố cổ rêu phong và thưởng thức những món ăn đặc sản như cao lầu, bánh thay cơm gà nức tiếng phố Hội.

    [​IMG]

    Đà Lạt

    Nếu như câu hỏi tháng 10 đi chơi ở đâu vẫn làm khó bạn thì hãy thử ghé thăm Đà Lạt nhé. Xứ ngàn thông sẽ không khiến bạn thất vọng khi thời điểm này những cơn mưa dần lùi xa, các cung đường được tô điểm bởi loài hoa dã quỳ hoang dại và mãnh liệt. Sắc hoa vàng rực khiến Đà Lạt biển thành thiên đường cổ tích mà bao người say đắm.

    [​IMG]

    Bạn cũng đừng quên săn mây ở đồi Đa Phú, Cầu Đất hay ghé thăm những trang trại dâu tây, vườn hồng, vườn hoa cúc họa mi nở rực rỡ để thả dáng check-in sống ảo. Tiết trời tháng 10 ở Đà Lạt se lạnh cũng rất thích hợp để bạn đi thưởng thức các món ăn đặc sản như lẩu gà lá é, bò ba toa, sữa đậu nành thơm phức...

    [​IMG]

    Phú Quốc
    Tháng 10 cho đến tháng 3 hằng năm chính là mùa du lịch đẹp nhất ở Phú Quốc nên thay vì hỏi tháng 10 đi chơi ở đâu thì bạn nên khăn gói chuẩn bị vi vu Phú Quốc ngay còn kịp. Trong khi Miền Bắc đang bắt đầu đón những cơn gió lạnh đầu tiên của mùa thu đông, thì ở Phú Quốc lại có tiết trời khô và mát mẻ, biển lặng với ánh nắng dịu nhẹ thích hợp để bạn thăm quan và tắm biển. Phú Quốc là thiên đường du lịch giải trí nên sẽ không thiếu địa điểm HOT để bạn check-in và sống ảo đặc biệt là những bãi biển đẹp, những khu nghỉ dưỡng 5 sao hay những hòn đảo nhỏ thơ mộng.

    [​IMG]
    Miền Tây

    Miền Tây vào tháng 10 có thời tiết rất lý tưởng và ấm áp nên rất thuận lợi cho các hoạt động thăm quan khám phá những cù lao xanh mướt hay những vườn cây tái xum xuê. Đến với Miền Tây chắc chắn bạn sẽ bị đổ gục bởi con người thân thiện đầy nghĩa tình, cảnh đẹp nên thơ với những vườn cây trái bạt ngàn.

    [​IMG]

    Bạn có thể lên đênh trên chợ nổi Cái Răng ngắm nhìn nhịp sống náo nhiệt của người dân miền sông nước, hòa mình vào bức tranh tuyệt đẹp của rừng tràm Trà Sư hay đưa mình trải nghiệm cuộc sống nông dân chân chất, bình dị ở làng nổi Châu Đốc, ghé qua Hà Tiên ngắm vẻ nên thơ, hữu tình. Đặc biệt, đến Miền Tây bạn chắc chắn khó có thể bỏ qua cơ hội thưởng thức loạt đặc sản trứ danh như lẩu mắm, cá lóc nướng trui, các loại trái cây miệt vườn, thủy sản tươi sống hấp dẫn.

    [​IMG]

    Với list điểm đến hấp dẫn trên hẳn rằng bạn sẽ không cần băn khoăn tháng 10 đi chơi ở đâu nữa mà có thể an tâm chọn ngay những điểm đến HOT nhất và lên kê hoạch cho một chuyến vi vu thật trọn vẹn.

    Hãy theo dõi Fanpage của ManMod để biết thêm nhiều thông tin thú vị về du lịch nhé!

    https://www.facebook.com/manmovn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...