63 Stravel

Thảm trải sàn giá rẻ cao cấp cho nhà hàng tiệc cưới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi balocuatui, 26 Tháng hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2018, 0 Trả lời, 784 Đọc
  1. balocuatui

    balocuatui New Member

    Thảm lót sàn đem lại một không gian sang trọng

    Khi chuẩn bị bước chân vào một không gian sang trọng, cao cấp của 1 nhà hàng, khách sạn, chắc hẳn cái gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng chính là thảm khách sạn ngay bên dưới chân họ.

    Nếu như rằng phải chạm lên nền đất cứng, thì mặt khác các bạn lại được nâng niu từng bước chân có cảm giác vô cùng êm ái và mềm mại.

    Sự sang trọng từ việc dùng thảm trải khách sạn
    [​IMG]
    Việc sử dụng thảm trải khách sạn hầu như đều là xu hướng của hầu hết không gian mở đẳng cấp như những khách sạn, nhà hàng cao cấp, sảnh tiệc sang trọng hàng đầu. Cái quan trọng ở đây chính là khi quan khách ko chỉ tới để thưởng thức diện tích sống, mà còn trải nghiệm đầy đủ các cảm giác được phục vụ xuất sắc qua mọi chi tiết trong những ngày họmà chúng ta còn ở lại nghỉ ngơi.

    Lúc tiêu dùng thảm trải khách sạn, là mặc nhiên khách hàng đã và đang chứng minh cho chính họ cái cảm giác nhận được sự sang trọng, nghệ thuật qua từng bước chân êm ái của mẫu thảm dưới chân họ tới sở hữu bạn. Cảm giác nhẹ dịu lúc bước chân lên thảm trải sàn khách sạn sẽ khiến quan khách mang cảm giác như mình được trân trọng và phục vụ cẩn thận trong từng khía cạnh dù là nhỏ nhất. Chỉ đơn thuần là sự thoải mái của khách hàng, nhưng ấy lại là tiêu chuẩn hàng đầu trong các dịch vụ thương mại khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, khu resort.

    Nâng tầm sang trọng cho lúc tiêu dùng thảm lót sàn khách sạn

    Với một diện tích dù là nhỏ hay lớn, lúc được đầu tư phủ thảm trải khách sạn lên khắp bề mặt diện tích sảnh, sẽ tạo thành cảm giác sang trọng hơn bao giờ hết cho quan khách lúc bước vào. Vì bản chất cốt lõi của thảm khách sạn chính là một thông điệp gợi tả sự quý trọng và những ưu tiên dành cho các khách hàng đặc biệt.

    [​IMG]


    Với mô hình khách sạn bây giờ, càng đẳng cấp, càng tiêu dùng những mẫu thảm trải sàn khách sạn dày hơn, êm ái hơn, tạo cảm giác nhẹ,dịu khi bước vào không gian mát lạnh của khách sạn từ hoạt động của máy điều hòa. Dù là nhiệt độ bên ngoài có như thế nào, nhưng khi tới với khách sạn sở hữu tầm đẳng cấp như thế, đều làm cho đối tác cảm thấy dễ chịu hơn. Đối với các khách sạn, nhà hàng đang dần mở rộng quy mô trải thảm sàn, ngoài sảnh lobby như thông thường, các chủ đầu tư còn mạnh dạn dùng thảm lót sàn khách sạn ngay trong phòng của mỗi quan khách của họ.

    Điều này thật sự đã tạo được dấu ấn cực kỳ thông minh và khiến hài lòng khách hàng tuyệt đối, mang lại hiệu quả kinh doanh cao ngất ngưởng cho những chủ đầu tư.

    Trên thị trường nội thất hiện nay, cũng sở hữu đa số những loại Thảm trải sàn giá rẻ đa chất liệu và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, để đem đến hiệu ứng tốt nhất thì những chủ đầu tư cũng phải chú ý 2 vấn đề trọng tâm khi đặt mua thảm khách sạn, ấy chính là màu sắc kết hợp với tông màu của khách sạn và độ dày của thảm. Với một tấm thảm êm mềm, luôn tạo ấn tượng cao hơn cho khách hàng, và chính nhờ sự thoải mái này mà bạn đã mang đến cho khách hàng sẽ quyết định hiệu quả kinh doanh của bạn trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này

Loading...