63 Stravel

Thảm sàn dạng len bị bẩn phải xử lý như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kembongxinh, 25 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. kembongxinh

    kembongxinh Member

    Thảm sàn bằng len đc sử dụng nhiều nhất trong những căn hộ văn phòng khách sạn cao cấp do việc đi lại liên tục trên sàn phải thảm len nhanh bị các vết bẩn cứng đầu bám vào. Khi đó ta cần có giải pháp làm sạch thảm len hiệu quả để không giản an ninh cũng giống như thảm sàn được bền hơn and tính làm đẹp cao hơn.

    [​IMG]

    Thảm trải sàn dạng len bị bẩn cần giải quyết như thế nào? ​

    Thảm trải dần biến thành đồ dùng không thể không có trong các ngôi nhà hiện đại ngoài Thị Trường thảm sàn được bày bán thoáng rộng với nhiều loại kiểu dáng đa dạng mẫu mã đa dạng. ngoài các mẫu thảm nhựa trải sàn đc sử dụng thoáng rộng hiện nay thì thảm len được coi là dòng thảm trải đc thông dung nhiều bởi cấu tạo từ chất len mềm mại có độ bền cao dễ dãi sáng tạo thành các tấm thảm sàn đẹp tuyệt hảo.

    Thảm trải sàn dạng len dệt tay được gia công bằng len lông cừu tự nhiên và thoải mái chính vì thế trong thời gian sử dụng thảm lót sàn dạng len dễ bị bẩn bắt bụi. Làm sạch tấm thảm len trong thời gian sử dụng là điều cần thiết để giúp đỡ thảm trải luôn luôn sạch sẽ sáng như mới cũng như giúp thảm bền hơn và thẩm mỹ và làm đẹp cao hơn. tiếp sau đây là công việc để giúp đỡ thảm len sạch bóng mà vẫn giữ đc những sợi len mềm mại màu sắc bền lâu và giữ tuổi thọ cao hãy xem kỹ từng bước để việc dọn dẹp và sắp xếp thảm trải sàn đc hiệu quả cao nhất.

    - Trước tiên bạn ngâm thảm len vào nước lạnh để trong vòng 1 giờ đồng hồ sau đó giặt giũ thật sạch and khiến cho ráo nước rồi pha bột giặt hoà với một chậu nước ấm đã chuẩn bị sẵn bạn cho thảm len vào and nhấc lên nhấc xuống nhiều lần cho các vết bẩn cứng đầu mềm ra. để ý không như những kiểu thảm nhựa trải sàn hoàn toàn có thể dùng bàn chải chà mạng mà hoàn toàn không sợ thảm bị hỏng đối với thảm len bạn sử dụng bàn chải mềm chà nhẹ dịu lên các vết bẩn tranh dùng lực mạnh sẽ khiến hỏng thảm.

    - Sau khi chà hết những vết bẩn bạn cho thảm len vào nước ấm giặt giũ lại nước lạnh nhiều lần để hết bọt xà phòng việc làm này giúp thảm sàn trọn vẹn sạch để đến với bước tiếp theo. Việc làm này phải làm thật kỹ như thế thảm mới sạch cũng như đào thải hoàn toàn vết bẩn and những vi khuẩn gây bệnh giúp ngôi nhà hay văn phòng trở nên bình yên hơn.

    - Cuối cùng bạn đem ngâm thảm lót vào dung dịch axit Axetic có nồng độ 0,2% đến 0,3% để trung hoà nước kiềm còn lưu lại trong thảm lót sàn như vậy để giúp thảm trọn vẹn thật sạch rồi bạn chỉ đem thảm ra phơi khô và đưa vào sử dụng.

    Thảm trải sạch sẽ êm ái mềm mại sẽ để cho căn phòng trở lên sáng hơn làm cho không gian trong lành cần bạn sẽ an tâm để con em chơi nhởi dễ chịu mà không sợ tác động đến sức khỏe. Thảm len dệt tay từ lông cừu tự nhiên và thoải mái là dòng sản phẩm không chịu đc kiềm khi giặt nên bạn cần sử dụng loại dung dịch tẩy trung hoà giúp làm khô thật nhanh để ý khi giặt thảm len bạn không cần chà mạnh vì sẽ khiến hỏng và co rút sợi len khiến nhanh hỏng thảm sàn. thảm trải sàn được sản xuất từ nhiều làm từ chất liệu không giống nhau nên bạn cần cân nhắc những đặc tính của sợi để chọn giải pháp làm sạch thảm cân xứng nhất & lưu ý một điều không dùng bí mật này so với các dòng thảm nhựa trải sàn dạng cuộn vì nó sẽ làm thảm bay màu nhanh cũng tương tự độ bền sẽ kém đi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...