63 Stravel

Tham Quan Washington Bằng Vé Máy Bay Đi Mỹ Giá Ưu Đãi

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 19 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 689 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Du lịch Washington cùng những trải nghiệm
    Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Wasington DC nằm trong một quần thể với rất nhiều Bảo tàng tại công viên National Mall Quốc gia ở thủ đô Washington DC. Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quốc gia Hoa Kỳ (tiếng Anh: National Museum of Natural History) là một bảo tàng lịch sử tự nhiên do Viện Smithsonian quản lý, đặt ở Trung tâm Mua sắm Quốc gia (National Mall) ở Washington, D.C., Hoa Kỳ. Bảo tàng được tự do thăm viếng và mở cửa 364 ngày một năm. Năm 2016, 7,1 triệu du khách la con số rất cao về việc sắm vé máy bay đi mỹ giá rẻ đến tham quan, là bảo tàng được viếng thăm thứ tư trên thế giới và là bảo tàng lịch sử tự nhiên được truy cập nhiều nhất trên thế giới.


    [​IMG]

    Dọc theo hai bên công viên là các bảo tàng nguy nga trong số những bảo tàng lớn nhất thế giới với gần 20 bảo tàng đa dạng về các lĩnh vực như văn hóa, lịch sử, nghệ thuật và khoa học, lịch sử tự nhiên,.... Các bảo tàng này đều thuộc Viện Smithsonian. Đây là một học viện nghiên cứu và bảo tàng của chính phủ Hoa Kỳ. Người sáng lập cũng như cống hiến tài sản của mình cho Viện nghiên cứu trên là một nhà khoa học người Anh tên là James Smithson.
    Lịch sử của bảo tàng lịch sử tự nhiên

    Khai trương năm 1910, bảo tàng của National Mall là một trong những tòa nhà Smithsonian đầu tiên được xây dựng độc quyền để giữ các bộ sưu tập quốc gia và các cơ sở nghiên cứu. Tòa nhà chính có diện tích khoảng 140.000 m2 (1.500.000 bộ vuông) với diện tích 30.200 m 2 (325.000 bộ vuông) của khu triển lãm và không gian công cộng, và nhà ở cho trên 1.000 nhân viên.


    [​IMG]

    Bảo tàng Lịch sử tự nhiên “National Museum of Natural History” là một trong những bảo tàng lớn nhất của Viện này. Nơi đây quy tụ hơn 126 triệu mẫu sưu tập động, thực vật, sinh vật biển, côn trùng, xương và gỗ hóa thạch, đá quý, quặng mỏ địa chất, các mô hình cũng như công cụ lao động cổ xưa của loài người sử dụng là động lực rất lớn để cho du khách sắm vé máy bay đi washington,…Các bộ sưu tập mẫu vật được trưng bày theo từng khu, cách trưng bày rất hấp dẫn và khoa học, cuốn hút người tham quan. Bên cạnh việc lưu giữ các bộ sưu tập mẫu vật đa dạng và phong phú, bảo tàng còn là nơi làm việc của rất nhiều nhà khoa học khiến nơi đây là một trong những tổ chức quy tụ đông đảo nhất thế giới các nhà khoa học tự nhiên.
    Đến thăm Bảo tàng mới thấy hết được vẻ hoành tráng, bề thế. Riêng khu Khủng long trưng bầy ngay tại tầng 1 của bảo tàng đã chiếm một không gian vô cùng rộng lớn với số lượng mẫu vât khổng lồ, trưng bày những bộ xương hoá thạch khủng long thật và những mẫu vật nhân tạo của nhiều loài khác nhau. Cảnh quan, môi trường sống của khủng long cũng được tái tạo tại khu trưng bày sống động và hấp dẫn. Rất nhiều mẫu bò sát khắp nơi trên thế giới cũng được sưu tầm và trưng bày tại khu này. Vì thế mà nơi đây luôn hấp dẫn và đông đúc khách tham quan.

    Khu nguồn gốc loài người giúp khách tham quan hiểu về nguồn gốc loài người cũng chiếm một diện tích lớn tại tầng 1 nhà bảo tàng. Nơi đây trưng bày 75 chiếc sọ về tiến hóa của con người từ người vượn đến con người hiện đại ngày nay. Cây tiến hoá trình bày sự tiến hóa của loài người qua hơn 6000 năm cũng được giới thiệu ở đây.


    [​IMG]
    Xem thêm thông tin giá vé máy bay qua mỹ từ United Airline
    Bộ sưu tập của bảo tàng chứa hơn 126 triệu mẫu vật gồm thực vật, động vật, hóa thạch, khoáng vật, đá, thiên thạch, di cốt người và các hiện vật văn hoá của con người. Năm 2016, lần thứ hai được thăm viếng nhất của tất cả các viện bảo tàng Smithsonian. Đây cũng là nơi có khoảng 185 nhà khoa học lịch sử tự nhiên chuyên nghiệp - nhóm các nhà khoa học chuyên nghiên cứu về lịch sử tự nhiên và văn hoá lớn nhất trên thế giới.


    [​IMG]

    Ngoài ra các khu Ðộng vật có vú (Hall of Mammals), khu Côn trùng (Insect Zoo) và khu Sinh vật biển (Ocean Hall) trưng bày nhiều mẫu vật lạ và hiếm lôi cuốn khách tham quan. Đặc biệt khu sinh vật biển sống động trưng bày đời sống sinh vật biển cổ xưa, từ 570 triệu năm đến ngày nay (Life in the ancient seas-570 million years ago… today). Những mẫu vật ở đây được chế tác công phu. Qua đây mới thấy công việc chế tác được các nhà chuyên môn thực hiện một cách tỉ mỉ, nghệ thuật và chuyên nghiệp.
    Một ngày tham quan không thể xem hết được các khu trưng bày. Vì vậy, nơi đây luôn níu chân du khách thăm quan, chiêm ngưỡng và khám phá thiên nhiên. Bảo tàng cũng là nơi hội tụ của các nhà khoa học đến nghiên cứu và cống hiến. Đặc biệt, tham quan Bảo tàng còn là một phương pháp học tập lý thú và bổ ích đối với thế hệ trẻ.

    Tìm nơi bán vé uy tín cho hành trình Washington

    Đặt vé máy bay đi Washington tại United Airline du khách sẽ có một chyến đi chơi tốt lành và nhiều niềm vui, kinh nghiệ về du lịch của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, ngoài ra bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng của Mỹ. Vì là thủ đô của đất nước này, nên Washington luôn là điểm hội tụ những điều thú vị nhất. Trong đó nổi bật hơn cả là ẩm thực, với hàng loạt các món ngon từ các nơi trên thế giới được phục vụ ở khắp những nhà hàng sang trọng hay quán ăn bình dân. Đến Washington du khách có thể thực hiện một hành trình khám phá ẩm thực theo cách mình mong muốn. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn, cam kết sẽ đưa đến cho sự bạn thuận lợi và giá vé tốt nhất thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Loading...