63 Stravel

Tham quan USS - một vòng khám phá universal studios singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 576 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tham quan USS - một vòng khám phá universal studios singapore
    Khu đầu tiên là đại lộ Hollywood Boulevard được mẫu mã theo đại lộ danh vẳng của Mỹ, phía dưới trục đường tới có những ngôi sao vác tên của những người lừng danh. đặc biệt đại lộ này gây ấn tượng bởi máy vòm hình cung và những hàng cọ được trồng dọc hai bên. tại đây khách du lịch cũng với thể thấy được các nhân vật lừng danh trong phim thật nhưng chỉ xuất hiện theo bảng giờ. tuy nhiên, ở khu vực này còn diễn ra các show diễn hơi thú vị cộng mang các shop Bán đồ lưu niệm.

    nơi hết khu Hollywood du khách sẽ đi khu New York xinh đẹp. du khách chẳng cần bắt buộc tới đâu xa xăm đi phương trời Châu Âu để tìm kiếm cái không gian này, chỉ cần đi universal studios singapore mua vé universal singapore giá rẻ thôi là du khách sẽ như lạc vào từng ngõ ngỏng của thành hoa New York tráng lệ có hơi rộng rãi quán cà phê ven tuyến phố cho du khách dừng chân nhắm nháp rồi tiếp tục cuộc hành trình của mình. du khách sẽ tiếp tục được nhận ra các địa điểm xách đậm chất Mỹ như: siêu thị Brown Derby, hí viện Pantages Hollywood, Thư viện Quốc gia… và những hàng ngũ dancing, nhóm múa, nhóm hát hơi tưng bừng,... du khách cũng nhớ chẳng thể quên ghé vào xem show Camera Lighting Action để thấy được những khoa học làm kỹ xảo phim mưa bão của đạo diễn nức danh nhé!

    tiếp diễn đi mang khu Sci Fi city, du khách như đang ở trong một thị thành khoa học viễn tưởng được vun đắp dựa trên bộ phim Transformer. nơi đây cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ ưa cảm xúc mạnh có các trò chơi như: xe điện, đua xe tốc độ, vòng xoay,… và chẳng thể không kể đi trò tàu lượn siêu tốc thuộc hàng cao nhất thế giới, những du khách sẽ được review 1 cảm xúc đáng nhớ khi nơi tàu lượn cực kỳ tốc này. Nhưng để thử cảm xúc áp phê hơn thì khách du lịch nên review Transformer The Ride được vun đắp theo series phim nức tiếng phối hợp có hiệu ứng phim 3D cộng hệ thống kỹ xảo cực đã.

    [​IMG]

    Thay vì được tự do tham quan cả ngày, giả dụ thời kì vui chơi của du khách bị dừng vì một lý do nào đấy, hãy ghi nhớ các lời khuyên sau để hà tiện từng phút chờ đợi và dành từng giây quý báu cho việc thu giãn 1 chuyến thăm quan USS thật tuyệt vời:

    đi đến vào khoảng 09:30 sáng (trước giờ mở cửa). khi mà chờ đợi du khách sở hữu thể chụp hình kế bên quả cầu Universal - biểu tượng kinh điển của hãng phim tên tuổi này.

    * khởi đầu xếp hàng ở cổng lúc gần 10:00 để đảm bảo mình là 1 trong các người trước nhất vào tham quan phim trường.

    Ngay sau lúc vào cổng, khách du lịch đi quầy dịch vụ người dùng (Guest Service) phía bên tay trái để đổi vé thành Voucher/thẻ Express Pass (nếu sở hữu như cầu).

    không thể tổn phí thời kì ngắm nghía các món quà lưu niệm hay chụp ảnh. Hãy khởi đầu ngay cuộc vui ở các khu vực trò chơi để không hề xếp hàng lâu. khách du lịch hoàn toàn mang thể chọn quà lưu niệm và check-in sau khi đã chơi xong hầu hết những trò chơi.

    nơi ngay hai khu vực luôn được đam mê nhất: Transformers The Ride 3D và Jurassic Park Rapid Adventure. trong khoảng trưa trở tới, 2 khu này sẽ rất đông khách tham quan, không tranh thủ chơi sớm thì du khách với thể nên xếp hàng nơi hai giờ đồng hồ để chờ tham gia trò chơi.

    Sau ấy hãy tới Canopy Flyer. Tuy trò chơi này không đặc trưng thú vị như Transformers và Jurassic Park nhưng khu vực này cũng thu hút hầu hết khách du lịch vào buổi chiều và sở hữu khi làm cho bạn nên xếp hàng đến 1 giờ đồng hồ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...