63 Stravel

Tham Quan Trung Tâm Hành Chính Của Canada Cùng Với China Airlines Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 1,049 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đã từng đến tham quan Los Angeles chưa

    Thành phố Los Angeles được khách du lịch biết đến như là kinh dô thời trang hay thành phố dáng sống của nước mỹ, nhiều nơi tham quan nổi tiếng làm cho khách du lịch trâm trồ mỗi khi tham quan. Một lần du lịch đến tham quan thành phố Los Angeles thì bạn phải lên kế hoạch tham quan những nơi nào trước vì thành phố lớn này có rất nhiều điểm tham quan mà khách du lịch suy nghĩ kỹ cho hành trình du lịch của mình.
    [​IMG]
    Đầu tiên phải kể tên đài quan sát Griffith,Nằm phía trên thành phố, gần bảng hiệu Hollywood, ở độ 1,134 feet (345.5m). Đài quan sát Griffith đem đến một cánh cửa sổ khai mở trí tuệ về vũ trụ và nhiều điều thú vị ở giữa các thiên hà. Là nơi thưởng ngoạn cảnh thành phố rất đẹp, là điểm du lịch hấp dẫn du khách mỗi khi tới thăm Hollywood với vé máy bay đi Los Angles.

    Lên đài quan sát ta nhìn được gì?
    Với ba mái vòm được phủ lớp đồng, tòa nhà thú vị dành cho khoa học này đã là một địa danh nổi tiếng của LA từ năm 1935. Những người say mê điện ảnh có thể nhận ra đài quan sát này trong rất nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng, trong đó có phim Kẻ hủy diệt và bộ phim Nổi loạn vô cớ năm 1955 của James Dean. Các nhà làm phim nước mỹ thường xuyên chọn bối cảnh nơi này cho bộ phi tâm dắc của mình, no nghiên cứu mọi góc cua đài quan sát này để có được những thước phim sống động đẹp nhất.

    [​IMG]
    Đài quan sát là nơi mà khách du lịch tham quan để có thể nhìn thấy thành phố thư 4 nươc mỹ này và cũng là nơi thoáng mát trò chuyện với nhau, các phi hành gia Apollo đã từng tìm hiểu về ngành thiên văn hàng hải trong đài quan sát này điều đó nói lên tấm quan trong của đài thiên văn này.
    [​IMG]
    >- vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    Nơi đây có kính thiên văn to lớn để quan sát các vì sao, các rạp hát, nhà trưng bày dụng cụ thiên văn với mục đích khuyến khích tất cả mọi người có cơ hội quan sát, nghiên cứu và tìm hiểu về bầu trời vũ trụ. Phía sau nhà thiên văn còn có quán cà phê giải khát, thức ăn nhẹ và bán quà kỷ niệm.
    Từ vị trí này bạn có thể tham quan thành phố này một cách trọn vẹn, ngắm cảnh thành phố ve629 đêm cùng bạn bè trò chuyện với nhau về những điều thú vị của nơi này. Có thể nói đài quan sát nay có tính lịch sử và cả một quán trình mới có đươc thành quả như ngày nay. Các du khách của United Airline nhớ đến tham quan đài quan sát này nếu như có dịp du lịch tại thành phố los angeles.

    [​IMG]
    Nơi đây có kính thiên văn to lớn để quan sát các vì sao, các rạp hát, nhà trưng bày dụng cụ thiên văn với mục đích khuyến khích tất cả mọi người có cơ hội quan sát, nghiên cứu và tìm hiểu về bầu trời vũ trụ. Phía sau nhà thiên văn còn có quán cà phê giải khát, thức ăn nhẹ và bán quà kỷ niệm. Từ vị trí thuận lợi trên sườn phía nam của Núi Hollywood, du khách sẽ thấy vịnh LA trải ra trước mắt. Vào ban đêm, với ánh đèn thành phố lung linh bên dưới, cảnh tượng trở nên lung linh, đẹp tuyệt vời.
    Ðài thiên văn Griffith Observatory ngự trị trong thành phố thiên thần Los Angles là địa điểm ngắm cảnh rất đẹp nhất là về đêm, các đài truyền hình thường lên đây để lấy cảnh cho tin thời tiết. Ban đêm trời trong dưới chân du khách như vùng biển với muôn triệu ánh đèn, trên bầu trời hàng vạn ánh sao và thỉnh thoảng bắt gặp một vì sao lạc bay nhanh và tắt mất trên trời đêm.

    Đài quan sát Griffith cách trung tâm thành phố khoảng 13km về phía bắc. Nơi đây mở cửa năm ngày một tuần, từ thứ Tư đến Chủ Nhật, nhưng đóng cửa vào hầu hết các ngày lễ. Miễn phí vé vào cửa đài quan sát và khuôn viên xung quanh.
    Tìm nơi tư vấn uy tín vé máy bay đi los angeles
    Ngoài ra, đến với Los Angeles, Hoa Kỳ bạn còn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh quan, công trình khác như: Thư viện Huntington, Công viên Runyon Canyon, Biển Malibu, Đường Olvera… và thỏa sức mua sắm hàng hiệu tại chợ Los Angeles, các trung tâm thương mại. Để đặt vé máy bay đi Los Angeles bạn có thể liện hệ với đại lý vé máy bay đi mỹ chúng tôi, chọn mục tìm vé máy bay, nhập điểm đi, điểm đến, thời gian đi, thời gian trở về (với vé khứ hồi) và số lượng hành khách sau đó nhấp chọn Tìm kiếm. Hệ thống của chúng tôi sẽ tiến hành tìm kiếm các chuyến bay với giá rẻ nhất của các hãng hàng không đang khai thác chuyến bay đi Los Angeles để bạn lựa chọn. Sau khi tìm được vé rẻ phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy đặt mua vé máy bay đi Los Angeles ngay kẻo tấm vé mà bạn chọn sẽ bị những người khác đặt mất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...