63 Stravel

Tham quan mũi Đại Lãnh nguyên sơ thuộc về bãi biển Phú Yên

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 4 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 709 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Phú Yên chính là một địa điểm du lịch không còn xa lạ gì với đông đảo những du khách trong và ngoài nước. Tại đây ko đơn thuần chỉ thu hút bởi vì những món ănthơm ngon giản dị mà hơn hết là sở hữu các cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, cuốn hút du khách. Khi đến đây, những du khách thường phải tự nhủ là sẽ ghé qua bãi biển Bãi Môn và mũi Đại Lãnh xanh biếc cực đẹp.

    [​IMG]

    Bãi Môn thuộc địa điểm mũi Đại Lãnh hoặc nằm ngay Nằm dưới chân thuộc về dãy Đại Lãnh hùng dư vị chạy dài. Nơi đây đơn giản chỉ cách thức trung tâm thành con đường dù Hòa khoảng 35 km và là ranh giới giữa 2 Phú Yên – Khánh Hòa. Chắc hẳn bởi thế nhưng mà nó có sự hòa quyện giữa vẻ đẹp êm đềm nên thơ ở tỉnh Khánh Hòa hoặc là thêm chút nguyên sơ giản dị của cảnh vật Phú Yên.

    Mũi Đại Lãnh là phần vươn ra bờ biển xanh thuộc về dãy đồi núi Đại Lãnh – 1 phần riêng có của dãy Trường Sơn hay cũng thường được biết đến chính là ranh giới của 2 tỉnh. Thế nhưng đã có ko ít người chưa biết thì mũi Đại Lãnh không cần do cư dân vùng đất này phát hiện nay ra, nhưng mà bởi vì mội vị ngon tướng người Pháp tìm ra vào thời gian cuối thế kỉ 19.

    Mũi Đại Lãnh còn đã được người dân nơi này gọi cùng cái tên là Mũi Điện. Tọa lạc ngay ngoài đỉnh núi cao thường được biết đến chính là 1 ngọn hải đăng có chiều cao lên tới 26m hoặc kỳ vĩ soi đèn suốt bao thời điểm với lịch sử. Cùng chiều cao của ngọn hải đăng cộng thêm lợi thế tại ngoài đỉnh núi nên nó còn có thể phát tín hiệu xa đến 27 hải lý, định phía đối với các tàu thuyền hơn bãi biển xa. Không những thế, ngọn hải đăng Đại Lãnh cũng tự hào lúc thường được biết đến chính là 1 trong 8 ngọn hải đăng đã nên tuổi đời lên đến hơn 1 thế kỉ tại Việt Nam.

    cùng đặc biệt khi tới đây, các khách du lịch ko khỏi ngạc nhiên trước nét đẹp riêng có của bãi biển Bãi Môn ngay Nằm bên mũi Đại Lãnh. Bãi biển này còn khá hoang sơ, cần được khai thác du lịch và cũng còn khá vắng vẻ. Bờ biển đơn thuần chỉ trầm mặc trải qua độ dài khoảng chừng 400m, tạo ra 1 phong cảnh nhỏ bé xinh xắn, lọt thỏm giữa cảnh sắc trời núi đồi rộng phát triển đa dạng, tạo ra sự hài hòa giữa hùng vĩ cùng nên thơ, đưa đến đối với du khách đa dạng cảm xúc đến đây.

    Chia sẻ khác: các bãi biển phú yên | các địa điểm du lịch ở phú yên

    không chỉ vậy, tới đây khách du lịch cũng đã có cơ hội khám phá những món thủy sản vừa tươi dư vị mà mức giá cũng mềm trên so trải qua các nơi khác. Hoặc chẳng thể bỏ qua từng được là cơ hội với ngư dân đi đánh bắt cá chình bờ biển, thưởng thức 1 hoạt động vô cùng khó cưỡng hoặc mới độc đáo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...