63 Stravel

Tham quan Làng hoa Sa Đéc 1 ngày giá sốc

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi phuongvu, 13 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 774 Đọc
  1. phuongvu

    phuongvu Guest

    HỘI XUÂN
    LÀNG HOA KIỂNG SA ĐÉC
    Thời gian: Đi, về trong ngày
    Phương tiện: Xe du lịch đời mới
    Gía tour: 498.000vnđ
    Khi cánh én bay về báo hiệu mùa xuân đã đến, cũng là lúc làng hoa kiểng Sa Đéc vào hội, hằng năm cứ vào mỗi độ xuân về khắp thành phố Sa Đéc lại rộ lên những sắc hoa đẹp đến rạng ngời, cũng không cần phải đợi đến mùa Xuân mà bất cứ khi nào quý khách đặt chân đến nơi đây đều được ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc đua nhau nở cả bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông.[​IMG]
    Làng Hoa Sa Đéc là một trong những vườn hoa lớn nhất ở Nam Bộ, là nơi cung cấp hoa kiểng cho cả nước vào những dịp lễ hội, đặc biệt là Tết Nguyên Đán. Nơi đây hội tụ tất cả những loài hoa không thua kém. Từ những loài cây có vẻ như xấu xí nhưng khi qua bàn tay khéo léo, cần mẫn, tài hoa cùng với tâm hồn nghệ sĩ của các nghẹ nhân đã trở thành những cây kiểng quý, có hình dáng đẹp lạ.
    Đến với Làng Hoa Sa Đéc, nơi có giỏ hoa lớn được xác lập kỷ lục giỏ hoa lớn nhất Việt Nam. Quý khách sẽ ngỡ ngàng với cả một làng hoa rộng lớn mênh mông, những sắc hoa tranh nhau đua nở, quý khách có thể đi xuyên qua những luống hoa ấy và thỏa thích tạo dáng chụp hình. Bên cạnh đó du khách còn được thưởng thức những đặc sản của Miền Tây sông nước. Nào hãy cùng Du Lịch HI TRAVEL một ngày trãi nghiệm tại thành phố hoa này nhé!

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 02839115105 hoặc 0975314823 Ms Nga
     

Chia sẻ trang này

Loading...