63 Stravel

Thăm Quan Làng Gốm Thanh Hà Nổi Tiếng Tại Hội An

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nghề gốm Thanh Hà là một nơi với thiết kế hấp dẫn lưu trữ những giá trị lâu đời cho Hội An. tại đây được biến chính là điểm đến lưu giữ những giá cả trị truyền thống, 1 tổ hợp thăm quan dành về khách du lịch đến du lịch ở phố cổ Hội An muốn tìm hiểu về nghệ thuật làm gốm kỳ lạ, hấp dẫn này.
    Làng nghề truyền thống gốm đã với bao nhiêu năm văn hóa thế nhưng nơi đây vẫn còn giữ được các nét đẹp lâu đời làm ra những tác phẩm gốm đất nung bền tuyệt đẹp. tới làng nghề gốm Thanh Hà các bạn sẽ phải ngạc nhiên trước nét đẹp bình dị, dân dã ở nơi này. nơi này kỹ thuật xung quanh trung tâm đô thị cổ Hội An khoảng 3km, bạn còn có thể tới đây từ xe máy hoặc là xe đạp đều được.

    Gợi ý nữa:nhà cổ tấn ký tp. Hội an quảng nam
    [​IMG]

    Khác cùng các trung tâm du lịch sầm uất, hiện đại vào thành Khu phố, tới với làng nghề truyền thống gốm Thanh Hà các bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thu thái cả tâm hồn và thả mình trong các công trình kiến trúc kỳ lạ tại hũ niêu, bức tường, lồng đèn,...
    tổ hợp thăm quan mang những nét tái ngày nay văn hóa, nổi tiếng với lịch sử những sản phẩm gốm cổ lưu truyền, gạch cùng với ngói. các viên mái ngói hơn những mái nhà vào thành phố cổ Hội An đều được nấu thành ra ở nghề gốm Thanh Hà này. Kĩ thuật chế biến ngói từ triều đại xa xưa nhưng mà đưỡ ko ít người biết tới cùng cái tên ngói Âm Dương. các viên gạch đỏ đã được nung ở nghề cũng đã được sử dụng xây lên trong bảo tàng.
    đặc trưng ở làng gốm Thanh Hà đã có công trình thiết kế tổ hợp công viên đất nung nổi tiếng đã được thiết kế hoặc là xây do bàn tay tại KTS Nguyễn Văn Nguyên hay là cộng sự Nhavietcorp hình thành nên. chi phí vé tham quan chính là 40.000 đồng/ người chính là các bạn có thể thăm quan công trình thiết kế về thấy đã được văn hóa truyền thống làm làng nghề gốm tại làng Thanh Hà đều được tái hiện lại cực kỳ đủ như: những lò nung, bàn xoay gốm, xưởng chế tác, địa danh trưng bày sản phẩm…
    tổng thể gốm ở công viên đã được trưng bày hơn trời mang 1 thế giới thu nhỏ, với hàng loạt các thiết kế các công trình nghệ thuật kỳ thú, tinh tế từng được tái ngày nay 1 kỹ thuật rõ nét tại nơi này. Còn các địa điểm du lịch còn lại dành cho khách du lịch đã có những phút giây nếm thử hoặc nghỉ ngơi.
    Khám phá hiểu thêm:danh sách khách sạn 2 sao ở hội an
    đến khu tổ hợp bảo tàng chính là địa điểm lưu trữ những tác giả sáng tác, cảnh sắc giới thiệu về lịc sử nghề gốm Thanh Hà. khi các bạn đi sâu trong khu tổ hợp triển lãm hay đi bộ trên cầu thang lên đến vị trí cao nhất thì đảm bảo đó là lò ngửa, còn nếu như ngọn lửa có chiều hướng đi xuống thì đó là lò úp.
    tới thăm nghề gốm Thanh Hà bạn sẽ thoả sức chọn các món đồ lưu niệm chế biến thành từ gốm, còn đã được tận mắt chứng kiến các nghệ nhân gốm làm thành ra những tác giả sáng tác và học đã được kỹ thuật làm ra các tác phẩm gốm bởi chính tay mình làm thành ra. trải qua lịch sử truyền thống lâu năm, cũng những kiệt tác nghệ thuật về làng nghề truyền thống gốm tiếp tục được lưu trữ. ở đây thu hút ko ít khách tham quan do các sản phẩm gốm tinh xảo, đặc sắc... nếu như có tới phố cổ Hội An thì bạn không nên bỏ lỡ dịp đưỡ tận hưởng chuyến du lịch cho văn hóa này nhé.​
     

Chia sẻ trang này

Loading...