63 Stravel

Thảm nỉ là gì & những điều cần biết về nó

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kembongxinh, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. kembongxinh

    kembongxinh Member

    [​IMG]

    Thông tin về thảm nỉ trải sàn và ứng dụng của nó​

    Với cái tên gọi thảm nỉ lót sàn thì có nhiều bạn vẫn đang nhầm lẫn giữa thảm lót sàn bình thường và thảm nỉ giá bèo này, vì chúng cùng có chức năng giống nhau là làm thảm lót. Nhưng giữa thảm nỉ lót sàn and thảm sàn bình thường có những đặc điểm khác biệt trọn vẹn mà quý khách phải nhận ra rõ lúc mua thảm văn phòng. thảm nỉ được xem là thảm lót sàn bên dưới dạng một loại vải không dệt không có sợi không tồn tại đế mà hai mặt giống nhau chúng được CN dựa trên nguyên tắc mạng không dệt.

    Thảm lót sàn sẽ đc cán những sợi không xoắn bên trên một dây truyền dùng những đầu kim để cán đều ra phân thành những màng có độ dày mỏng mảnh tùy loại tiếp đến dùng những chất link để chia thành những lớp nỉ đây người ta mới gọi là thảm nỉ. Còn thảm sàn là loại có sợi đc chần đế lưới hoặc đế cao su phân thành dạng cuộn hoặc tấm thảm 50cm x 50cm đế cao su thiên nhiên người ta gọi đó là thảm tấm văn phòng.

    Nguyên liệu làm nên thảm nỉ

    Chất liệu sử dụng để sản xuất ở đó là những chất đc điều chế từ nhựa nhiệt dẻo bao gồm polyolefin polyamit polypropylen và polyesters & hỗn hợp của chúng. những dòng sản phẩm không dệt từ polyesters & polypropylene đc ưa chuộng để công nghiệp chính. Chúng được tạo ra nhờ and việc dùng các kim cán dàn đều những sợi vải không xắn sợi đó chia thành mảng tiếp đến phun keo dính bên trên 2 bề mặt hoặc một mặt tùy vào công nghệ dây truyền sản xuất không giống nhau. Khi vải thảm nỉ lót sàn đc CN thì sẽ sử dụng nhiều kích thước cả về độ dày lẫn chiều rộng cả chiều dài để quyết định chất lượng các kích thước khác biệt tùy vào mục đính sử dụng trong tương lai.

    Khổ và khối lượng của thảm nỉ lót sàn

    Với dây truyền CN thảm nỉ hay còn gọi là vải không dệt (wall-to-wall) nó được cuộn thành dạng cuộn có chiều rộng thông thường khổ 2m and chiều dài từ 35m đến 50m đến 75m hoặc 100m dài tùy yêu cầu sử dụng lẫn giao vận. Thường thảm trải sàn hà nội dạng nỉ có trọng lượng nhẹ nên có công dụng sử dụng cuộn dài and dùng cho những event ngoài trời sử dụng cho những trung tâm tiệc hoặc hội nghị diễn ra trong khoảng time ngắn người ta sẽ dùng loại thảm nỉ này với độ dày 2mm nên chi phí rẻ & cân xứng nhất. kích thước của một cuộn thảm trải cổ xưa là khổ rộng 2m x 50m dài & 2m x 75m dài với độ dày trung bình của thảm nỉ trải sàn sẽ là 2.0mm ~ 3.0mm & có khối lượng trung bình là 160g – 180g/1m2.

    Ứng dụng của thảm nỉ lót sàn

    - Thảm nỉ lót sàn ứng dụng rất rộng rãi trong CN cũng như là đồ dùng cho ngành dịch vụ. Thảm nỉ dùng là nguyên vật liệu bọc nội thất những khoang xe máy móc hoặc những loại tủ nhằm mục đích tránh xước giảm tiếng ồn tiêu âm…. thảm nỉ được dùng là nguyên vật liệu lót sàn sự kiên tiệc cưới tại các trung tâm Thương mại dịch vụ các event các hoạt động ngoài trời cần một lớp sàn sạch sang trọng với giá thành thấp có độ bền đảm bảo an toàn việc đi lại bên trên đó thì không có vật liệu nào khác ngoài thảm sàn dạng nỉ này.

    - Ngoài những loại thảm nỉ trải sàn trơn một màu thì cũng có loại hoa văn sử dụng ưa chuộng cho các Quanh Vùng làm việc tạm bợ hoặc sự kiện dài ngày cần đòi hỏi loại bền hơn thì nên dùng loại thảm nỉ quả trám ô vuông này. thảm trải sàn cũng có độ dày hơn thế thì khổ rộng cũng rộng cũng chỉ 2m nhân chiều dài mỗi cuộn là 25m dài nên sử dụng nhiều trong các sự kiện hội nghị hay những công sở có diện tích S mặt sàn lớn..

    - Bí mật trải thảm nỉ rất đơn giản bọn họ chỉ việc lăn ra and ghép các tấm lại với nhau không cần keo chỉ cần băng keo dán mép nối nếu cần. Nếu phải cắt ghép bọn họ dùng con dao dọc giấy hoặc chiếc kéo cắt giấy thông thường là thi công đc không cầu kỳ. Trong khi họ còn có khá nhiều loại thảm trải sàn khác đang được ưa chuộng bây chừ với nhiều mẫu mã với các chất liệu không giống nhau & đc ứng dụng rất rộng lớn rãi giúp cho bạn thuận tiện chọn lựa đc mẫu thảm trải phù hợp với không gian của chúng ta.
     

Chia sẻ trang này

Loading...