63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Thẩm mỹ viện KangJin – Vững vàng thương hiệu trẻ hóa số 1 Việt Nam

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi tmvkorea, 7 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 233 Đọc
  1. tmvkorea

    tmvkorea New Member

    Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện KangJin đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Việt Nam với các dịch vụ trẻ hóa ứng dụng công nghệ cao. ới sứ mệnh “Tìm lại thanh xuân và sắc đẹp” cho mọi người, Thẩm mỹ viện KangJin luôn nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trên thế giới về an toàn y khoa, hiệu quả làm đẹp, mang tới nhan sắc hoàn hảo cho khách hàng.
    Thẩm mỹ viện KangJin
    Với hơn 25 năm tiên phong trong lĩnh vực trẻ hóa, Liên minh Hiệp hội Thẩm mỹ Tập đoàn Made U – Total Beauty Network đã phát triển nhiều chi nhánh trên khắp Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ KangJin chính là chi nhánh thứ 7 của tập đoàn này. Đây cũng là địa chỉ duy nhất được chuyển giao liệu pháp trẻ hóa da MaxCollagen Siêu Vi Điểm từ Tập đoàn Made U nhằm mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho cả phụ nữ và nam giới ở khắp mọi nơi.

    1. Đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ
    Viện thẩm mỹ KangJin cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tình. Các chuyên gia của KangJin luôn được đào tạo chuyên sâu và cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ, từ đó mang đến cho khách hàng những giải pháp trẻ hóa hiệu quả và an toàn.

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ chuẩn 5 sao hàng đầu Việt Nam
    2. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu 100%
    KangJin sử dụng các loại máy móc và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu cũng như sự mong đợi của khách hàng. Điều này giúp cho các dịch vụ tại KangJin luôn đảm bảo an toàn và hiệu quả, từ đó giữ vững và khẳng định thương hiệu trẻ hóa số 1 tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Phòng máy AI tại Thẩm mỹ viện KangJin
    3. Quy trình trẻ hóa chuẩn quốc tế
    Tại Thẩm mỹ viện KangJin, quy trình trẻ hóa được đáp ứng tiêu chuẩn của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc được KFDA, FDA Hoa Kỳ và CE chứng nhận. Đồng thời, liệu pháp trẻ hóa này cũng được Bộ Y tế cấp phép tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Quy trình trẻ hóa da KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm
    KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm – xu hướng trẻ hoá mới
    Thẩm mỹ viện KangJin sở hữu độc quyền liệu pháp trẻ hóa KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm – Thế hệ trẻ hóa không xâm lấn tiên tiến nhất trên thế giới mang lại hiệu quả 4 trong:

    • Xóa nhăn
    • Nâng cơ chảy xệ
    • Làm đầy vùng hóp, trũng
    • Làm da trắng đều màu
    [​IMG]
    Giải pháp trẻ hóa da toàn diện
    Viện thẩm mỹ KangJin tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng liệu pháp KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm phối hợp sử dụng Máy siêu âm Đa tầng Nano Pro 5D và Máy cấy Collagen Siêu Vi Điểm để đưa từng sợi Collagen nguyên bào vào từng vi điểm, nhờ vậy hiệu quả rõ rệt ngay sau 60 phút. Không chỉ vậy, hiệu quả sẽ tiếp tục tăng lên đến 90% – 95% trong khoảng thời gian từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 3, nhờ vào khả năng tăng sinh lượng Collagen và Elastin để lấp đầy các vùng da bị thiếu hụt. Điều này giúp cho làn da của khách hàng trẻ trung, trắng hồng và căng tràn sức sống một cách tự nhiên, đạt được hiệu quả mà công nghệ căng chỉ truyền thống không thể đạt được.

    [​IMG]
    Chuyên gia trực tiếp thực hiện trẻ hóa da cho từng khách hàng
    KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm có ưu điểm không xâm lấn và không đau đớn, không cần nghỉ dưỡng, đồng thời mang lại hiệu quả lưu giữ lên tới 5 – 15 năm. Liệu pháp này sử dụng loại sợi Collagen Nano Cell X6 với cấu tạo từ 6 sợi collagen xoắn siêu mỏng và thành phần được kiểm chứng giúp hiệu quả đạt gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường. Vì thế, KangJin MaxCollagen Siêu Vi Điểm giúp cho làn da của chị em phụ nữ trở nên săn chắc và tươi trẻ suốt nhiều năm.

    Địa chỉ làm đẹp của nhiều sao Việt và hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước
    Viện thẩm mỹ KangJin là địa chỉ làm đẹp uy tín, tin cậy được rất nhiều ngôi sao tên tuổi trong showbiz Việt và hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn để gửi gắm nhan sắc.
    [​IMG]
    Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại KangJin
    Đặc biệt, liệu pháp trẻ hóa da tại thẩm mỹ viện KangJin được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng từ 20 tuổi trở lên và có thể giải quyết mọi dấu hiệu lão hóa từ nhẹ đến nặng.

    Có thể thấy, Thẩm mỹ viện Kangjin đã chứng tỏ được vị thế và uy tín của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tình cùng với không gian tiện nghi và thư giãn, KangJin chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm sự hoàn hảo và trẻ hóa cơ thể một cách tự nhiên và an toàn nhất.
    Xem chi tiết: https://thammyviencaocap.net/tham-my-vien-kangjin-vung-vang-thuong-hieu-tre-hoa-so-1-viet-nam/
     

Chia sẻ trang này

Loading...