63 Stravel

Thẩm mỹ tầng sinh môn - lấy lại thanh xuân phái đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 14 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Ở mỗi độ tuổi khác nhau, vùng kín không chỉ bị giãn rộng mà còn có những dấu hiệu lão hóa. Theo thống kế có đến 80% phụ nữ sau sinh và phụ nữ trên 30 tuổi đều bị trùng giãn âm đạo, thâm sạm và xuống sắc vùng kín. Chính vì thế mà rất nhiều chị em tìm đến với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn, với mong ước lấy lại sự tươi trẻ cho “cô bé”. Cùng tìm hiểu về thủ thuật thẩm mỹ vùng kín này trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

    Tìm hiểu về giải pháp thẩm mỹ tầng sinh môn

    Là dịch vụ thẩm mỹ vùng kín đời đầu, phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn là phẫu thuật thu nhỏ môi lớn, môi bé, cắt bỏ phần da thừa, da chùng và thu nhỏ vùng âm đạo. Đây là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện “vùng tam giác mật”.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, giải pháp làm đẹp vùng kín bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn lại gây ra nhiều bất tiện như:

    Cần có thời gian hồi phục và chăm sóc. Thông thường, sau thẩm mỹ tầng sinh môn tầm 1 đến 3 tháng, vùng kín mới hồi phục và trở lại như bình thường.
    Khó khăn trong chuyện sinh nở, vì nếu sau này muốn sinh em bé, chị em phải cắt đi tầng sinh môn đã từng may.

    [​IMG]

    Đó cũng là lí do mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn thay vì thực hiện thẩm tầng sinh môn, thì nên lựa chọn thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. bởi so với thẩm mỹ tầng sinh môn, giải pháp thu hẹp vùng kín bằng laser có nhiều ưu điểm vượt trội và hoàn hảo hơn. Kể đến như:

    >>> Cùng tìm hiểu lý do vùng kín bị thâm tại đây: Tại sao vùng kín bị thâm đen

    Không cần phẫu thuật, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giải pháp thu hẹp vùng kín không hề đau đớn, hay gây ra bất kì sưng nề gì như thẩm mỹ tầng sinh môn.
    Với công nghệ Laser Petit Lady Action II, hiệu quả thẩm mỹ vùng được toàn diện. Không chỉ giúp “cô bé” se khít, mà còn giúp cô bé trắng hồng, tươi trẻ như thời xuân xanh.
    Không những thế, chỉ sau 15 phút điều trị và 24h nghỉ dưỡng tại nhà. bạn đã có thể trở lại sinh hoạt cuộc sống gia đình bình thường, và tận hưởng hạnh phúc “phòng the”.

    Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn, chất lượng

    Dù là phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn hay thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Các bạn cũng cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi thực hiện. bởi kết quả sau điều trị tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố này.

    [​IMG]

    Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đã và đang áp dụng thành công mỹ mãn phương pháp thẩm mỹ vùng kín, bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Được hàng ngàn chị em trong và ngoài nước phản hồi tích cực vì trả lại cho họ “cô bé” tươi trẻ ngoài sức mong đợi.

    >>> Một trong những dịch vụ làm đẹp dần chở thành hot trend hiện nay: thẩm mỹ vùng kín

    Những ưu điểm dưới đây, sẽ giúp bạn thấy việc lựa chọn thẩm mỹ tầng sinh môn. Hay thẩm mỹ vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là hoàn toàn đúng đắn:

    Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ đẳng cấp, với chuyên môn cao, tay nghề vững, kinh nghiệm lâu năm.
    Công nghệ, trang thiết bị thẩm mỹ vùng kín thời thượng. Riêng công nghệ Laser Petit Lady Action II, được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ) với hàng loạt tính năng siêu việt, mà không phải nơi nào cũng có.

    >>> Gợi ý thẩm mỹ viện uy tín: bs: Ngô mộng hùng

    Dù là phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn hay thẩm mỹ vùng kín, bằng Laser Petit Lady Action II thì chi phí tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều vô cùng phải chăng. Nơi đây còn thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá hàng tháng. Quá tuyệt vời đúng không nào!
     

Chia sẻ trang này

Loading...