63 Stravel

Thẩm mỹ làm hồng vùng kín siêu hot

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 4 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. Em hiện nay 28 tuổi và sẽ lập gia đình vào tháng tới, mặc dù chưa quan hệ cùng ông xã nhưng vùng kín của em vẫn bị thâm đen. Mong muốn là mình sẽ có được 1 đêm tân hôn thật lãng mạn, nên em quyết định đi làm hồng vùng kín. Tìm hiểu qua 1 số thông tin, em thấy bệnh viện thẩm mỹ mình là bệnh viện thẩm mỹ làm hồng vùng kín được nhiều chị em đánh giá cao. Nên em muốn hỏi là với trường hợp vùng kín bị thâm đen của em, thì việc làm hồng trị thâm có khó không? Chi phí thực hiện bên mình là bao nhiêu? Và sau khi thực hiện thì có cần kiêng cữ gì không? Cảm ơn bệnh viện thẩm mỹ ạ!(Ngọc Mai, Quận 3, TP.HCM)

    Chào chị,
    Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng rất thành công phương pháp Laser Petit Lady Action II cho nhiều chị em phụ nữ với công dụng 3 trong 1 tác động trị thâm vùng kín kết hợp se khít cùng trẻ hoá vùng kín hiệu quả. Đây là phương pháp sử dụng các xung ánh sáng loại bỏ hoàn toàn các hắc tố Melanin, kích thích sản sinh Collagen giúp cho “cô bé” của chị được hồng hào, trắng mịn tự nhiên chỉ với 1 lần thực hiện trong 15 phút.

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    bệnh viện thẩm mỹ làm hồng vùng kín – Chi phí làm đẹp cô bé siêu ưu đãi
    Dịch vụ trị thâm vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ làm hồng vùng kín của bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 18 triệu đồng. Đây là mức giá đã được CÔNG KHAI, NIÊM YẾT tại bệnh viện thẩm mỹ.
    Tuy nhiên, hiện tại bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình khuyến mãi giảm ngay 50% ngay trong tháng này. Do đó, chỉ với 9 triệu đồng là chị Mai đã được trải nghiệm phương pháp Laser trị thâm vùng kín hàng đầu hiện nay và nhận được hiệu quả tối ưu so với các phương pháp khác. Chị Mai có thể tham khảo bảng giá dưới đây để nắm rõ chi tiết nhé!

    bệnh viện thẩm mỹ làm hồng vùng kín có phải mất nhiều thời gian nghỉ ngơi không?
    Đây là phương pháp thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, chỉ sử dụng xung ánh sáng để tác động lên các thành âm đạo. Hạn chế xâm lấn, hạn chế tổn thương nên có thời gian nghỉ ngơi cực ngắn. Sau khi thực hiện chị Mai đã có thể ra về ngay và kiêng quan hệ sau 24 giờ là lại có thể quan hệ lại bình thường với chồng rồi chị nha.

    >>>>> TÌM HIỂU: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

    [​IMG]

    Để có thể biết rõ hơn những trải nghiệm cũng như kết quả đạt được sau khi thực hiện trị thâm vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ làm hồng vùng kín của bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Chị Mai có thể tham khảo thêm các tin nhắn mà các chị em đã gửi về bệnh viện thẩm mỹ nhé!

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Thẩm mỹ viện làm hồng vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...