63 Stravel

Tham khảo thông tin phẫu thuật ngực chảy xệ webtretho

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi BVNMH, 22 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. BVNMH

    BVNMH Member

    Câu Hỏi: Nhờ tìm hiểu phương pháp phẫu thuật ngực chảy xệ webtretho mà em mới biết đến Bệnh viện mình. Em thấy trên mấy diễn đàn làm đẹp Bệnh viện mình được chị em khen nhiều lắm. Nên em cũng quyết định là sẽ qua Bệnh viện mình để thực hiện nâng ngực chảy xệ. Nhưng mà em không biết thực hiện xong thì khi nào đi làm lại được bình thường? Và em có cần phải kiêng cữ gì nhiều không Bệnh viện? Tại vì em sợ thực hiện xong kiêng cữ không đúng sẽ để lại sẹo xấu á. Nên Bệnh viện giải đáp cho em nha. (Huỳnh Mến – Long An)

    Trả Lời: Xin chào chị Huỳnh Mến,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện, sau khi đã tìm hiểu về phẫu thuật ngực chảy xệ webtretho. Sau khi nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện, chị sẽ được các bạn nhân viên, y tá dặn dò cẩn thận và hướng dẫn kĩ càng cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu,…nên chị không cần quá lo lắng về vấn đề này. Chị nên kiêng các món có hải sản, rau muống, đồ nếp, thịt bò, thịt gà,…và các thức uống có cồn,…để có thể đạt hiệu quả thẩm mỹ như ý nhất. Và cũng tùy vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu, khoảng 7 đến 10 ngày là chị có thể quay trở lại với công việc bình thường.

    [​IMG]

    Trong tháng này, dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi vàng, giảm giá lên đến 10 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 2.100 USD). Mức giá tiết kiệm hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác. Để không bỏ lỡ cơ hội này, chị Mến có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực chảy xệ với giá ưu đãi nhé.

    Hy vọng sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...