63 Stravel

Tham khảo thiết kế phòng ngủ chung cư tân cổ điển đẹp, sang trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 26 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Khám phá mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư tân cổ điển sang trọng sẽ giúp bạn có được những ý tưởng bài trí hoàn hảo cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

    Là không gian để ta có thể tận hưởng những giây phút thả mình nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi thì thiết kế nội thất phòng ngủ là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Theo đó một phòng ngủ tiện nghi, thoải mái và được trang trí đẹp mắt chính là điều mà bất kỳ ai đều muốn sở hữu để mang đến những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

    [​IMG]

    Và ghi điểm bởi nét đẹp tinh tế đầy thanh lịch, mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển hiện đang được các gia đình Việt đón nhận. Đặc biệt là phong cách này có một ưu điểm là tính linh hoạt cao với khả năng tỏa sáng trong bất kỳ một không gian nào. Chính vì vậy các mẫu phòng ngủ chung cư tân cổ điển đã chiếm trọn niềm yêu thích của các gia chủ để trở thành một xu hướng nổi bật hiện nay.

    Tham khảo thiết kế phòng ngủ chung cư tân cổ điển
    Thiết kế nội thất tân cổ điển được xem là sự cân bằng hoàn hảo giữa trường phái cổ điển và hiện đại nhưng không hề rập khuôn theo bất kỳ nào mà mang các nét đẹp đặc trưng riêng. Chính vì vậy trong thiết kế nội thất nhà chung cư để bộc lộ được hết giá trị thẩm mỹ của trường phái này không phải là điều dễ dàng mà đòi hỏi bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau:

    1, Lưu ý trong lựa chọn kích thước nội thất
    [​IMG]

    Đối với không gian có phần hạn chế như phòng ngủ nhà chung cư thì việc tính toán kích thước đồ dùng tân cổ điển trong không gian là rất quan trọng để đảm bảo sự hài hòa vừa vặn với không gian. Tuy nhiên thông thường kích thước tiêu chuẩn của nội thất tân cổ điển thường lớn hơn so với nội thất thông thường. Vì vậy trong quá trình lựa chọn tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để có được phương án tối ưu nhất. Ngoài ra các chuyên gia cũng khuyên rằng bạn nên lựa chọn nội thất thi công theo yêu cầu để có thể chủ động về kích thước và mẫu mã.

    2, Lưu ý trong đường nét nội thất tân cổ điển phòng ngủ nhà chung cư
    [​IMG]

    Trong thiết kế nhà chung cư với diện tích hạn chế nên khi sử dụng nội thất tân cổ điển tại đây luôn đòi hỏi các kiến trúc sư khéo léo tinh giản và hạn chế sử dụng các chi tiết cầu kỳ để đảm bảo sự hài hòa với không gian. Thay vào đó bạn có thể nhẹ nhàng ghi dấu ấn trên các hệ trần, tường bằng những đường phào, gờ chỉ tinh tế để giúp tạo phông nền ấn tượng khiến nội thất trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra thì các sản phẩm nội thất như giường, bàn phấn,… cũng nên chú trọng vào các đường cong uốn lượn thanh thoát trên các tay vịn, chân giường,… để đảm bảo sự thoáng đãng, thoải mái mà không mất đi tính sang trọng vốn có.

    3, Thiết kế đảm bảo đồng bộ và tối ưu công năng
    [​IMG]

    Trong thiết kế phòng ngủ chung cư tân cổ điển với diện tích không quá rộng rãi thì việc đảm bảo sự đồng bộ về màu sắc và kiểu dáng nôi thất là rất quan trọng để mang đến một tổng thể hài hòa và thoáng đãng hơn. Ngoài ra thì nội thất trong không gian nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp, phát huy tối đa công năng và tránh lựa chọn những sản phẩm không cần thiết, chiếm dụng diện tích khiến căn phòng trở nên bức bí và lộn xộn hơn.

    4, Lưu ý lựa chọn màu sắc trong thiết kế phòng ngủ chung cư tân cổ điển
    [​IMG]

    Với sự hạn chế về mặt diện tích nên khi lựa chọn phong cách tân cổ điển cho nhà chung cư, các kiến trúc sư thường ưa chuộng những bảng màu trung tính nhẹ nhàng như: trắng, kem, be, xám, ghi,… Bởi các gam màu này không chỉ giúp tạo nét đẹp thanh lịch, tinh tế để không gian thêm phần thoáng đãng hơn mà còn giúp tạo sự thoải mái để mang đến những giây phút nghỉ ngơi dễ chịu nhất. Và nếu bạn lo lắng những gam màu này có phần đơn điệu thì bạn có thể tô điểm thêm một vài gam màu nổi bật để giúp không gian thêm phần sinh động hơn. Tuy nhiên cần phải biết tiết chế những gam màu này một cách hợp lý để tạo điểm nhấn ấn tượng chứ không khiến không gian trở nên bức bí, khó chịu.

    Kết luận
    Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá một số điều cần biết để sở hữu một mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư tân cổ điển tiện nghi, đẹp mắt và đầy thoải mái, dễ chịu. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Tủ Bếp Gỗ An Cường sẽ hữu ích cho bạn trong việc đưa ra phương án thiết kế và bố trí hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của bản thân và gia đình.
    Nguồn: https://tubepgoancuong.vn/tham-khao-thiet-ke-phong-ngu-chung-cu-tan-co-dien-dep-sang-trong/
     

Chia sẻ trang này

Loading...