63 Stravel

Tham khảo những mẫu cửa nhựa ABS – KOS

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kingdoor, 3 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      639 QL 13, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 227 Đọc
  1. kingdoor

    kingdoor Member

    Tham khảo những mẫu cửa nhựa ABS - KOS. Cửa nhựa ABS là dòng cửa nhựa được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với nhiều mẫu mã, màu sắc vô cùng hiện đại và đa dạng. Dòng cửa này thiên về sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng cho căn hộ với tông màu lạnh có màu nóng có rất phù hợp cho từng phong cách của khách hàng, không những thế dòng cửa này khách hàng có thể chọn màu sắc, kích thước theo phong thủy nên rất được lòng người xứ sở Kim Chi. Trong những năm gần đây dòng cửa nhựa này đang dần dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và muốn biết tại sao, hãy cùng Kingdoor chúng tôi tìm hiểu qua bài biết sau.

    I. Ưu điểm của những mẫu cửa nhựa ABS - KOS
    1. Độ chống chịu| những mẫu cửa nhựa ABS - KOS

    Cửa nhựa Hàn Quốc được sản xuất từ nhựa ABS có cấu tạo gồm 5 lớp như sau:

    + Lớp bề mặt là Deco-Sheet: là lớp nhựa thông hợp tính cho bề mặt giả gỗ như gỗ thật.

    + Kế tiếp là lớp ABS Sheet: đây là lớp nhựa đặc biệt có tên khoa học là Acrylonite Butadiene Stryrece. Và kết hợp với chất phụ gia đặc biệt nên có khả năng khó bắt lửa.

    + Khung xương cánh được gia cố gồm 2 vật liệu đó là Thanh nhựa gỗ PVC. Có tác dụng dễ dàng cho việc giãn nở, mài nhẵn, đục lỗ khóa.

    + Cạnh thanh nhựa gỗ là thanh gỗ cứng ghép LVL sử dụng để khắc phục những khe hở, cong vênh. Tạo độ cứng chắc chịu lực xung quanh cánh các loại cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc.

    + Trong cùng là lõi Honey – Comb có tác dụng chịu lực cho bề mặt cánh cửa, giảm trọng tải cánh cửa. Và tăng khả năng cách âm cho bộ cửa.
    [​IMG]

    2. Độ bền của Những mẫu cửa nhựa ABS - KOS
    Được sản xuất với chất lượng nhựa cao cấp gồm 5 lớp chắc chắn, việc bền bỉ theo thời gian thì cửa nhựa ABS có thể đáp ứng được cho khách hàng. Cửa nhựa được sản xuất kết hợp các chất phụ gia đều sản xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Tuổi thọ sản phẩm cam kết >30 năm.

    3. Màu sắc của Những mẫu cửa nhựa ABS - KOS
    Cửa nhựa ABS có 9 tông màu nổi bật, từ tông nóng đến tông lạnh, mỗi màu sắc mang đến cho khách hàng một không gian riêng. Có thể thấy dòng cửa nhựa ABS này rất quan tâm đến sở thích tâm lý của khách hàng. Với bảng màu thời thượng hiện đại có thể phù hợp từ không gian mộc mạc đến sang chảnh, từ người thích sựu đơn giản đến cầu kỳ.

    4.Tính thẩm mỹ
    Cửa được sản xuất với hàng trăm công nhân có kinh nghiệm làm nghề lâu năm trong ngành kèm theo máy mọc hiện đại nên sản phẩm được các đôi bàn tay rất tỷ mỉ và kỹ lưỡng từ đường viền, bề mặt và kể cả loại bên trong được KINGDOOR chúng tôi chăm chuốt tỉ mỉ để đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất, đích đáng với số tiền khách hàng bỏ ra. Thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng.

    II. Mẫu mã dòng cửa nhựa ABS Hàn quốc
    XEM THÊM MẪU CỬA NHỰA ABS TẠI ĐÂY

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    III.Ứng dụng dòng cửa nhựa ABS
    Do bản chất vật liệu bằng nhựa không bị thấm nước nên có thểm làm tất cả cửa nhà vệ sinh, thông phòng, cửa văn phòng, trong các công trình công nghiệp và dân dụng như chung cư, biệt thự, nhà phố ở các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,.. và đã và đang dân phát triển ở Việt Nam vì tính ổn định và sự bền bỉ và hiện đại của nó nên rất được lòng khách hàng. Những mẫu cửa nhựa ABS - KOS

    Hỗ trợ khách hàng
    Hotline/Zalo: 0356.953.104 (Thoa)

    Fanpage: Cửa Nhựa – Cửa Gỗ TP. HCM

    Email: kimthoatlkh@gmail.com

    Website: maucuagodep.com

    Cửa gỗ công nghiệp MDF Laminate

    Cửa Nhựa Composite

    THAM KHẢO MỘT SỐ DÒNG CỬA KHÁC TẠI HOABINHDOOR:

    Những mẫu cửa nhựa ABS - KOS ABS Hàn Quốc

    Cửa Gỗ Công Nghiệp Là Gì?

    Mẫu cửa gỗ đẹp giá rẻ

    Các Loại Cửa Nhựa Giả Gỗ? | Cửa Nhựa Cao Cấp Nhất Hiện Nay
     

Chia sẻ trang này

Loading...