63 Stravel

Tham khao ngay 5 thac nuoc dep nhat Da Lat

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Đà Lạt' bắt đầu bởi haidangtravel111, 6 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,700,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 222 Đọc
  1. haidangtravel111

    haidangtravel111 New Member

    Đà Lạt một thành phố đặc biệt với rất nhiều cái nổi tiếng và Đà Lạt cũng rất nổi tiếng về những cảnh đẹp ở thác. Nếu bạn muốn tìm những trải nghiệm mới lạ thì đây là một thành phố bạn không thể bỏ qua. Bài viết này mình sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác và cái nhìn khách quan nhất.

    Thác Pongour
    Nổi tiếng với danh hiệu "Nam thiên đệ nhất thác", Thác Pongour là một trong những điểm du lịch đặc sắc tại Đà Lạt mà du khách không nên bỏ qua. Cảnh sắc tại thác Pongour rất trong lành, tươi mát và đầy thiên nhiên. Đến với thác Pongour, du khách sẽ được hòa mình với khung cảnh núi rừng Đà Lạt, giúp tẩy đi những suy nghĩ buồn từ cuộc sống và tránh xa những tiếng ồn tại thành phố. Đường đi vào thác Pongour rất đẹp, đặc biệt là vào tháng 10 và tháng 11 khi hoa dã quỳ vàng nở rực rỡ.

    [​IMG]

    Thác Datanla
    Đến với Đà Lạt bạn không thể nào bỏ qua Thác Datanla nằm cạnh đèo Prenn, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7km, thác Datanla là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng du lịch nổi tiếng được nhiều du khách tìm kiếm vì vẻ đẹp hoang vu và đậm chất thơ của nó. Với những vách đá cao lên tới hàng chục mét nằm giữa cánh rừng xanh bạt ngàn cùng những hẻm vực sâu hun hút, thác Datanla vừa mang vẻ đẹp kỳ bí vừa hiện đại. Bên cạnh đó thác bạn cũng có cơ hội trải nghiệm các trò chơi trèo thác, kịch tính và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Thác Prenn
    Cái tên Prenn bắt nguồn từ con thác nằm ngay dưới chân đèo Prenn, cách thành phố Đà Lạt 10km về phía Nam. Prenn mang vẻ đẹp riêng biệt và khác biệt so với những thác nước ở Tây Nguyên. Khác với vẻ đẹp mạnh mẽ, hùng vĩ và hiên hang của thác nước Pongour, Prenn mang đến một nét đẹp duyên ngầm toát từ sự dịu dàng, ngây thơ, cảm giác thanh bình êm đềm, nhẹ nhàng cho du khách. Thác Prenn sở hữu độ cao gần 10m, rộng chừng 20m, nên nơi đây không có một tiếng ào ào thác đổ rất dứt khoát, mà âm thanh dịu êm róc rách nhẹ nhàng đổ xuống.

    [​IMG]

    Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch 3 ngày 2 đêm

    Thác Cam Ly
    Nếu bạn có cơ hội đến du lịch Đà Lạt, bạn không nên bỏ lỡ địa điểm tuyệt đẹp này. Thác Cam Ly nằm giữa núi rừng bạt ngàn và bị bao phủ bởi màu xanh tươi sáng. Nó khác với những dòng thác dội nước ầm ầm, với nước mềm mại chảy xuống từ cao. Thác Cam Ly giống như một cô gái xinh đẹp trong khoảng trống rộng của Tây Nguyên. Khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hoàn toàn bức tranh tự nhiên đẹp mắt, tĩnh lặng nhưng vẫn dịu dàng, giúp xóa bớt những lo lắng, phiền buộn, giải tỏa tâm trạng và trở về với tâm trạng thư giãn hơn.

    [​IMG]

    Thác Voi
    Với độ cao tới 30 mét và rộng hơn 15 mét, Thác Voi là một trong ba ngọn thác lớn nhất tại tỉnh Lâm Đồng. Những năm gần đây, Thác Voi đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt, với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, dòng thác còn khiến du khách tò mò bởi câu chuyện cổ tích liên quan đến tình yêu sắt son của người K'ho.

    [​IMG]

    Với địa hình núi non hiểm trở cùng với rất nhiều con sông suối lớn thì Đà Lạt là một trong những Thành Phố có nhiều thác nước đẹp nhất. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được rõ nét nhất về cảnh đẹp hoang sơ nhất về cảnh đẹp thiên nhiên. Hãy lưu lại những địa điểm trên và sử dụng khi đến với Đà Lạt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...