63 Stravel

Tham khảo một số mẫu phòng xông hơi đá muối đẹp & hot hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Đẹp hôm nay, 29 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 485 Đọc
  1. Xông hơi đá muối từ lâu không còn xa lạ với nhiều người mỗi khi có dịp đến Spa nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình, họ chọn xông hơi đá muối như một hình thức thư giãn tối ưu nhất để vừa chăm sóc sức khẻo, vừa tận hưởng sự thoải mái, dễ chịu mà xông hơi đá muối mang lại.

    >- Kinh nghiệm mở spa tại nhà, các bước chuẩn bị như thế nào?

    [​IMG]

    Xông hơi đá muối - Trào lưu hot hiện nay

    Phòng xông hơi đá muối là mô hình chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ Hàn Quốc và mới phát triển tại Việt Nam nhưng được đông đảo người dùng đón nhận và yêu thích trong những năm gần đây. Sau quá trình triển khai thi công lắp đặt rất nhiều phòng xông đá muối Himalaya cho các hệ thống spa và hộ gia đình, các chuyên gia setup spa Mai Hân đã tổng hợp và bật mí những bí quyết lựa chọn vật liệu tốt cho phòng xông hơi của bạn mà chưa hẳn các đơn vị khác đã tiết lộ hết khi thực hiện lắp đặt. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kết cấu và đánh giá chất lượng của một phòng xông đá muối nhằm mang đến sự chăm sóc tối ưu và kinh doanh spa hiệu quả.

    [​IMG]

    Khách hàng có thể vừa thư giãn vừa chăm sóc sức khẻo

    Nổi bật nhất trong số những công dụng kỳ diệu của đá muối Himalaya đó là sản sinh ra một lượng lớn ion âm, nhất là khi được làm nóng trong môi trường xông hơi. Trong vật lí người ta gọi các ion âm là các hạt có lợi, còn các ion dương là các hạt có hại. Tuy nhiên, một trong điều quan trọng đó chính là ion âm sẽ trung hòa hoặc triệt tiêu tác dụng của ion dương. Do đó, ở gần nơi có đá muối himalaya, con người sẽ có cảm giác sảng khoái, thoải mái và trong lành. Môi trường này còn chứa nhiều khoáng chất tốt cho da và hô hấp.

    [​IMG]

    Nơi kết nối bạn bè - người thân

    Gần đây, xông hơi đá muối được biết đến với hình thức Jjim Jil Bang - mô hình thư giãn đa dạng các đối tượng khách hàng: từ người lớn đến trẻ nhỏ, không phân biệt giới tính, ngành nghề… Nên thị trường luôn rộng mở, không bị giới hạn. Jjim Jil Bang là mô hình kết hợp rất nhiều loại hình chăm sóc sức khỏe, thư giãn đa dạng như massage, xông hơi (đá nóng, thuốc bắc, hoàng thổ..), ngâm chân, jacuzzi… đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, độ tuổi, sở thích...

    [​IMG]

    Trải nghiệm phong cách xông hơi kiểu Hàn cực chuẩn

    Cùng tham khảo một số mẫu phòng xông hơi đá muối đẹp đang hot trên thị trường dưới đây để có cái nhìn tổng thể và hình dung dễ dàng hơn bạn nhé!

    >- https://maihanspa.com/may-cham-soc-da-da-nang/may-cham-soc-da-6-chuc-nang-m1897A.html

    Phòng xông hơi sauna đá muối xuất phát từ ý tưởng kết hợp đặc tính, công dụng của đá muối và phòng xông hơi để cho ra đời một sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và hiệu quả cao. Dưới tác dụng nhiệt, lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ bị phân hủy bớt. Kết hợp với các loại tinh dầu, khoáng chất thiên nhiên, phòng xông hơi đá muối sauna là một cách tuyệt vời để cơ thể giữ được chất khoáng và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

    [​IMG]

    Xông hơi đá muối kết hợp máy sauna truyền thống

    Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại: Xông hơi đá muối hồng ngoại là liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa loại đá muối Himalaya tại Pakistan có tuổi vài trăm triệu năm cùng với hệ thống dây dẫn hồng ngoại giúp sản sinh ion âm đem đến hiệu quả trị liệu vượt trội.

    [​IMG]

    Dây dẫn hồng ngoại ion âm phát ra lượng nhiệt có khả năng tương tác sâu vào cơ thể, tạo cảm giác rất thoải mái. Các bước sóng ngắn tác động vào cơ thể làm giãn mạch máu, tăng lượng điều huyết, giảm đau cơ rất nhiều quả.

    [​IMG]

    Hot yoga

    Vì vậy, phòng xông hơi hồng ngoại giúp cơ thể giải phóng chất độc tích tụ, hỗ trợ việc giảm cân bằng cách đốt cháy calo dư thừa. Ngoài ra, xông hơi đá muối hồng ngoại còn giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, giảm các triệu chứng hen suyễn, dị ứng, mất ngủ…

    [​IMG]

    Đá muối rải sàn kết hợp vách ngăn

    Phòng xông đá muối Rock Salt Sauna: Phòng xông hơi đá muối Himalaya với công nghệ Rock Salt Sauna là bước đột phá mới mang lại nhiều lợi ích cả về giá trị thẩm mỹ, sức khỏe, khách hàng, doanh thu cho spa, khách sạn, resort, phòng vật lý trị liệu hay phòng tập yoga.

    [​IMG]

    So với phòng xông truyền thống trước đây, phòng xông đá muối Himalaya với Rock Salt Sauna đã có những cải tiến vượt bậc với 5 giá trị cốt lõi, giúp chủ đầu từ có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng: tiết kiệm chi phí, hiệu suất cao, ứng dụng đa năng, dễ vận hành và vô cùng tiện ích... Rất đơn giản, không cần bóc dỡ nội thất chỉ thay máy xông và đặt đá muối quanh máy mà không cần cáp sưởi hoặc nền tường, bạn đã có một phòng xông hoàn toàn mới với những công năng vô cùng tiện ích

    [​IMG]

    Máy Rock Salt Sauna kết hợp phòng xông đá muối

    Nhu cầu làm đẹp bằng đá muối của khách hàng ngày càng được tăng cao nên việc xây dựng các phòng xông hơi tại Spa và trung tâm thẩm mỹ phát triển bùng nổ, để sở hữu một phòng xông hơi đá muối đẹp, chất lượng, liên hệ ngay với Mai Hân Group ngay hôm nay để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể ngay bây giờ nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...