63 Stravel

Tham Khảo Lịch Trình Du Lịch Singapore Tự Túc 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 606 Đọc
  1. Singapore, nổi tiếng là một đất nước hiện đại, xinh đẹp, trong sạch và an toàn bậc nhất thế giới. Có thể nói, đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê du lịch bụi, đặc biệt là các bạn nữ. Hãy tham khảo những kinh nghiệm lịch trình du lịch Singapore tự túc, giá rẻ sau đây để có một chuyến đi vừa an toàn, vừa túi tiền lại vừa đáng nhớ nhé.
    [​IMG]

    Trước khi tới vịnh Marina, nếu bạn nào còn lăn tăn về việc du lịch Singapore cần thủ tục gì, thì có thể tham khảo tại đây. “Bạn vẫn chưa nhìn thấy Singapore cho đến khi bạn nhìn từ sàn quan sát ở Skypark.” Với thiết kế mô phỏng theo hình dáng một chiếc du thuyền vắt qua 3 tòa nhà chọc trời ngay bên vịnh Marina, Skypark là nơi bạn có thể thoải mái nhìn ngắm toàn cảnh Singapore xinh đẹp bên bờ vịnh với những công trình biểu tượng rải khắp thành phố.

    [​IMG]
    Du khách có thể mua vé giá 23 SGD cho người lớn và 12 SGD cho trẻ em, đi thang máy lên tầng 56 của tòa nhà chỉ trong vòng chưa đến 10 giây để ngắm cảnh. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm du lịch Singapore tự túc 2018 để có thêm kinh nghiệm dằn núi nha.

    Garden By The Bay
    Công trình biểu tượng mà mọi du khách đều muốn ghé thăm khi du lịch Singapore tự túc chính là Garden by the Bay. Toàn bộ công viên gồm 3 khu vườn: Bay South, Bay East và Bay Central với hơn 250 nghìn loài cây quý hiểm bao gồm quần thể các siêu cây với thiết kế độc đáo, lạ mắt và phát sáng mỗi đêm.

    [​IMG]

    Cùng với đó là khu nhà kính Flower Dome và Cloud Forest với thác nước nhân tạo và các loài thực vật từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên để vào Cloud Forest và Flower Dome thì sẽ không miễn phí. Nếu bạn muốn tối giảm chi phí du lịch ở mức tối đa, bạn có thể thao khảo bài viết chi phí đi du lịch Singapore là bao nhiêu nha.

    Clarke Quay
    Khi hoàng hôn buông xuống, khu Clarke Quay và khu vực ven sông của Singapore như khoác lên mình một lớp áo hoàn toàn mới – náo nhiệt, sôi động và đầy sức sống. Ở đây tọa lạc đa dạng nightclub, bar, pub, nhà hàng, quán ăn… phù hợp với những thanh niên trẻ khỏe.

    [​IMG]
    Clarke Quay nổi tiếng là khu vực sầm uất, nhộn nhịp ở Singapore về đêm.
    Sentosa Island
    Đảo Sentosa là sự kết hợp hài hòa giữa một khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản. Ở Sentosa có nhiều khu tắm biển trãi dài, có Universal Studios Singapore và có nhiều viện bảo tàng như Fort Siloso, Trick Eye Museum,… Đây cũng là một trong những điểm không thể thiếu trong lịch trình du lịch Singapore tự túc đấy nhé!

    [​IMG]
    Đảo Sentosa – Định nghĩa của sự vui vẻ – là một trong những khu nghỉ mát hàng đầu châu Á.
    Trình diễn ánh sáng bên bờ vịnh Marina
    Một trong những màn trình diễn mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua khi đến Singapore chính là màn trình diễn ánh sáng rực rỡ bên bờ vịnh. Điểm đặc biệt của màn trình diễn này là bạn có thể nhìn chiêm ngưỡng từ khắp nơi trong khu vực vịnh Marina, chỉ cần nơi đó có đủ không gian nhìn ra vịnh. Ngoài ra, chương trình có mỗi ngày và hoàn toàn miễn phí nên nếu chẳng may bạn bỏ lỡ, bạn hoàn toàn có thể xem vào ngày tiếp theo.

    [​IMG]

    Singapore có vô vàn điểm du lịch hấp dẫn, ở trên là một vài địa điểm nên đi cho lịch trình du lịch Singapore tự túc. Hoặc nếu bạn muốn một trải nghiệm du lịch bụi một mình, để tận hưởng tự do không ràng buộc, thoát khỏi những gò bó trong cuộc sống, bạn nên xem thử bài chia sẻ lịch trình kinh nghiệm đi du lịch bụi Singapore một mình tự túc

    Ngoài ra, các bạn muốn biết thêm chi tiết về lịch trình tham quan Singapore tự túc thì có thể tham khảo thêm ở đây nha
    http://dulichsingaporetutuc.vn/tham-quan/huong-dan-du-lich-singapore-tu-tuc-2018/
     

Chia sẻ trang này

Loading...