63 Stravel

Tham khảo hình ảnh cắt mí mắt đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 25 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 250 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn thay đổi diện mạo, khắc phục được những khuyết điểm trên đôi mắt một cách rõ rệt. Vậy sự thay đổi của mắt sau khi cắt mí là gì? Hãy cùng xem qua những hình ảnh cắt mí mắt để có thể thấy rõ được sự thay đổi vượt bậc về nhan sắc của bạn sau khi cắt mí.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    Thời gian hồi phục sau khi cắt mí là bao lâu?

    Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ có xâm lấn, với những kỹ thuật đơn giản. Phương pháp tạo ra những tác động xâm lấn đến phần thượng bì và hạ bì, giúp loại bỏ đi phần da, mỡ thừa mí mắt nhằm khắc phục khuyết điểm và mang lại cho bạn đôi mắt đẹp ưng ý nhất.

    Vì đây là phương pháp có tác động xâm lấn nhẹ nên thời gian hồi phục cũng thường diễn ra rất nhanh chóng. Sau khi cắt mí, bạn cần khoảng 3 ngày để các vết thương ổn định, sau đó cần khoảng 7 – 10 ngày để vết thương có thể hồi phục hoàn toàn.

    Sau 7 ngày, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt chỉ và bạn sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí đẹp thu hút nhất. Tuy nhiên, để có được đôi mắt đẹp với những đường nét hài hòa với khuôn mặt thì bạn cần khoảng thời gian từ 1 – 2 tháng để thích nghi. Khi cơ thể đã hoàn toàn thích nghi với mí mắt mới, chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu được cho mình đôi mắt đẹp ưng ý nhất.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    Trường hợp cắt mí gặp phải biến chứng sau phẫu thuật

    Theo như lý thuyết cũng như lời tư vấn của các chuyên gia thì cắt mí là một trong những kỹ thuật tiểu phẫu có độ an toàn cao, không gây nguy hiểm đến sức khỏe sau khi thực hiện.

    Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có khá nhiều trường hợp gặp phải biến chứng xấu sau khi phẫu thuật cắt mí. Vì các phương pháp phẫu thuật xâm lấn luôn có một tỷ lệ rủi ro nhất định, tỉ lệ này cao hay thấp phụ thuộc vào kỹ thuật bạn sẽ sử dụng. Trường hợp này, sau khi cắt mí bạn vẫn sẽ có nguy cơ gặp phải một số biến chứng xấu như:

    Vết mổ sâu, gây tổn thương đến tế bào, làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục
    Bác sĩ thực hiện không có tay nghề, thực hiện cắt mí không cân đối, khiến mí mắt bị lệch, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ
    Vết khâu mí mắt không khớp, để lại sẹo xấu
    Chăm sóc không đúng cách dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, mưng mủ, để lại sẹo xấu.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền

    [​IMG]

    Làm thế nào để có được đôi mắt đẹp sau khi cắt mí?

    Để có được đôi mắt đẹp, to tròn và cân đối với khuôn mặt sau khi cắt mí thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

    Tìm đến các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao
    Việc lựa chọn bác sĩ thực hiện cắt mí là một trong những vấn đề rất quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả làm đẹp của bạn. Bác sĩ là người sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho bạn, chính vì vậy lựa chọn đúng bác sĩ giỏi, có trình độ và kinh nghiệm sẽ giúp quá trình cắt mí của bạn được diễn ra thuận lợi. Với kinh nghiệm của mình, bác sĩ cũng sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng mí mắt phù hợp nhất với khuôn mặt.
    Trong trường hợp chẳng may nếu bạn tìm đến những bác sĩ không có chuyên môn, không có kinh nghiệm thực tế sẽ rất dễ làm cho tình trạng mí mắt bị tổn thương nặng, từ đó dẫn đến kết quả làm đẹp không được như ý.

    Xem ngay giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ về chi phí làm hồng vùng kín

    Lựa chọn phương pháp cắt mí phù hợp

    Tiếp theo đó là lựa chọn phương pháp cắt mí phù hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các phương pháp cắt mí khác nhau như: cắt mí trên, cắt mí dưới, cắt mí plasma,… mỗi phương pháp đều được thực hiện bằng những kỹ thuật riêng biệt. Vì vậy, để có được hình ảnh cắt mí mắt đẹp và cân đối thì bạn cần phải lựa chọn được phương pháp phù hợp.

    Thông thường, việc để giúp bạn có thể lựa chọn được phương pháp cắt mí phù hợp, các bác sĩ sẽ xem xét tình trạng mắt và đưa ra tư vấn tốt nhất dành cho bạn.

    Chăm sóc sau phẫu thuật đúng cách

    Chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí là quá trình cuối cùng quyết định mí mắt của bạn sau phẫu thuật có đẹp hay không. Để sở hữu được hình ảnh cắt mí mắt đẹp, đều và cân đối thì bạn cần phải chăm sóc mí mắt sau phẫu thuật một cách tốt nhất.

    Việc chăm sóc không đúng cách có thể khiến cho mí mắt của bạn gặp phải những vấn đề như viêm nhiễm, nhiễm trùng, thậm chí là để lại sẹo xấu sau khi hồi phục. Vì vậy, để có được kết quả cắt mí đẹp và an toàn, bạn cần thực hiện quá trình chăm sóc đúng theo hướng dẫn của bác sĩ sau khi phẫu thuật.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín

    Cuối cùng, những yếu tố như tay nghề bác sĩ, phương pháp cắt mí phù hợp đều sẽ được giải quyết nếu như bạn lựa chọn được đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

    Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi người thì cũng đã có không ít những cơ sở thẩm mỹ hoạt động nhưng chưa nhận được sự cấp phép của Sở Y tế, chính điều này đã làm cho chất lượng dịch vụ làm đẹp trên thị trường hiện nay đi xuống khá nhiều.

    Để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả cắt mí đẹp ưng ý thì bạn cần phải lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ đã được cấp giấy phép hoạt động, đồng thời tìm hiểu về chế độ chăm sóc, bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở đó có tốt hay không.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: hình ảnh cắt mí mắt
     

Chia sẻ trang này

Loading...