63 Stravel

Tham dự máy chủ sàn giao dịch NordFX

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 31 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    ví như so mang phổ thông sàn, sản phẩm giao dịch sàn giao dịch Nord Fx còn tương đối tránh. Đặc biệt, NordFX không cung cấp những hiệp đồng tương lai như đậu tương, tiểu mạch, cà phê. Bên cạnh đó, cũng không tương trợ phí giao dịch qua đêm, tiêu biểu như dầu chả hạn.

    [​IMG]

    Ở một số sàn như XTB, dầu hoặc dầu Brent sẽ được miễn phí qua đêm (phí mua và bán) nên sẽ dễ dàng cho trader hơn. Tại NordFX, dầu Brent sẽ mất 35 USD/đêm cho lệnh tậu, và mất 64 USD/đêm cho lệnh bán. Đặc thù, mức phí này còn được nhân 3 vào ngày thứ 6, nên cần lưu ý lúc thương lượng dầu tại NordFX vào ngày cuối tuần bạn nhé.

    Bù lại, NordFX lại cung ứng toàn bộ cặp tiền điện tử lên đến 11 cặp, so mang những sàn chỉ sản xuất hai,3 cặp thì đây là 1 số lượng đáng nể. Đặc biệt, tiền điện tử tại NordFX cũng hoạt động 24/7, nên giả dụ thích tiền điện tử thì Sàn Nord Fx là chọn lọc dành cho bạn.

    sở hữu số lượng 33 cặp tiền tệ forex được sản xuất, cặp tiền tệ yếu, cộng 3 cặp tiền tệ thảng hoặc đủ để bạn thả phanh thương lượng. Một điểm đáng đề cập, nếu như dầu Brent thương lượng tại Nord Fx Review với phí swap khá cao, thì những cặp tiền tệ thi thoảng của NordFX lại có mức phí qua đêm cực hấp dẫn.

    [​IMG]

    tiêu biểu như USDZAR bạn chỉ mất 37 USD/lot lệnh Long và sẽ nhận được 7 USD/lot lệnh Sell. Trong khi đó, ví như thương lượng tại ICMarkets, bạn sẽ mất 204 USD/lot lệnh Buy và nhận được 189 USD/lot lệnh Sell!

    [​IMG]

    Phí qua đêm của cặp USDZAR do ICMarkets cung cấp

    Đòn bẩy do NordFX cung cấp
    Đòn bẩy tối đa tại NorFX lên tới 1:1000, rất hấp dẫn.Ngoài ra, NordFX sở hữu cơ chế phân phối đòn bẩy có phần tương đối khác so có nhiều sàn, chính là dựa trên khối lượng giao dịch:

    • ví như các vị trí mở lên tới 10 lot, đòn bẩy sẽ là 1:1000

    • nếu như các vị trí mở từ 10-20 lot, đòn bẩy sẽ là 1:500

    • giả dụ các vị trí mở trong khoảng 20-50 lot, đòn bẩy sẽ là 1:200

    • nếu những vị trí mở trong khoảng hơn 50 lot, mức đòn bẩy sẽ chỉ còn 1:100
    tương tự, NordFX sẽ căn cứ vào vị thế mở lệnh để thiết lập đòn bẩy, trong khi đó rộng rãi sàn sẽ căn cứ vào số tiền nạp để thiết lập mức này.

    Ngoài dựa vào khối lượng giao dịch, các sản phẩm như: hiệp đồng chênh lệch CFD sẽ chỉ được hưởng mức đòn bẩy tối đa là 1:50, và tiền điện tử sẽ với mức 1:5 thôi bạn nhé.

    Phí huê hồng do NordFX cung cấp
    Cũng như vậy như đòn bẩy, phí hoả hồng tại NordFX được tính theo tỷ lệ phần trăm (%) trên mỗi lot đàm phán.

    Cũng vì tính theo tỷ lệ % nên vô hình chung phí hoa hồng của NordFX sẽ thay đổi, phụ thuộc vào sản phẩm giao dịch, nhưng cũng chỉ nao núng từ 6 USD-10 USD/lot/2 chiều. Một mức trung bình cũng ko quá cao dành cho tiền tệ, vàng và bạc. Sở hữu các sản phẩm hiệp đồng chênh lệch CFD phí hoa hồng sẽ là 0.005%/lot/ và tiền điện tử sẽ là 0.09% bạn nhé.

    Và để kích thích đàm phán, NordFX sở hữu cơ chế chiết khấu, giảm phí hoa hồng giả dụ các bạn nào thương lượng quá 1000 lot/tháng.

    Tài nguyên được phân phối bởi NordFX
    dấu hiệu giao dịch do NordFX cung ứng
    [​IMG]

    tương tự như FBS, NordFX cũng cung ứng dấu hiệu thương lượng. Không những thế, chúng bài bản hơn so sở hữu FBS được khiến theo từng tuần và NordFX sẽ xuất bản các thông VPS

    nếu như bạn là 1 trader tiêu dùng đàm phán tự động để Đánh giá sàn Nord Fx, thì việc tạo cho bản thân một máy chủ ảo (VPS) là điều khôn xiết cần yếu.

    một số ưu thế khi dùng máy chủ VPS do NordFX phân phối

    Độ trễ phải chăng: những nhà cung cấp VPS mà NordFX tiêu dùng đồng định vị các máy chủ thương lượng của họ mang các máy chủ của NordFX. Điều này đồng nghĩa, lệnh của bạn sẽ với độ trễ siêu tốt, được thực hành chỉ trong vòng 1 mili giây, nhanh hơn 200 lần so có khi thực hiện giao dịch trên laptop hoặc PC!

    thương lượng 24/7: VPS sở hữu thời kì hoạt động 100% nên điều này với tức thị bạn sở hữu thể giao dịch thị phần 24 giờ một ngày.

    đơn thuần: phần nhiều các máy chủ VPS đều rất dễ vận hành và bảo trì, nên bạn hoàn toàn sở hữu thể dùng cho dù ko mang rộng rãi kiến thức về IT đi chăng nữa.

    account RAMM và PAMM do NordFX phân phối
    NordFX cung ứng cả hai loại hình mạng phố hội rộng rãi nhất bây giờ là RAMM và PAMM.

    tài khoản RAMM là trương mục copy trade. Tức là sẽ đánh theo lệnh của bất cứ trader nào mà bạn muốn. Sau khi xem danh sách các trader mang hiệu suất giao dịch rẻ nhất, sở hữu tỷ suất lợi nhuận ổn định. Trên sàn sẽ hiển thị 1 phần để bạn “follow” trader bạn tin tưởng, lúc mọi thứ được kết nối, tài khoản của bạn sẽ tự động sao chép lệnh của những trader này bất cứ lúc nào, nói cả lúc họ cắt lỗ hoặc chốt lời. Nhờ vậy, giảm được nguy cơ thua lỗ tối đa cho người mới vào nghề.

    bên cạnh đó, RAMM còn cho phép bạn đầu tư vào phổ quát chiến lược khác nhau chỉ trong 1 tài khoản. Bạn sở hữu thể tiêu dùng chiến lược của những cố vấn chuyên gia hoặc bạn có thể giao dịch độc lập giả dụ muốn.

    tài khoản RAMM của NordFX sở hữu số vốn đầu tư tối thiểu tương đối phải chăng chỉ 50 đô la, ví như bạn muốn trở nên người “ra kèo.” Hoặc 10 USD ví như muốn trở nên người “nhận kèo”.

    Trái ngược mang RAMM, PAMM là hình thức “góp gạo thổi cơm chung”. Điều này đồng nghĩa, sẽ với một tư nhân đứng ra kêu gọi trader khác góp vốn, tiêu dùng số tiền để đó đàm phán, tới thời hạn được thỏa thuận trước đó, bạn mới được quyền rút tiền. Trái lại có RAMM mang thể rút hoặc ngừng lệnh đàm phán bất cứ lúc nào trader muốn. Vì lẽ đấy, PAMM mang thể xem như là một hình thức đầu tư “investor” chứ ko phải là dạng giao dịch đơn giản nữa.

    [​IMG]

    Để tham gia các loại quỹ này, bạn chỉ cần đăng nhập vào NordFX sắm đến, rồi click vào quỹ bạn muốn Đánh giá và làm cho theo chỉ dẫn từ NordFX là xong.

    Đọc thêm thông tin về Sàn ngoại hối uy tín tại Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này

Loading...