63 Stravel

Thái Nguyên: Nhà cung cấp gờ giảm tốc cao su tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi chanbanhxe, 3 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Minh kHai Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. chanbanhxe

    chanbanhxe Member

    Với gờ giảm tốc bằng cao su luôn có ưu điểm vượt trội, vừa dễ dàng thi công lắp đặt, dễ tháo lắp khi muốn đổi vị trí, gờ cao su còn có đặc điểm là độ đàn hồi cao, mềm, bề mặt gờ cao su được phủ 1 lớp EPDM chống chịu cực tốt với môi trường cho dù khắc nghiệt nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết với bài viết dưới đây.

    Chất liệu bền, tốt
    Giờ giảm tốc được làm từ chất liệu cao su tổng hợp. Có đặc điểm về độ bền, độ cứng, chịu sức ép và nhiệt lớn cho thời gian sử dụng lâu dài nhất. Đặc biệt là sử dụng công nghệ đặc điểm đảm bảo gờ luôn bền và giữ nguyên được màu sắc trong quá trình sử dụng.

    Tính thẩm mỹ cao
    Giờ giảm tốc thiết kế chủ đạo hai màu là vàng và đen xen kẽ lẫn nhau. Màu sắc tươi sáng, có màu nền và màu chủ đạo rõ ràng giúp người sử dụng phương tiện giao thông trong đêm tối cũng có thể quan sát và nhớ rõ vị trí đặt gờ để giảm tốc độ cho phương tiện khi tham gia giao thông trên đường.

    [​IMG]

    Chống trơn trượt
    Thiết kế gờ giảm tốc độ cao su có thân là các đường chéo chống trơn trượt cho các xe khi tham gia lưu thông. Bởi vì khi đến các điểm gờ, người điều khiển phương tiện giao thông sẽ có xu hướng giảm tốc độ và đi chậm hơn. Vì thế mà xe sẽ đi chậm và ít bị mất lái khi mưa, đường trơn khó đi.

    Giảm va đập và tiếng ồn
    Giờ giảm tốc có khả năng giảm va đập và tiếng ống cho các xe khi tham gia giao thông, ít gây hao mòn cho xe đảm bảo độ bền, tuổi thọ và sự an toàn cả phương tiện và người sử dụng phương tiện.


    Tính ứng dụng thực tế
    Thường giờ giảm tốc được lắp đặt và sử dụng cho các tuyến đường, nơi ngăn cách các công trình kiến trúc, dùng cho các tuyến phố, nhà máy, xí nghiệp, vườn hoa, khu chung cơ, bãi đỗ xe, các đoạn đường lên xuống dốc cần xe cộ phải đi chậm giảm tốc độ hay các đoạn đường dễ xảy ra tai nạn giao thông, thiết bị an toàn chuyên dụng kiểu mới dùng cho các xe có hoặc không có động cơ giảm tốc.

    [​IMG]

    Muốn mua gờ giảm tốc độ cao su chất lượng nên chọn Hành Tinh Xanh
    Hành Tinh Xanh là đơn vị cung ứng thiết bị giao thông có tiếng trên thị trường, là địa chỉ bán cục chặn bánh xe, gờ giảm tốc độ uy tín, được nhiều người tin tưởng. Hiện chúng tôi có đa dạng các loại gờ giảm tốc độ với nhiều kích thước khác nhau để phục vụ nhu cầu người dùng.

    Nếu bạn có nhu cầu đặt mua và lắp đặt Thiết bị giao thông, Gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi, ốp góc cột, nhận báo giá gờ giảm tốc cao su hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    SĐT: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...