63 Stravel

Thái Lan Những lưu ý khi đi du lịch phuket

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi homautai, 20 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 791 Đọc
  1. homautai

    homautai Guest

    Các mẹo đi du lịch Phuket, các câu hỏi thường gặp và những điều tốt đẹp cần biết trước khi bạn đi và khi bạn đã đến Phuket: Đây là những điều mà chúng tôi thu thập có thể giúp bạn có kỳ nghỉ tốt hơn. Hãy tận hưởng du lịch Phuket cùng Global Travel 247 ngay hôm nay .
    Tour Du Lịch Phuket
    SÂN BAY1 Sân bay Quốc tế mới ở Phuket đã được mở cửa, Sân bay Quốc tế Phuket là một sân bay ở tỉnh Phuket, Thái Lan. Sân bay này có đường băng dài 3000 m. Đây là sân bay bận rộn thứ nhì Thái Lan (sau sân bay Quốc tế Bangkok Mới) với hơn 7 triệu lượt khách năm 2010.
    [​IMG]
    ATMCó ở khắp mọi nơi và thường làm việc rất an toàn. Có Ở khu vực Bangla của Patong.
    [​IMG]
    CHO THUÊ Ô TÔThuê ô tô tại sân bay rất đơn giản nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đặt trước nếu bạn biết về xe mình lái thế nào cho hợp lý, đặc biệt là trong mùa cao điểm.
    [​IMG]
    ĐƠN VỊ TIỀN TỆTiền Baht Thái Lan : 1.000, 500, 100, 50, 20. Số lượng: 10, 2, 1 và 50 'satang' (0,5 baht) và 25 'satang' (0,25 baht) Không bao giờ có một vấn đề giả mạo (cho đến nay). Thẻ tín dụng chính được chấp nhận ở nhiều cửa hàng và nhà hàng, nhưng không có trong taxi, chợ, massage, quán bia và các "doanh nghiệp địa phương" khác.
    [​IMG]
    ĐIỆN220V - 50/60 Hz cái này cũng như Việt Nam thôi , nên đừng quá lo lắng nếu không quen sữ dụng .
    [​IMG]
    KHÁCH SẠN Ở PHUKETĐặt phòng khách sạn của bạn trước luôn rẻ hơn so với khi đến Phuket. Có rất nhiều khách sạn ở Phuket không thiếu sự lựa chọn. Quan trọng nhất là chọn địa điểm của bạn ở đâu mà thôi.
    [​IMG]
    PHÍCH CẮMPhổ biến nhất là đôi chân tròn và đôi khi ' Hai lưỡi song phẳng ' Hầu hết phích cắm hiện đại chấp nhận cả hai. Bạn có thể mua phíc cắm ngoài cữa hàng tiện lợi
    [​IMG]
    THẺ SIMThẻ SIM rất dễ tìm thấy với giá 50 baht tại bất kỳ cửa hàng tiện lợi nào ở Phuket nhưng cách nhanh nhất là lấy một chiếc miễn phí tại nơi nhận hàng tại sân bay, thường là từ TRUE Move Theo các độc giả của chúng tôi, tất cả các thẻ hoạt động khá tốt: TRUE, DTAC, AIS, 12Call, nhưng DTAC có vẻ tốt hơn cho dữ liệu (Internet và Facebook)
    [​IMG]
    LÁI XE Ở PHUKET Với rất nhiều điều để xem và làm ở Phuket, thuê xe đạp hoặc xe hơi dường như là một trong những cách tốt nhất để đi vòng vòng một cách tự do với chi phí thấp. Nhưng nó đi kèm với một số rủi ro và nguy hiểm.
    [​IMG]
    JET SKISChi phí khoảng 1.500 baht cho 30mn. Jet ski là một môn thể thao thú vị dành cho những ai yêu du thuyền nói riêng và yêu thể thao nước nói chung. Đặc biệt, jet ski chỉ vui khi chơi từ hai người trở lên.
    Để tiết kiệm không gian cho du thuyền cá nhân loại flybridge, bạn có thể mang theo jetski đứng (stand-up jet ki) để ở bệ hồ bơi phần đuôi thuyền 1 chiếc và boong trên của con thuyền 1 chiếc. đối với những người đam mê tốc độ, lái Jet Ski được đánh giá là một hoạt động thú vị cần phải thử ít nhất một lần trong đời. Việc ngồi trên con thuyền và rẽ sóng lướt hiên ngang ở nơi chỉ có bạn người bạn đồng hành, cùng mây nước trong khi gió lùa đùa giỡn với mái tóc đảm bảo thú vị, an toàn và hợp pháp hơn việc đua xe trên cạn gấp nhiều lần.
    [​IMG]
    KEM CHỐNG NẮNG Chuẩn bị kem chống nắng để tránh cái nắng của phuket nhé .
    [​IMG]
    BƠI AN TOÀN Luôn có cảnh báo nguy hiểm tại Phuket , hãy cẩn thuận khi bơi ở đây nhé.
    [​IMG]
    TAXI Hãy thận trọng vì tài xế ở đây có thể chở bạn đi lòng vòng để moi tiền bạn . Nhắc nhở taxi mở đồng hồ xe và xem quảng đường ngắn nhật trước khi đi .
    Không cần phải đàm phán giá vì hầu như tất cả các xe taxi tại Bangkok hiện nay đều có đồng hồ. Một người lái xe từ chối sử dụng đồng hồ là một dấu hiệu của một lịch trình không đáng tin tưởng. Nếu họ dứt khoát đòi bạn trả một khoản cước cố định thay bằng dùng đồng hồ thì tốt nhất bạn nên tìm một chiếc taxi khác.
    [​IMG]
    TUK TUKS Tuk Tuks đã có danh tiếng không tốt ... Tôi cảm thấy tiếc cho một vài tài xế mà tôi gặp là những người tốt bụng.
    Tại Thái Lan loại xe taxi ba bánh tuk tuk là một phương tiện di chuyển phổ biến của người dân và khách du lịch. Đến đây du khách sẽ được thoải mái tận hưởng cảm giác lướt gió vi vu băng qua những con phố giữa làn xe cộ đông đúc trên những chiếc xe đặc biệt này.
    [​IMG]
    Trên đây là những lưu ý khi bạn tới Phuket và cũng đừng lo lắng quá nếu như bạn đi với Globatravel247 thì tất cả đã có chúng tôi lo cho bạn . Việc của bạn chỉ là ăn và chơi thôi ^^
    Du Lịch Phuket - Phi Phi Island ngay hôm nay tại Global Travel 247 ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn .
     

Chia sẻ trang này

Loading...