63 Stravel

Thái Lan Hướng dẫn du lịch thái lan tiết kiệm 2018

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi mrtuyensanvincom, 18 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 781 Đọc
  1. Thái Lan là điểm du lịch của Đông Nam Á. Hầu hết mọi người đến khu vực bay vào Bangkok và làm cơ sở cho việc làm mạch điện xung quanh Đông Nam Á. Với rừng nhiệt đới, bãi biển nổi tiếng, lặn đẳng cấp thế giới, thực phẩm tuyệt vời, giá cả thân thiện và giá rẻ, Thái Lan là đất nước yêu thích của tôi trên thế giới! Tôi đã đến đất nước từ năm 2005, sống ở đó trong 2 năm, và dường như luôn luôn bị kéo về. Đó là một đất nước dễ dàng đi du lịch và bạn có thể gặp gỡ rất nhiều người khác ở đó. Bạn không bao giờ cô độc! Đất nước này là một điểm đến tốt mòn trên đường mòn ba-lô và mọi thứ đều thuận tiện và dễ dàng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều con đường bị đánh đập từ các đám đông và giá cả mà họ mang lại. Nói chung, Thái Lan nói cho chính nó. Khi bạn nghe tên của nó, bạn đã nghĩ về những bãi biển, vẻ đẹp, rừng rậm và thực phẩm. Và suy nghĩ của bạn đang ở trên.
    ****Bài viết được trích dẫn từ website : phongveminhquan.vn

    [​IMG]
    Du Lịch Thái Lan


    CHI PHÍ DU LỊCH THÁI LAN

    CHỖ Ở

    Thái Lan rất rẻ, mặc dù miền Bắc rẻ hơn Bangkok và các hòn đảo phía Nam. Bạn có thể tìm các nhà nghỉ giá rẻ với giá 300 THB / đêm tại các thành phố và 200 THB / đêm ở nông thôn, mặc dù tại các thành phố lớn như Chiang Mai và Bangkok, các phòng bắt đầu vào khoảng 400 USD / đêm. Trên đảo hoặc phòng đẹp hơn với máy lạnh, bạn sẽ phải trả 600 baht / đêm. Nhà gỗ cơ bản có giá như nhau. Khách sạn bắt đầu từ khoảng 1.350 THB / đêm và đi lên từ đó. Các khu nghỉ mát lớn trên các hòn đảo bắt đầu ở mức 1.700 baht / đêm cho một boongalô trên bãi biển. Các phòng ngủ tập thể, ngày càng phổ biến rộng khắp cả nước, dao động từ 100-150 THB / đêm. Árbnb cũng đang phát triển ở Thái Lan và một số lượng lớn các thành phố có lựa chọn tốt. Một phòng chung bắt đầu khoảng 350 THB / đêm và thuê một căn hộ đầy đủ bắt đầu khoảng 700 THB / đêm. Chada Guesthouse (Bangkok), Julies (Chiang Mai), Kodchasri B & B (Chiang Mai), Pooh’s (Ko Lipe), Nhà kính (Khao Yai) là nơi yêu thích của tôi để ngủ ở trong nước.

    [​IMG]
    Chỗ Ở khi Du Lịch Thái Lan
    THỰC PHẨMThức ăn thực sự rẻ ở Thái Lan. Chi phí thực phẩm đường phố chỉ khoảng 20 THB, mặc dù trung bình bạn sẽ chi khoảng 35-50 THB / bữa nếu bạn muốn thực sự làm đầy. Nếu bạn dính vào thực phẩm đường phố địa phương, bạn có thể ăn khoảng 120-170 THB / ngày. Hầu hết các món ăn phương Tây (bánh mì kẹp thịt, pizza, mì ống, vv) có giá từ 170-340 baht, mặc dù chúng có thể cao hơn ở các cơ sở của người phương Tây ưa thích. Vì thực phẩm có giá rẻ nên không có điểm mua sắm tạp hóa trừ khi bạn đang tìm kiếm một số món xà lách hoặc trái cây. Truy cập vào từng hướng dẫn của thành phố về các đề xuất thực phẩm cụ thể ở mỗi nơi!
    [​IMG]
    Ẩm thực Thái Lan

    GIAO THÔNG
    Giống như mọi thứ ở Thái Lan, giao thông vận tải cũng rẻ. Các chuyến xe buýt địa phương chỉ tốn khoảng 8 baht / chuyến, Metro và Skytrain ở Băng Cốc tốn 15-50 THB / chuyến và các chuyến taxi taxi thường là 60-100 THB / chuyến. Tuk-tuks không được đo đếm và thường đắt hơn, với chi phí 100-235 THB / chuyến. Taxi xe máy (trong áo da cam) có mặt trên toàn quốc với các chuyến đi ngắn khoảng 35 baht (bạn cần đàm phán giá). Dịch vụ tàu hỏa trên cả nước là các chuyến tàu giá rẻ chỉ tốn 50 baht. Đêm xe lửa bắt đầu ở mức 575 baht cho hạng hai mà không có điều hòa không khí. Thuyền đến / từ đảo có giá từ 250-475 THB. ( Lưu ý: Thường thì tốt hơn để có được một gói xe buýt / thuyền sau đó trả tiền cho họ một cách riêng biệt.) Xe buýt xe buýt là một cách tuyệt vời để đi khắp đất nước. Ví dụ, một chuyến xe buýt từ Bangkok đến Chiang Mai chi phí 550-700 THB và một chuyến xe buýt từ Bangkok đến Phuket tốn 500-1.000 THB.

    [​IMG]
    Giao thông Thái Lan

    HOẠT ĐỘNG
    Chuyến đi trong ngày trị giá 500-1.200 baht tùy thuộc vào hoạt động. Jungle trekking chi phí 1.000-1,685 baht / ngày. Hãy ghi nhớ, bạn có nhiều quyền mặc cả nếu bạn đi với một nhóm. Hầu hết các công viên và viện bảo tàng quốc gia có giá từ 50-100 baht để vào (như người không phải là người Thái Lan, bạn sẽ luôn phải trả mức giá cao hơn). Khóa học chứng nhận lặn của PADI (rất phổ biến ở Thái Lan) tốn khoảng 10.000 baht (nhưng thường bao gồm chỗ ở).

    [​IMG]
    Hoạt Động tại Thái Lan
    Ngân sách hàng ngày được đề xuất – 900-1080 THB / 25-30 USD ( Lưu ý: Đây là ngân sách được đề xuất giả định bạn đang ở trong ký túc xá, ăn một ít, nấu hầu hết các bữa ăn hoặc ăn thức ăn đường phố giá rẻ và sử dụng phương tiện giao thông địa phương Sử dụng các gợi ý về ngân sách dưới đây, bạn luôn có thể hạ thấp con số này. Tuy nhiên, nếu bạn ở trong khu nhà nghỉ hay ăn nghỉ thường xuyên hơn, mong đợi điều này sẽ cao hơn!)
     

Chia sẻ trang này

Loading...