63 Stravel

Thái Lan Ghé Hua Hin - check in bãi biển dài 5km

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi nhuem23, 5 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 630 Đọc
  1. nhuem23

    nhuem23 Guest

    Hua Hin nằm cách thủ đô Bang Kok khoảng 250 km, là thủ phủ của tỉnh Prachuap Kiri Khan. Hua Hin từng là nơi Hoàng Gia Thái Lan lựa chọn làm nơi ở. Dừng chân ở Hua Hin hầu hết khách du lịch sẽ cảm nhận được sự tương phản rõ rệt. Một bên là khu vực sát bờ biển đã bị thương mại hóa với khách sạn, nhà hàng, chợ đêm, các quán bar đèn đỏ hay vũ trường. Một phần còn lại của thành phố vẫn giữ được vẻ nhà quê hiếm có với những khu chợ vỉa hè và những chiếc xe bus cũ rìn chạy vòng quanh trên các con phố rộng.


    Có lẽ điều gây ấn tượng nhất ở Hua Hin là con đường bờ biển trải dài 5 km với bãi cát trắng và làn nước biển trong xanh thơ mộng. Và nếu so sánh với Pattaya sầm uất thì Hua Hin chỉ xa hơn tầm 60km nhưng nơi đây lại sở hữu bãi biển đẹp hơn, không khí trong lành và yên bình. Bởi thế mà nó là điểm dừng chân lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng, tìm lại chút an yên trong tâm hồn của du khách sau những ngày miệt mài làm việc.
    Mùa khô ở Hua Hin sẽ bắt đầu từ khoảng tháng 12 đến tháng 5 là khoảng thời gian du lịch tuyệt vời
    Ga tàu hỏa Hua Hin - một trong những ga tàu đẹp nhất xứ Chùa vàng với tòa nhà chính được xây bằng gỗ, được xây dựng từ năm 1968. Đây là điểm du lịch không thể bỏ qua. Đồi Takiap, cách trung tâm Hua Hin khoảng 4 km là nơi khách du lịch sẽ được tận hưởng không khí trong lành, ngắm toàn cảnh Hua Hin thật ấn tượng. Bạn cũng nên dành thời gian tới thăm Hua Hin Vinyard. Đây là cánh đồng trồng nho làm rượu rộng hơn 500 ha, trước đây từng là trại nuôi voi, cách trung tâm khoảng 40km. Quang cảnh đẹp khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những người mê chụp ảnh, thời gian mở cửa từ 10h sáng đến 6h chiều.

    [​IMG]

    Ngoài du lịch thì các hoạt động giải trí ở Hua Hin vô cùng đa dạng với câu cá, bơi thuyền, trượt ván, tập gym, cưỡi voi, massage, spa, học nấu ăn, trekking, walking, đạp xe, lặn biển, các môn thể thao dưới nước và đánh golf…

    Khu ăn chơi thì bạn có thể ghé Chinatown. Bạn có thể đi MRT đến trạm Hua Lamphong rồi đi bộ tới đường Yaowarat. Đây được cho là con đường đông vui nhất Chinatown. Trên đường này có quán hải sản T&K nổi tiếng ngon và cực rẻ. Ngay cạnh đó là quán bingsu 80Bath/tô bự chà bá ăn cỡ 5 người ăn không hết.

    [​IMG]

    Còn nếu quan tâm đến mua sắm hãy tới chợ đêm Cicada. Chợ họp hằng ngày, là địa điểm mua sắm khá nổi tiếng và cũng là nơi mọi người có cơ hội vừa mua sắm vừa ăn đồ hải sản phong cách Thái được chế biến tại chỗ và chứng kiến các hoạt động vui chơi theo đúng đặc trưng của địa phương.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...