63 Stravel

Thai AirAsia dự kiến khai thác đường bay đến Ấn Độ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 28 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 247 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Hãng hàng không Thai Air Asia vừa giới thiệu thêm chuyến bay mới đến Ấn Độ nhằm thúc đẩy kết nối hàng không giữa hai nước Ấn Độ-Thái Lan. Chuyến bay mới được khai thác bắt đầu từ Bangkok đến Guwahati ở khu vực đông bắc Ấn Độ.

    [caption id="attachment_44019" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Hãng bay Thai Air Asia[/caption]
    Hãng bay Thai Air Asia đã có sự hiện diện đáng kể ở nước này, hiện đang bay tới sáu điểm đến từ Bangkok. Dịch vụ mới sẽ cung cấp kết nối thuận tiện hơn cho hành khách từ Guwahati và khu vực lân cận muốn đi du lịch Thái Lan.

    Theo đó, Tansita Akrarittipirom, Giám đốc Thương mại của Air Asia Thái Lan, cho biết ''Thai Air Asia vừa công bố một tuyến mới từ Sân bay Quốc tế Don Mueang của Bangkok đến Guwahati ở bang Assam phía đông bắc Ấn Độ. Tuyến mới nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng giữa hai nước và sẽ bắt đầu vào tháng 12''.

    Để thu hút hành khách, hãng đưa ra giá vé khuyến mãi hấp dẫn nếu đặt vé từ ngày 13/9 đến ngày 1/10 cho thời gian bay từ 1/12/2023 đến 29/3/2024.

    Thai Air Asia sẽ bắt đầu tuyến Bangkok-Guwahati vào ngày 1 tháng 12 với ba chuyến bay hàng tuần theo lịch trình sau:

    Hãng hàng không này có sự hiện diện đáng kể ở Ấn Độ vì Thái Lan là một trong những điểm đến nước ngoài phổ biến nhất đối với người Ấn Độ. Thai Air Asia hiện bay đến sáu thành phố của Ấn Độ – Bengaluru, Kolkata, Kochi, Jaipur, Lucknow và Chennai.

    Bắt đầu từ tháng 10, hãng cũng sẽ bắt đầu bay đến Ahmedabad và Gaya. Theo dữ liệu của Cirium, khi Thai Air Asia bắt đầu dịch vụ Guwahati vào tháng 12, hãng sẽ phục vụ chín điểm đến ở Ấn Độ với tổng số 402 chuyến bay khứ hồi hàng tháng, cung cấp hơn 72.000 chỗ ngồi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...