63 Stravel

Thắc mắc thường gặp ở dạng sim năm sinh đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi th0036, 25 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 639 Đọc
  1. th0036

    th0036 Member

    Với mỗi chúng ta, sinh nhật luôn là ngày kỷ niệm quan trọng nhất. Trong năm nay, tại sao bạn lại không sử dụng một chiếc sim năm sinh đẹp để đổi mới bản thân? Ngoài việc tạo điều kiện cho những người xung quanh nhớ về ngày sinh của bạn, sim đẹp năm sinh sẽ giúp bạn có thêm nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống - sim tứ quý giá rẻ

    Như thế nào được gọi là sim năm sinh đẹp?
    Một chiếc sim đẹp năm sinh nên là sim có đầu số 3 chữ số. Ngoài việc có đầy sủ số năm sinh của bạn (bao gồm 4 chữ số), một chiếc sim năm sinh được coi là đẹp khi nó còn có đầy đủ cả ngày sinh và tháng sinh của bạn. Bởi vậy, hãy cố gắng tìm kiếm một chiếc sim có số đuôi đầy đủ ngày tháng năm sinh của bạn nhé!

    LƯU Ý: Bạn không tìm thấy sim có đủ ngày tháng năm sinh trên kho sim năm sinh của chúng tôi hoặc bất kể một địa chỉ kinh doanh sim số đẹp nào khác? Hãy liên hệ ngay với Simso.vip để được hỗ trợ và Thoải mái chọn lựa kho sim năm sinh tại Simso.vip

    Tác dụng của việc sử dụng sim năm sinh đẹp ở đây là gì?
    Sim số đẹp năm sinh có thể được coi như là một chiếc sim phong thủy. Tức là, nó có thể giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống hiện tại. Các chuyên gia phong thủy nói rằng, việc sở hữu một chiếc sim năm sinh đẹp giống như việc bạn có quý nhân phù trợ. Bất kể mọi vấn đề trong cuộc sống của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và được giải quyết êm đẹp. Thêm nữa, tâm hồn của bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhõm, an yên.

    Dịch vụ đặt sim số đẹp theo yêu cầu tại SimSo.Vip

    Cần lưu ý gì khi lựa chọn sim năm sinh?
    Nhiều người thường rất coi nhẹ việc chọn lựa số sim đẹp ngày tháng năm sinh bởi họ cho rằng số đuôi của sim chỉ cần trùng khớp với ngày sinh nhật của mình là đủ. Tuy nhiên trên thực tế, một chiếc sim năm sinh phù hợp còn phải ứng với những chữ số may mắn thuộc bản mệnh của bạn.

    Cụ thể, nếu bạn thuộc hành Kim, bạn nên có thêm số 4 hoặc số 9 trong dãy số năm sinh; Nếu bạn thuộc hành Mộc, trong dãy cần có số 3 hoặc số 8; Những người thuộc hành Thủy nên có thêm số 1 hoặc số 6; Nếu bạn thuộc hành Hỏa thì nên có thêm số 2 hoặc số 7 hoặc nếu bạn thuộc hành Thổ nên chọn thêm số 0 hoặc số 5 xuất hiện trong dãy.

    Đặc biệt, việc "bỏ túi" một địa chỉ kinh doanh số sim đẹp uy tín, chẳng hạn như Simso.vip cũng tương đối quan trọng. Không chỉ giúp bạn mua được một chiếc sim năm sinh đẹp phù hợp và đúng giá, chất lượng dịch vụ với chế độ bảo hành chuyên nghiệp ở những địa chỉ này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy vừa ý khi sử dụng sim số đẹp.

    Hoặc với những khách hàng chưa có đủ tài chính để mua một chiếc sim số đẹp, Simso.vip hiện đang triển khai dịch vụ bán sim trả góp nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu một chiếc sim số đẹp ao ước mà không phải mất thời gian chờ đợi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...