63 Stravel

Thả Dáng Cùng Dàn Hoa Hậu Ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 18 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. 9 người đẹp vừa có những trải nghiệm khá thú vị ở Nha Trang trong tập 8 của Đi Việt Nam đi lên sóng tối thứ 7. Trong đó, thử thách đáng nhớ nhất là cuộc chiến trên nhà phao của khu vui chơi có tiếng tại Nha Trang. Đây là một trong những nhà phao lớn nhất thế giới với diện tích khoảng 4.200 m2, có thể chứa tối đa 750 người cùng lúc.

    [​IMG]
    Điểm dừng tiếp theo là Bảo tàng Hải dương học Nha Trang. Vừa đặt chân tới đây, Hoàng Thùy chia sẻ cảm giác như được trở lại là đứa trẻ, tham quan, tìm hiểu về những sinh vật mà trước đây cô chỉ nhìn thấy qua ti vi, sách vở như cá mập... Khu nhà phao thiết kế với ba gam màu chủ đạo: vàng, xanh lá và xanh lam. Ba đội chơi trò đã khá phổ biến trong các công viên nước là giáp lá cà trên nhà phao, đẩy đối thủ rơi xuống nước. Tuy nhiên, vì ai cũng quyết tâm chiến thắng, cộng với sự liên minh của các đội đã xảy ra không ít tranh cãi, khiến ban tổ chức phải năm lần bảy lượt thay đổi luật mới có thể phân thắng bại.

    [​IMG]
    Kết thúc chuyến tham quan, dàn hoa hậu, á hậu chụp ảnh kỷ niệm bên trong viện hải dương học. Mâu Thủy kể, dù đã nhiều lần du lịch Nha Trang, nhưng đây là lần đầu tiên cô thực sự tham quan Bảo tàng Hải dương học. Mọi thứ đều rất mới mẻ, mang đến kiến thức khá hay cho người mẫu.

    [​IMG]

    Tiếp đến, nhóm người mẫu có cơ hội chụp hình trên du thuyền buồm. Team Quai thao nhanh chóng hoàn thành thử thách dưới sự hướng dẫn của Hoàng Thùy, giành chiến thắng trong phần chơi này.
    [​IMG]

    Võ Hoàng Yến, Mâu Thuỷ và Ngọc Châu được cầm lái jetski dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, chạy một mạch từ bờ ra đến đảo để gặp đồng đội. Đây là một trong những trải nghiệm du khách không nên bỏ lỡ khi có dịp vui chơi ở Nha Trang vào mùa hè.

    [​IMG]

    Ngọc Diễm, Kim Duyên và Hương Ly lặn biển Nha Trang để dò tìm "kho báu". Dàn người mẫu chọn lặn kiểu seawalker, chụp chiếc mũ lặn như phi hành gia, đi bộ dưới đáy biển với sự hướng dẫn của các thợ lặn chuyên nghiệp. Bạn được nhìn rõ những rạn san hô rực rỡ hay từng đàn cá sặc sỡ bơi ngang. Loại hình du lịch này hợp với mọi độ tuổi, thậm chí người không biết bơi cũng có thể xuống đáy biển giống như đi trên đất liền, chỉ cần bạn không sợ nước.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2021/01/tha-dang-cung-dan-hoa-hau-o-nha-trang.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...