63 Stravel

Tết Nguyên Đán Xem Ngay Gợi Ý Những Địa Điểm Du Lịch Nước Ngoài Này

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 20 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 453 Đọc
  1. Nước Hàn, các nước ĐNA hay Dubai, Châu Âu là những gợi ý thú vị để cho mọi người lựa chọn cho chuyến du xuân ở nước ngoài.
    Hàn Quốc
    Nước Hàn là một trong những địa điểm du lịch cân xứng cho dịp tết nguyên đán 2020. Bởi lẽ vào khoảng thời gian này điều kiện thời tiết tại Nước Hàn khá là lạnh. Lúc đến đây, du khách rất có thể chiêm ngưỡng tuyết rơi hoặc là Dùng thử các trò chơi trên tuyết trong liên hoan tiệc tùng mùa đông…. Không những thế với đặc trưng đón năm mới cổ điển (hay Seolla theo người Hàn Quốc) cùng dịp ở Nước Nhà, đây là thời điểm ra mắt các liên hoan truyền thống mừng năm mới tết đến ở xứ sở kim chi. Chính là liên hoan Meoseumnal (thưởng thức dân vũ, nếm thử bánh gạo truyền thống), hay lễ hội Yongdongje...

    [​IMG]

    tiệc tùng, lễ hội buôn bán lớn nhất ở Nước Hàn Korea Grand Sale sẽ ra mắt ở trong thời hạn này. Có vô cùng nhiều nhãn hàng, Brand Name, trung tâm bán buôn và miễn thuế cũng có các chương trình khuyến mại cùng với rất nhiều event chào đón hành khách tại săn bay khi đến thăm Hàn Quốc.

    đất nước chùa vàng
    [​IMG]

    Đặt vé bay đi thái lan khứ hồi vào dịp đầu năm sẽ giúp bạn rất có khả năng tiết kiệm được chi tiêu và lại chẳng lúc nào hết vui. Có cực kì nhiều danh lam thắng cảnh đẹp chờ bạn tìm hiểu và khám phá ở Bangkok, Pattaya, Chiang Mai, hay Phuket...Các chuyển động độ HOT sẽ được diễn ra theo truyền thống của người Thái như thể Countdown, bữa tiệc năm mới tết đến trên sông Chao Phraya. Đó là liên hoan âm nhạc, khiêu vũ đường phố tại Bangkok, hay những bữa ăn ngẫu hứng trên bãi tắm biển Pattaya... Cho các bạn Dùng thử khó quên.

    Nước Sing
    Tết cổ điển của Singapore trùng với tết nguyên đán tại Việt Nam, nên du lịch Nước Singapore cũn là một trong chọn lựa để có thể bạn có thể Dùng thử cảm hứng đón năm mới tại một điểm đến thế hệ.

    [​IMG]

    Tại Nước Singapore người ta cực kì coi trọng việc đón tết âm lịch. Ngay từ những ngày trước tết, đèn lồng đỏ đã được treo khắp đường phố. Vào dịp này, thì Nước Sing sẽ diễn ra rất nhiều liên hoan tiệc tùng ý nghĩa nghênh tiếp năm mới. Đặt vé máy bay đi Nước Singapore hành khách cũng đều có thể kết hợp ghé thăm đất nước láng giềng Malaysia, để có thể tận hưởng những ngày du xuân đầy thú vị với văn hóa Mã - Hoa - Ấn...

    Đài Loan (Trung Quốc)
    hòn đảo cute với không ít cảnh quan vạn vật thiên nhiên đang không khiến cho du khách phải thuyệt vọng. Dịp Tết cũng là lúc mà Đài Loan chuyển mình từ đông lịch lãm xuân, chính vì như vậy mà khí hậu sẽ dễ chịu hơn ít nhiều. Đây cũng là lúc nhiều chủng loại hoa như thể hoa anh đào nở rộ ở khắp đường phố, khu vui chơi giải trí công viên nó để cho nơi đây có thể trở nên tràn trề sức sống.

    [​IMG]

    hòn đảo xinh tươi với nhiều cảnh sắc thien nhiên sẽ không còn làm cho khách du lich phải thuyệt vọng. Dịp Tết cũng là lúc mà Đài Loan chuyển mình từ đông sang xuân, vì thế khí hậu sẽ thoải mái, đây cũng chính là lúc mà các loài hoa như thể hoa anh đào nở rộ ở khắp đường phố, trng tâm giải trí công viên và khiến cho khoảng không nơi đây thêm tràn trề sức sống.

    quý khách đến đây sẽ có cơ hội được tham quan vào các tiệc tùng, lễ hội, chuyển động cổ kính được tổ chức triển khai ở khắp nơi. Ghé thăm nhiều đền chùa cầu may mắn cho năm mới tết đến và đã được chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn ngon ngày Tết đầy chân thành và ý nghĩa nữa.

    Dubai
    [​IMG]

    Thời tết ở Dubai vào dịp này được xem như là rất tương xứng cho hành khách rất có thể đi khai phá nơi chốn Ả Rập. Khi mua vé máy bay đi dubai, hành khách sẽ gặp những kiến trúc mập mạp, những tòa nhà cao tầng và các trung tâm giao thương cực kì u ám và đen tối, hotel thì lãng phí nghiêm túc, tham gia các trò chơi thu hút, hay cưỡi Land cruiser trên sa mạc. Chẳng những thế mà Dubai còn có những di tích văn hóa truyền thống Ả Rập vẫn lắng đọng trong số cửa hàng tiến thưởng, chợ gia vị, hay khu phố cổ Bastakiya, pháo đài và viện bảo tàng...

    Du ngoạn Âu Lục
    Các địa danh như là Paris hoa, Rome cổ xưa, Amsterdam yên bình, Venice lãng mạn... Được nhiều khách du lịch thương mến. Đây chính là nơi có không ít điểm đến lựa chọn đẹp, các công trình bản vẽ xây dựng điển hình nổi bật và một kho báu văn hóa truyền thống đặc sắc.

    [​IMG]

    nếu mà có điều kiện và thời điểm dư dả thì bạn cũng có thể đến với Châu Âu vào dịp tết âm lịch. Đó cũng là thời gian mà khách du lich rất có thể có thăm các đô thị du lịch danh tiếng mà không hẳn chi chít với hàng chục nghìn người. Tiết trời lạnh cùng khoảng trống phủ trong màn tuyết trắng mang lại nhiều Trải Nghiệm đáng nhớ trong trái tim du khách.
     

Chia sẻ trang này

Loading...