63 Stravel

Team Du Lịch Bà Cháu Người Hàn Quẩy Lếch Bánh Ở Hôi An

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 12 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 491 Đọc
  1. Chàng trai Ryo Sang Woo và người bà 83 tuổi người Hàn Quốctrải nghiệm thú vị ở phố cổ Hội An lẫn Đà Nẵng trong chuyến du lịch hồi năm ngoái bất chấp trời mưa gió. Chúng ta cùng khám phá những điểm đến hai bà cháu này đã đặt chân đến.
    [​IMG]
    Những chuyến du lịch Hội An của Ryo Sang Woo và người bà 84 tuổi gây chú ý trên mạng xã hội xứ Hàn những ngày gần đây. Khoảng 4 năm trước, lần đầu tiên anh đưa bà đi chơi ở đảo Jeju để tìm niềm vui tuổi già. Sau đó, bà trở thành cạ cứng trên mọi chuyến du lịch trong và ngoài nước của Sang Woo.

    [​IMG]
    Sang Woo kể, không dễ dàng gì để chăm sóc một người đã 83 tuổi trong một chuyến du lịch tự túc tại Việt Nam. Thời tiết lại không chiều lòng người. Mưa suốt từ sáng đến tối khiến hai bà cháu phải mặt áo mưa đi chơi. Thế nhưng may mắn là bà của anh rất chịu chơi, không ngại ngồi thuyền thúng đi khắp rừng dừa Bảy Mẫu (Hội An) dù hơi sợ, rồi còn nhảy múa rất vui cùng lái thuyền. Ban đêm thì đội mưa ngồi thuyền trên sông Hoài, thả hoa đăng. Anh nói, Hội An đẹp đến khó tả, nếu trời không mưa thì có lẽ sẽ ở lại lâu hơn.

    [​IMG]
    Chàng trai 24 tuổi tâm sự, trước đây từng anh cảm thấy bất lực khi nhìn bà sống cô đơn vì chứng kiến những người bạn già xung quanh dần rời khỏi thế gian. Anh nghĩ phải làm điều gì đó nhân lúc cả hai còn sức khỏe để sau này không hối tiếc. Cuối cùng, Sang Woo quyết định thử đưa bà du lịch vài điểm trong nước rồi từ từ cùng nhau bước ra thế giới. Cả hai thường diện đồ đôi đi du lịch. Giữa tháng 5, vì Covid-19 nên hai bà cháu đeo khẩu trang tạo dáng ngộ nghĩnh trong trang trại cừu tại Namhae, Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Suốt bốn năm nay, nhiều điểm đến nổi bật của xứ sở kim chi như Seoul, Busan, Cheongdo, Ulsan... đã in dấu chân bộ đôi. Người già rất thích ngắm thiên nhiên nên anh tranh thủ đưa bà đi những nơi có phong cảnh đẹp, cõng bà leo hàng trăm bậc thang lên núi để ngắm mặt trời lặn. Sang Woo nói, bà anh đã dành hơn 80 năm cuộc đời ở tỉnh Gyeongsangnam nên bây giờ, anh muốn đưa bà đi nhìn ngắm thế giới. Anh nhất định sẽ cùng bà đến châu Âu - điểm đến mơ ước của họ.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/06/team-du-lich-ba-chau-nguoi-han-quay.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...