63 Stravel

Team “cuồng chân” gọi tên homestay Hòa Bình “chạy trốn thành phố” đậm chất vintage cho dân...

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Cuộc sống quá bận rộn khiến bạn mải mê với công việc, gia đình, đôi khi bạn muốn dành một ngày cuối tuần nào đó để thư giãn, nghỉ ngơi nhưng lại luôn muộn phiền với bản thân. Tại sao? Bạn vẫn chưa tìm thấy điểm đến phù hợp? Sau đó đến với Không giới hạn để bản thân có những phút giây thư giãn bất tận.

    [​IMG]

    Không giới hạn ngôi nhà cổ tích giữa Hòa Bình

    1. Không giới hạn “ngôi nhà cổ tích” bị mất ở Hòa Bình

    Đến Hòa Bình để tìm được một homestay xinh xắn, có không gian xanh mát và ngập tràn ánh nắng có lẽ không phải dễ. Vì địa điểm lưu trú này không phổ biến như Đà Lạt, Đà Nẵng, Hội An, …

    Tuy nhiên, ở Hòa Bình không phải là không có những homestay như vậy. Mặc dù nằm ở vị trí xa trung tâm thành phố nhưng No Limit đã sớm được các “chân điên” khai quật một cách dễ dàng và là nơi lưu trú cực hot tại Hòa Bình.

    [​IMG][​IMG]

    Không giới hạn không gian đầy nắng và xanh

    No Limit thực sự là một homestay đẹp ở Hòa Bình và được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng để tạo không gian lưu trú tốt nhất cho du khách.

    Đến với No Limit, bạn sẽ có cảm giác như một “ngôi nhà cổ tích” với khoảng sân xanh mát và lối đi nhỏ được xếp bằng những tảng đá lớn trông rất giống khu vườn trong truyện cổ tích. Xung quanh nhà có hàng rào trắng tinh bao phủ bởi hàng rào cây nho và cây xanh xinh xắn.

    Phía trước ngôi nhà còn được chủ nhân đặc biệt trang trí một chiếc ô tô màu trắng xinh xắn chở đầy giỏ cây, bàn ghế gỗ để khách nghỉ ngơi hay thư giãn tạo nên một không gian vô cùng gần gũi.

    Ngoài ra, ở khu vườn trước nhà còn có một chiếc xích đu bằng gỗ quấn dây leo, trông vô cùng “hoang dã”. Đây cũng là góc sống ảo thần thánh được giới trẻ vô cùng yêu thích. Ngoài ra còn có một bộ bàn ghế lớn được đặt ở góc vườn, là nơi tụ họp để bạn và gia đình vừa ăn uống vừa hàn huyên tâm sự.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Không gian sân vườn No Limit sẽ giúp bạn có những giây phút vui vẻ đáng nhớ bên gia đình

    1. Không gian vintage cổ điển

    Tiếp đến là “nhân vật chính” tại No Limit, đó là một ngôi nhà xinh xắn với “chiếc áo” biển nổi bật giữa khu vườn xanh mát. Nghe có vẻ khá lạc điệu đúng không, nhưng phải tận mắt đến đây bạn mới thấy nó hài hòa đến bất ngờ.

    Cá là chỉ cần đưa homestay No Limit lên đỉnh mà có view nhìn ra biển thì quả là một siêu phẩm. Nhưng không, chỉ là không gian hiện tại, Không Giới Hạn khiến người ta không cách nào phản kháng.

    [​IMG][​IMG]

    Ngôi nhà xanh dương của No Limit ở đây

    Ấn tượng đầu tiên khi bước vào căn hộ của No Limit đó là nội thất được décor đậm chất vintage trong từng chi tiết nhỏ nhất. Thoạt nhìn, bạn có cảm giác như vừa bước vào một buổi chụp ảnh, bởi góc nào ở đây cũng có thể là background cực đẹp để bạn thỏa sức sống ảo.

    Để tạo nên một không gian vintage “đậm đặc” như vậy, trước hết, tông màu chủ đạo được đặc biệt quan tâm là chọn những tông trầm, sáng và ấm. Vì vậy, đồ dùng, nội thất ở đây chủ yếu được sử dụng là đồ gỗ. Những mảng tường được chủ nhân để nguyên khiến không gian trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Mọi ngóc ngách bên trong căn hộ No Limit đều đậm chất cổ điển

    Sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi, chỉ cần được vui chơi hay ngả lưng trên chiếc giường êm ái và không gian ấm áp tại No Limit bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng cho tuần mới.

    1. Tìm đường đến Không giới hạn

    Hiện nay, phương tiện di chuyển đến Hòa Bình đối với người dân Hà Thành vô cùng dễ dàng, bạn có thể lựa chọn xe khách, ô tô hoặc xe máy. Nhưng thời gian di chuyển chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ là bạn đã “vượt ngục” thành công.

    Khi đến với Hòa Bình, bạn chỉ cần đến Phường Đồng Tiến, Hòa Bình hoặc liên hệ với chủ nhà qua số 0917 878 486 để được Không Giới Hạn.

    Như bạn thấy, “chạy trốn thành phố” và giúp bản thân thư giãn không quá khó chỉ với 2 ngày cuối tuần. Chỉ cần đi đến Không giới hạn và bạn đã hoàn thành nó, vì vậy, bạn của tôi! Đừng bỏ lỡ một ngày với chính mình.

    Biểu diễn: Xuan Pham
     

Chia sẻ trang này

Loading...