63 Stravel

Tẩy trắng vùng bikini - Tân trang sắc đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 24 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Vì 1 vài nguyên nhân nào đó đã khiến cho vùng bikini của bạn bị thâm sạm? bạn đang lo lắng không biết phải làm thế nào mới có thể tìm lại màu sắc hồng hào năm xưa, khắc phục tình trạng này? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các chị em cách tẩy trắng vùng bikini đơn giản, hiệu quả nhất. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé.
    >>> TOP thẩm mỹ viện uy tín bs Ngô Mộng Hùng

    Tẩy trắng vùng bikini bằng cách nào?

    Do sự thay đổi sắc tố trong quá trình mang thai, hay do việc quan hệ thường xuyên với tần số liên tục. Đã khiến cho “tiểu eva” của các chị em bị thâm đen. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến “chuyện chăn gối” cũng như tình cảm vợ chồng.

    [​IMG]

    Được chuyển giao từ công nghệ thẩm mỹ vùng kín của Hoa Kỳ. Tẩy trắng vùng bikini, hay còn gọi là làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II ra đời. Với những ưu điểm nổi bật mà cho đến nay chưa có phương pháp thẩm mỹ nào có được. Đó là:

    Thời gian thực hiện dịch vụ chỉ diễn ra trong vòng 15 phút.

    Không cần phẫu thuật, vì vậy sẽ không xâm lấn gây đau rát hay bất cứ khó chịu nào.Tẩy trắng vùng bikini

    Ngoài tác dụng trị thâm và tẩy trắng vùng bikini, công nghệ Laser Petit Lady Action II còn khắc phục được tình trạng tiểu són, và hạn chế mắc các bệnh phụ khoa. Ngoài ra còn có thể giúp se khít và thu hẹp vùng kín 1 cách hiệu quả.
    Chỉ cần nghỉ dưỡng trong vòng 24h sau khi điều trị, các chị em đã có thể cùng với chồng mình “lâm trận” trong những “cuộc yêu” nồng cháy rồi.

    [​IMG]


    Làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II hiện đang được áp dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Vì vậy nếu các chị em mong muốn được tiến hành tẩy trắng vùng bikini, thì có thể đến đây để tiến hành dich vụ.

    Vì sao nên tẩy trắng vùng bikini tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng?

    Ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ được mọc lên, và đang áp dụng thành công dịch vụ làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Nhưng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vẫn luôn được các chị em tìm đến nhiều nhất hiện nay.

    >>> Mẹo vặt tại nhà: Tẩy trang vùng kín tại nhà

    Chia sẻ về điều này, chị Hồng Thanh (bình Dương) cho biết: “Sau khi sinh em bé xong, vùng kín của tôi bị thâm sạm. Sau khi được cô bạn thân giới thiệu, tôi đã đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để tiến hành tẩy trắng vùng bikini. Sau khi tiến hành dịch vụ xong, vùng kín được hồng hào đã vậy còn có thể làm se khít vùng kín cứ như thời chưa kết hôn vậy. Tình cảm vợ chồng tôi cũng vì vậy mà ngày càng gần gũi hơn.”

    Cũng cùng quan điểm trên, chị Phương Thảo (Đà Nẵng) cho biết: “Nhờ 1 người bạn giới thiệu nên tôi đã tìm đến chỗ bác sĩ Ngô Mộng Hùng để làm hồng vùng kín. bác sĩ với nhân viên ở đây tốt lắm, giải thích tỉ mỉ từng li từng tí. Đã vậy mấy chị nhân viên lại còn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm, để kiểm tra tình hình sức khỏe nữa. Các chị em nào có vùng kín bị thâm sạm, và không muốn chồng đi “ăn phở” ở ngoài, thì nên đến đây tẩy trắng vùng bikini nhé.”

    [​IMG]

    Đây chỉ là 2 trong vô vàn những “cơn mưa” lời khen được các chị em gửi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nhưng cũng đủ để thấy được rằng, không phải ngẫu nhiên mà các chị em tìm đến với nơi đây, để tiến hành làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II nhiều đến như vậy rồi đúng không nào.

    Nơi đây không chỉ có chất lượng dịch vụ thẩm mỹ, cùng chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng hoàn hảo. Mà giá dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ cũng vô cùng “mát lòng” khách hàng. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, nhằm tạo điều kiện cho tất cả các chị em đều có cơ hội làm đẹp. Giúp khách hàng vô cùng hài lòng và thích thú.

    >>> Nguồn tham chiếu: Tẩy trắng vùng bikini

    Nếu mong muốn được tiến hành tẩy trắng vùng bikini bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II tiên tiến hiện đại, giúp các chị em có những “cuộc yêu” nồng cháy. Thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin hướng dẫn bên dưới, để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.

    Chỉ cần nhập thông tin, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    Nhanh chóng - Tiện lợi - Hoàn toàn bảo mật

    Cơ hội nhận ưu đãi giảm 50% chi phí
     

Chia sẻ trang này

Loading...